รีวิวไอเท็มผิวใส เซรั่ม OLDROCK 5 สูตร บำรุงผิวลดสิวและรอยสิว

19 10
อันยองค่า วันนี้มิ้งมาแนะนำไอเท็มผิวใส ก่อนหน้านี้มิ้งมีปัญหากับผิวแดง เป็นสิวผด และผิวไม่ชุ่มชื้น แห้งกร้านทำให้ดูหมองคล้ำไม่สดใส  
ตั้งแต่ได้ลองใช้เซรั่ม Oldrock ก็ช่วยบำรุงผิว ช่วยลดสิว และรอยสิว ให้ผิวแข็งแรงและชุ่มชื่นขึ้นแบบดีงามมาก ๆ  มี 5 สูตรให้เลือกใช้เลยนะ ราคาก็หลักสิบ ถูกและดีมากค่า

มาทำความรู้จักกับแต่ละสูตรกันเลยดีกว่าค่า
 1. OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION 
ตัวนี้เค้าจะมี AHA หรือ Glycolic Acid 2% เน้นช่วยลดรอยดำ-รอยแดง รอยสิวต่างๆ  พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ทำร้ายผิวค่ะเพราะมีส่วนผสมในปริมาณที่พอเหมาะกับผิว

เนื้อเซรั่มบางเบา ทาแล้วซึมง่าย สบายผิวมากค่ะ

ขนาด 10 มล. ราคา  29 บาท  
2.OLDROCK ANTI-ACNE CLEAR LOTION  
สูตรนี้ชอบมาก เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ใช้ได้กับสิวทุกประเภทเช่น อักเสบ สิวอุดตัน มี BHA หรือ Salicylic Acid 2%  จะผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ลดการอุดตันของสิ่งสกปรก ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว สลายสิวอุดตัน ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นค่ะ

เนื้อเป็นโลชั่นเนื้อน้ำ แค่ตบ ๆ ก็ซึมเข้าผิวไปเลย บางเบามาก สามารถใช้ทั่วใบหน้าเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน ยิ่งใช้คู่กับไฮยาก็คือยิ่งดีมาก ๆ ค่ะ

ขนาด 10 มล. ราคา 29 บาท
3. OLDROCK GLUTA BRIGHTENING SERUM 
สูตรสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ตัวนี้เค้าจะมีสารสกัดที่เน้นช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส ทำให้สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น  ที่สำคัญช่วยทำให้ผิวขาวอมชมพูดูเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำอิ่มน้ำขึ้นอีกด้วย

เนื้อเซรั่มมีความข้น แต่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะใช้ง่ายมาก ๆ

ขนาด 10 มล. ราคา 29 บาท
4. OLDROCK VITAMIN B3 BRIGHTENING SERUM
สูตร VitB3 ไนอาซินาไมด์ สูตรนี้เค้าจะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ เพราะมีสารสกัดที่จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ดูมีออร่า รวมทั้งเป็นเกราะป้องกันผิวให้สุขภาพดีที่ สำคัญยังช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดสิวขึ้นซ้ำอีกด้วยค่า

เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่หนักผิว ทาแล้วซึมไปกับผิวเลยค่ะดีงามม๊ากกก

ขนาด 10 มล. ราคา 29 บาท
5. OLDROCK HYALURON BRIGHTENING SERUM
สูตรไฮยาลูรอนเค้าจะมีส่วนผสมของ HYALURONIC ACID ช่วยล็อคความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนโอกาสในการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนกระจ่างใสด้วยค่ะ

ซึ่งตัวเนื้อเซรั่ม สูตรนี้จะเข้มข้นที่สุด ทาแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย แม้แต่คนผิวมันก็ใช้ได้ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ

ขนาด 10 มล. ราคา 29 บาท
ส่วนตัวมิ้งลองใช้มาแล้ว 5 สูตร แต่สำหรับสูตรที่มิ้งชอบที่สุด ก็คือคู่หูไอเท็มนี้เลย ใช้แล้วช่วยลดผิว ผิวชุ่มชื่นแข็งแรงขึ้นมาก
OLDROCK ANTI-ACNE CLEAR LOTION
&
OLDROCK HYALURON BRIGHTENING SERUM  
ใช้คู่นี้ด้วยกันก็จะช่วยลดปัญหาสิวและผิวแห้ง ช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน สิวผดต่าง ๆ  และช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติมาก ๆ ค่า  
สำหรับทริคตอนใช้ให้ผิวฉ่ำ บูสต์ผิวให้เนียนใสขึ้นไว มิ้งก็จะใช้เติมบนแผ่นมาสก์หน้า ให้เซรั่มค่อยซึมเข้าผิว ใช้ผสมกันหลาย ๆ สูตรก็ได้ตามใจชอบ แต่วันนี้มิ้งอย่าให้ผิวฉ่ำ ๆ ก็ลงตัว HYA เพิ่มไปเลยค่า มาสก์เสร็จผิวเด้งมาก ทริคนี้อยากแนะนำให้ลอง ผิวมันฉ่ำดีแบบเกินเรื่องเกินราวมากจริง ๆ ค่า  
Before - After  

หลังใช้ที่มิ้งได้ใช้เซรั่ม Oldrock มาก็คือรู้สึกเลยว่าผิวมีความกระจ่างใส อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีขึ้นมากผิวเรียบเนียนขึ้น สิวผด สิวอุดตันลดลงแบบดีงามมาก ๆ ชอบผิวตัวเองสุด ๆ

ต้องบอกเลยว่าเซรั่ม OIdrock ทั้ง 5 สูตร นี้น่าใช้มาก ทางแบรนด์เค้าทำออกมาได้ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวเลย ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน ปลอดภัยเพราะเป็นสูตรจากเภสัชกรโดยตรง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

แถมหาซื้อง่าย ราคาไม่แพงประหยัด! คุ้มมาก แค่ 29 บาทเท่านั้น 

ซื้อได้เลยที่ Shopee, Lazada, Konvy, Boots, Shop24  และ All online(7-11) เลยค่า

#OLDROCK

 #เซรั่มoldrock #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุ่น #สิวอักเสบ #สิว #ลดสิว


Mink Karnsiri

Mink Karnsiri

🍑 밍크 เรียนการตลาดแต่เป็นทาสการตลาด 🌈👛

- Beauty
- Organic Skincare
- Sensitive Skin
- Dry Skin

มีอะไรดีๆ มาเม้ามอย ป้ายยากันได้นะค้า 💖
#MinkkeuReview

FULL PROFILE