JebanXSulwhasoo ร่วมงานเปิดตัวไอเท็มใหม่ The Ultimate S Cream สกินแคร์สุดลักชัวรี่

28 14
สวัสดีจ้าทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วจ้า วันนี้จิ๊กจะพาเพื่อนๆ ไปชมกิจกรรม Workshop สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ เคาน์เตอร์ Sulwhasoo สาขา The Emporium 
และพาไปชมสกินแคร์สุดลักชัวรี่ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุด โดยมีไอดอลสุดฮอตระดับโลกอย่าง โรเซ่ Blackpink เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ด้วย 
SULWHASOO The Ultimate S Cream  

สกินแคร์บำรุงผิวระดับไฮเอนด์ ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการบ่มที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซู เพื่อให้ได้สารสกัดอันล้ำค่าอย่าง "Ginseng Berry SR" มาเป็นส่วนผสมสำคัญหลักในผลิตภัณฑ์ The Ultimate S Cream สารสกัดจินเส็งเบอร์รี่ 600,000 กรัม จะได้ "Ginseng Berry SR"  1 กรัม ต้องใช้ระยะเวลารอคอยเพื่อให้เจริญเติบโตยาวนานถึง 1000 วัน

สารสกัดจาก "Ginseng Berry SR"  ช่วยควบคุมการเกิดสัญญาแห่งวัยที่เกิดขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสขึ้น คืนความชีวิตชีวาให้กับผิวอีกครั้ง พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอันเกิดจากความเครียดจากปัจจัยภายนอกและช่วยลดเรือนริ้วรอยแห่งวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวที่หย่อนคล้อย รู้สึกยกกระชับขึ้น และช่วยฟื้นบำรุงจุดหย่อนคล้อยในแนว 7 ̊  เช่น บริเวณหางตา, โหนกแก้ม, มุมปาก และบริเวณกราม

(***จากการศึกษาพิสูจน์แล้วว่า ปัญหาผิว 25 % มาจากกรรมพันธุ์ และอีก 75%
 มาจากการใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น การแสดงออกทางสีหน้าเวลายิ้ม เครียด หรือหัวเราะ การพักผ่อนไม่เพียงพอ การทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ เป็นต้น***)
 


 Packaging (บรรจุภัณฑ์)

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ของ The Ultimate S Cream ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Moon Jar หรือโถรูปพระจันทร์ 
เป็นเครื่องเคลือบดินเผาที่มีมาตั้งแต่ยุคสมัยโซซอน บอกเลยว่าแค่ได้เห็นแพคเกจจากรูปในกระทู้ของจีบันครั้งแรกก็หลงรักเลย ยิ่งได้เห็นของจริงด้วยแล้วเหมือนโดนมนต์สะกดให้เราต้องมองอยู่ตลอด ดูแล้วสบายตา สบายใจ เหมือนตัวเองได้ชมงานศิลปะอยู่ และรู้สึกเหมือนตัวเองอินเข้าไปอยู่ในยุคโซซอน

นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ของ The Ultimate S Cream สามารถเปลี่ยนรีฟีลได้ด้วยนะเธอ... ใช้ครีมหมดก็ซื้อแค่ตัวรีฟีลมาเปลี่ยน ประหยัดเงินเราไปได้อี๊ก แถมยังรักษ์โลกช่วยลดการใช้พลาสติกลงได้ 52% สำหรับครีมขนาด 60 ml. และ 55% สำหรับครีมขนาด 30 ml.
Texture

เนื้อครีมแน่น เข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมไว กลืนลงไปกับผิวได้ดีมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ออกเบอร์รี่ๆ มีความเป็น feminine ทำให้การทาครีมง่ายมากขึ้น

นอกจาก The Ultimate S Cream แล้ว จิ๊กยังได้ลองตัวอายครีมด้วย เนื้อครีมเนียน นุ่ม ละมุนมาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ปาดครั้งเดียวเนียนกริบ ทาแล้วเหมือนมีฟิล์มเคลือบผิวบริเวณรอบดวงตา
สำหรับช่วง Workshop Section ทางแบรนด์ได้สอนวิธีการทาครีม และวิธีการนวดตามแบบฉบับของ The Ultimate S Cream สอนทั้งวิธีการนวดด้วยมือ และนวดด้วย Moon Jade เป็นอุปกรณ์เฉพาะของทางแบรนด์ ซึ่งไม่มีวางจำหน่ายนะจ้ะ แต่ในอนาคตจะมี service on counter เซอร์วิสการนวดหน้าด้วย Ultimate S ถ้าใครอยากเห็น Moon Jade ของจริง และอยากไปให้ทางแบรนด์นวดหน้าให้ ไปติดต่อที่เคาน์เตอร์เลยจ้า

สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณบ้านจีบัน และแบรนด์ Sulwhasoo ที่ให้จิ๊กได้เป็น 1 ใน 15 ผู้โชคดี เข้าร่วม Workshop สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในครั้งนี้ ได้ทราบข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างแน่นปึ๊ก ได้ทริคในการนวดหน้าให้กระชับ เต่งตึง และได้ผลิตภัณฑ์เลอค่ากลับมาด้วยค่ะ

กระทู้นี้ต้องลาไปก่อน ขอตัวไปทาครีมก่อนนะจ้ะ... ผลลัพธ์จะจึ้งใจแค่ไหน คอยติดตามตอนต่อไปได้เลย....


Sulwhasoo The Ultimate S Cream สนนราคาอยู่ที่
🔸️ขนาด 60 ml ราคา 15,900 บาท / refill 60 ml ราคา 14,000 บาท
🔸️ขนาด 30 ml ราคา 9,000 บาท / refill 30 ml ราคา 8,000 บาท

🛒หาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช้อปปิ้งออนไลน์จ้า



#TheUltimateS #SulwhasooThailand #UltimateSforYou #JebanXSulwhasoo #SulwhasooTheUltimateSCream


Kanchanat

Kanchanat

สวัสดีค่ะ จิ๊กกี๋ นะคะ
เกิดปี 1984 (ใกล้หลักสี่แล้วค่า)
เป็นคุณแม่ลูก 1
หลังจากลูกได้ 2 ขวบกว่า ก็เพิ่งจะกลับมา
ดูแล และบำรุงตัวเองจริงๆ จังๆ
ผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่เราใช้แล้วดี ตัวไหนน่าสนใจ
ก็อยากแชร์ อยากรีวิวให้กับทุก ๆ คน

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

สภาพผิวหน้า : สาววัยใกล้หลักสี่ ก็จะมีริ้วรอย ฝ้าแดดมาให้เห็นแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังมีร่องรอย (รอยดำรอยแดง) ที่เกิดจากสิวสมัยสาวๆ ไว้ให้เป็นความทรงจำด้วยค่ะ

สภาพผิวกาย : ผิวค่อนข้างแห้ง ขาดความชุ่มชื้น เพราะเป็นคนชอบอาบน้ำอุ่น (จะหน้าร้อน หน้าหนาว อาบแต่น้ำอุ่นตลอดค่า)

สภาพผม : ผมหยักศก ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ขาดร่วงง่าย


❤❤❤❤

Line ID : fairypinkkshop

FULL PROFILE