งานผิวสวยจริงไม่จกตา ต้องโดน 4 ไอเทมนี้ พร้อมเสกผิวโกลว์สวยวิ้งค์ได้ คอนเฟิร์ม

20 11

ใครที่ชอบแต่งหน้าโชว์งานผิว วันนี้เรามี 4 ไอเทมต้องมีมาแนะนำ พร้อมเสกงานผิวโกลว์ สวยฉ่ำได้ เป็นไอเทมสุดปัง ที่เพื่อนๆ จะต้องมีเก็บไว้ในกรุ ให้งานผิวแบบสวยมาก! ไม่หนา ไม่โบ๊ะ เกาหลีเกาใจแบบสุดๆ ซึ่งนี่หยิบมาใช้บ่อยมาก และรู้สึกว่ามันดีจริงๆ วันนี้เลยอยากหยิบมาแชร์ จะมีอะไรบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ทุกๆ ไอเทมที่เราหยิบมาบอกต่อในวันนี้ดูกันเลยดีกว่าค่ะ!


NICHEU Feel The Glow Serum


ตัวนี้เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ มากมาย ที่จะช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิว ลดการอุดตัน ทั้งยังมีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้นด้วย นอกจากนี้ เขายังมีส่วนช่วยทำให้ผิวเด้งฟูและเรียบเนียนมากขึ้น ที่สำคัญคือ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ระคายเคืองแน่นอน เพราะเขาปราศจากสารอันตราย แถมยังไม่อุดตันผิวด้วย


เนื้อเซรั่มใสๆ ค่อนข้างเหลว มีกลิ่นอยู่เหมือนกัน เกลี่ยง่ายมากๆ ทาแล้วผิวคือโกลว์ไปเลยจ้า! ทั้งยังชุ่มชื้น แต่ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะอะไรนะ ชอบมากๆ ซึ่งผลลัพธ์หลังใช้ รู้สึกเลยว่า ผิวดีขึ้นมากๆ ปกติเวลาออกไปข้างนอก สิวผดชอบขึ้น บางทีสิวอีกเสบก็มา แต่ตั้งแต่ที่ได้ลองตัวนี้ เลิฟที่เขาช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น แล้วสิวก็ลดลงด้วย


KMA Sheer Soft Skin Liquid Foundation


ถัดมาที่รองพื้นตัวนี้ อยากจะแนะนำมากๆ เป็นรองพื้นที่ให้การปกปิดที่ดูเป็นธรรมชาติ ก็คือจะเน้นในเรื่องของงานผิวเลยค่ะ ฟินิชผิวคือสวยมาก งานผิวแบบโกลว์ สวยฉ่ำ เรียบเนียน แถมยังช่วยคุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมงอีกด้วย แถมเขายังมีพร้อมสารบำรุงผิวในตัว ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วย Botanical Avocado Surface Treatment, Rosa Centifolia Flower และ Argan Oil ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงถึง SPF 50 PA++++

แล้วใครที่ผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย สบายใจได้เลยค่ะ เพราะเขาปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง 5 ประการ ได้แก่ ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ และน้ำหอม  ที่สำคัญคือ ไม่มีการทดลองกับสัตว์ และยังไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เกิดสิวด้วย สุดปัง!


มาดูที่เนื้อสัมผัสของเขากันหน่อย เนื้อรองพื้นบางเบาดี แถมเกลี่ยง่ายสุดๆ เค้ามีทั้งหมด 8 เฉดสีเลยนะ เราใช้เป็นเบอร์ 04 Natural beige  ตัวนี้สามารถปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ เน้นงานผิวเลยค่ะ แล้วใครที่ผิวแห้ง ไม่ต้องกลัวค่ะ เพราะพอทาลงไปที่ผิวแล้ว เขาไม่ได้แมตต์แห้งขนาดนั้น ฟินิชผิวที่ได้ก็คือ สวยฉ่ำมาก เกาหลีเกาใจสุดๆ ไอเลิฟอย่างแรง


Mei Linda Dewy Highlighter #01 Candle Glow


อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ต้องมี เนื้อไฮไลท์เนียนนุ่มมาก เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไฮไลท์เนียนละเอียด กลืนกับผิวอย่างเป็นธรมมชาติ ให้ผิวฉ่ำโกลว์ ตัวนี้โดดเด่นด้วย Special Glow Oil และ Pearl Powder ผงมุกเนื้อละเอียด ที่ช่วยเพิ่มความระยิบระยับ ให้ผิวเล่นแสง พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว จะได้ผิวฉ่ำวาว เวลาโดนแสงคือสวยมาก ผิวโกลว์ แต่ไม่หนา และดูไม่เหมือนลงไฮไลท์ งานผิวคือฉ่ำวาวแบบสวยดูเป็นธรรมชาติ


LA GLACE Black Magic Lip & Cheek PH Blush Your Shade


ไอเทมสุดท้าย บลัชออนสีดำยอดฮิต เป็นอีกหนึ่งบลัชออน ที่ต้องมีไว้ในกรุจริงๆ ค่ะ ตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อเจลลี่บาล์ม สัมผัสนุ่มลื่น บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาลงไปที่ผิวแล้ว ผิวจะมีความฉ่ำโกลว์ แต่ไม่เป็นคราบ ไม่เน้นรูขุมขน ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม แถมเขาจะเปลี่ยนสีตามค่า PH ของผิว ให้แก้มของเราดูโกลว์ฉ่ำ เป็นธรรมชาติ ทั้งยังติดทน สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม และปากเลยด้วย



ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบงานผิว เอาจริงๆ ต้องมีไอเทมที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้เลยนะ คือของมันต้องมีแบบจริงๆ เน้นๆ ไปที่งานผิวแบบฉ่ำวาว แบบเกาหลีเลย เนื้อสัมผัสใดๆ ก็คือดีทั้งหมด แล้วราคาก็ไม่ได้แพง ถือว่าจับต้องได้ทุกตัวเลยค่ะ เพราะงั้นถ้าใครยังไม่เคยลองตัวไหน รีบตามไปตำกันด่วน!


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE