ซีซีครีมลายเสือในตำนาน ปี 2023

25 16
ถ้าจะพูดถึง CC Cream เพื่อนๆ คิดถึงแบรนด์อะไรกันคะ? ส่วนเรา คิดถึงอยู่แบรนด์เดียวเลยค่ะ  ของ Cathy Doll CC Cream ลายเสือในตำนาน ซึ่งในปีนี้ 2023 เค้าเพิ่มสูตรใหม่ต่อยอดมาอีก 2 สูตร Packaging แบบใหม่ สวย น่าใช้มากค่ะ คือจะบอกว่า เราใช้ CC Cream หลอดตั้งแต่ยังเป็นลายเสือ จนตอนนี้เค้าเปลี่ยนมาเป็นหลอดชมพูแล้ว ใช้มานานมากตั้งแต่ตอนเรียน แล้วตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ ชอบมาก ใช้ง่าย สบายผิว เป็นซีซีครีม 3 in 1 ในตัวเดียว คือ บำรุง กันแดด รองพื้น ครบจบในหลอดเดียว
วันนี้เราจะมา สวอชสี ให้ ดูทั้ง 3 สูตรกันนะคะว่าต่างกันยังไง
เปิดมาด้วยการสรุปให้ดูชัดๆกันไปเลย ทุกสูตรทำหน้าที่เป็น เบจ+บำรุง+กันแดด



#ซีซีครีมสีชมพู
- สูตรเน้นปรับผิวขาวไบร์ทกระจ่างใส ปกปิดน้อยถึงปานกลาง ใส่วิตามินซีประสิทธิภาพสูง


#ซีซีครีมสีม่วง
- สูตรเพิ่มการปกปิดให้ใกล้เคียงรองพื้น เนื้อครีมทาแล้วแมทท์ ใส่ HYA ให้ผิวชุ่มชื้น


#ซีซีครีมสีเขียว
- สูตร Anti Acne คุมมัน กันสิวเห้อ ไม่เน้นปกปิดมีสีเดียว เหมือนทาครีมกันแดดเนื้อเบจ
#ซีซีครีมสีชมพู Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++  สูตรอัพผิวใสติดสปีด ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ผิวสวยออร่าจับ ระดับตำนาน การันตีจากยอดขายมากกว่า 100 ล้านชิ้น ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ให้ความกระจ่างใสทันทีที่ทา ปกปิดผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวสวยใสแบบสาวเกาหลี มีนวัตกรรม Water Drop เมื่อทาลงบนผิว เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ช่วยเติมความชุ่มชื้นเพิ่มการยึกเกาะแนบเนียนไปกับผิวได้ดียิ่งขึ้น เกลี่ยง่าย บางเบา สีผิวไม่ดรอประหว่างวัน



เฉดสี:มีให้เลือก 4 เฉดสี #1 ไลทเ์บจ , #2 กรีน , #3 มีเดียมเบจ , #5 ฮันนี่เบจ


• แบบซอง7 ml : ราคา 25 บาท (มี 2 เฉดสี ) #1 ไลทเ์บจ , #2 กรีน

• หลอด 50ml : ราคา275บาท (มี 4 เฉดสี)



#ซีซีครีมสีชมพู #ซีซีครีมเคที่ดอลล์ลายเสือ#เคที่ดอลล์ #CCcream #CathyDoll

#ซีซีครีมสีม่วง Cathy Doll CC Cream Speed Cover SPF50 PA+++ ตัวนี้เค้าพัฒนาต่อยอดมาจากเจ้าหลอดชมพูที่เนื้อดีอยู่แล้ว แต่เพิ่มการปกปิดมาเอาใจสายอยากให้ผิวกริบเหมือนใช้รองพื้น Speed Cover หลอดม่วงนี้ ได้งานผิวแบบกริบเว่อร์ แต่เนื้อครีมยังคงเกลี่ยง่าย ให้ความสบายผิว ช่วยปกปิดริ้วรอย ฝ้า กระ รอยดำและรอยแดงจากสิว ช่วยเบลอรูขุมชน เนียน เป๊ะ ทาแล้วผิวจะออกแมทท์แต่ยังทิ้งเงาโกลว์อยู่เบาๆ เพราะเค้าใส่ไฮยาลูรอนมาถึง 8 ชนิด เพิ่มให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ฉ่ำเด้ง เหมาะกับคนผิวแห้ง รองพื้นจะไม่แครกแห้งตกร่องเลยค่ะ



มีให้เลือก 3 เฉดสี 01 Light Beige , 02 Medium Beige , 03Honey Beige

ซองราคา 29 บาท (มี 1 เฉดสี) 02 Medium Beige
หลอดราคา 275 บาท (มี 3 เฉดสี)



#ซีซีครีมสีม่วง #ซีซีเคที่ดอลล์#เคที่ดอลล์ #CCcream #CathyDoll

#ซีซีครีมสีเขียว Cathy Doll CC Cream Anti Acne SPF 50 PA+++ จะเป็นสูตรคุมมันกันสิว เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย รุ่นนี้เค้าทำมาสีเดียว เนื้อครีมสีเนื้ออ่อน เกลี่ยนแล้วกลืนไปกับสีผิวของเรา บางเบา เกลี่ยง่าย อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หลังทาได้ผิวโกลว์ๆดิวอี้มาก ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน เบลอผิวสวย และที่สำคัญที่แอนตี้ แอคเน่ได้ดี เพราะเค้าใส่สารสกัดมาหลายตัวในกันป้องกันสิว อย่าง ชาเขียว - ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว CICA ใบบัวบก - ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว โรสแมรี่ Zinc PCA - ช่วยลดความมันบนใบหน้า BHA ซาลิไซลิก แอซิด - ช่วยผลัดเซลล์ผิว ดอกคาโมมายล์ - ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
มีให้เฉดสีเดียวเข้าได้กับทุกสีผิว
ซองราคา 29 บาท
หลอดราคา 275 บาท

พิกัด : แอปฟ้า & แอปส้ม

#ซีซีครีมสีเขียว#ซีซีเคที่ดอลล์#เคที่ดอลล์
 #CCcream #CathyDoll
และเค้าไม่มีแค่ CC Cream อย่างเดียวนะคะ ทุกสูตรเค้ามีแป้งที่พัฒนาทำมาให้ใช้ด้วยกัน เพื่อเสริมความติดทนและคุมมันได้นานยิ่งขึ้นนั้นเอง 
เดี๋ยวเราจะมาสวอชสีให้ดู
#แป้งซีซีตลับชมพู Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++ ตัวนี้เราซื้อตลับเล็กจาก 7-11 มาพกเติมระหว่างวัน ช้มานานหลายปีมาก เป็นแป้งฝุ่นผสมซีซีอัดแข็ง เนื้อเนียนละเอียดเนื่องจากมีอณูเล็ก สัมผัสเรียบเนียน บางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยเพิ่มความไบร์ทกระจ่างใส ปกปิดปานกลาง คุมมันได้ครึ่งวัน  ตัวนี้เหงื่อยิ่งออกหน้าจะยิ่งใสนะคะ มีเฉดสีตามสีของซีซีครีมเลยค่ะ



#แป้งซีซีตลับม่วง Cathy Doll CC Speed Cover Powder SPF 40 PA+++
เป็นแป้งพัฟผสมซีซี เนื้อเนียนละเอียด ช่วยปกปิดผิวมากยิ่งขึ้น ปรับให้ผิวเรียบเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ในปาดเดียว มีเมนทอลในเนื้อแป้งเมื่อทาลงผิวจะรู้สึกเย็นสบายผิว คุมมัน กันน้ำ มีเฉดสีตามสีของซีซีครีมเลยค่ะ



#แป้งซีซีตลับเขียว Cathy Doll CC Speed Oil Control Powder Translucent
เป็นแป้งทรานสลูเซนต์โปร่งแสง แป้งสีเนื้อเนียนละเอียด ช่วยซับความมันส่วนเกินบนผิว ลดปัญหาการเกิดสิว อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Tea Tree และสารสกัดจาก Willow Bark ที่ช่วยลดต้นเหตุของการเกิดสิว และลดการอักเสบของสิว
ส่วนตัวเรา สภาพผิวตอนนี้เราเป็นสิว ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย เลยชอบใช้ ซีซีครีมสีเขียว เพราะเป็นสูตรคุมมัน กันสิว เค้าจะมีส่วนผสมของใบบัวบก ซึ่งจะช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว และชาเขียว ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว
และทาคู่กับแป้งสูตรสีเขียว
คือเริ่สสสมากค่ะเพื่อนๆ Finish ผิวสวยใส มีความบางเบา โปร่งแสง ไม่หนักผิว คือ ช่วงนี้ใช้คู่นี้เป็น Everyday Look เลยค่ะ


Kae Siriwan

Kae Siriwan

สวัสดีค่ะ เราชื่อ เก๋ อายุ 33
เป็นคุณแม่ Fulltime
ชื่นชอบเรื่อง Skincare
ผิวผสม ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย
ฝากติตตามด้วยนะคะ กดใจ❤️ ให้ด้วยนะค๊า🙏🏻

ช่องทางติดต่อ
Line : kaeovii
FB : kae siriwan
IG : kae_siriwan17
Tiktok : glen_thawin

FULL PROFILE