Y.O.U Radiance Up! Starter Kit 3 สเต็ป จาก Jeban Activity (:

25 13

                สวัสดีค่ะทุกคน (:

                วันนี้มากับไอเทมที่ได้มาจากการร่วมกับกิจกรรมกับทางจีบันที่ผ่านมาค่ะ เป็นไอเทมที่ไม่ได้หวังผลอะไรเลยแต่พอใช้แล้ว ว้าว! กับ 3 สเต็ป ของเค้ามากค่ะ จากกิจกรรม ชวนชาวจีบันอัพผิวไบรท์ใน 3 สเต็ป ท้าลองใช้ Radiance UP Starter Kit ใน 14 วัน! โดยผลิตภัณฑ์นั้นก็คือ Y.O.U Radiance Up!  สูตรลับ อัพผิวยู 3 สเต็ป ให้ไบรท์กระจ่างใสใน 14 วัน  ค่ะ

          โดยที่ Y.O.U Radiance Up! ในไลน์นี้นั้นประกอบไปด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ ที่มาพร้อมกับ 3 สเต็ปหรือ 3 ขั้นตอนในการบำรุงกับเราเลยค่ะ อัดแน่นไปด้วย POWERFUL BRIGHTENING SYSTEM ด้วยสารสกัดจาก SymWhite377, Niacinamide (B3), Vitamin C, and Licorice Extract  ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ และสารพทาเลต ที่ช่วยลดผิวหมองคลํ้า ให้จุดด่างดําแลดูจางลง ผิวที่ไบรท์กระจ่างใสขึ้น สายผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงเลยค่ะ (:  Y.O.U Radiance Up Starter Kit ประกอบไปด้วย 

  • Step 1 Y.O.U Radiance Up! Pure Cica Essence เอสเซ้นส์ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน

        ที่ใช้ง่าย เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสใส ไม่เหนียว ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวหน้าเหมาะมากกับเป็นขั้นตอนแรกในการดูแลผิว


  • Step 2 Y.O.U Radiance Up! Antioxidant Serum เซรั่มตัวดังที่ได้รับความสนใจอันดับ 1 จากนิตยสาร Up Plus ของประเทศญี่ปุ่น! 

        ที่แค่ได้ยินก็รู้สึกว่าฉันต้องมี ฉันต้องลองกับเค้าบ้างแล้ว ตัวนี้เป็นเซรั่มขวดจิ๋ว ปลายขวดเรียวสูงแบบไม่เคยเจอ เนื้อสัมผัสบางเบา ออกแนวน้ำใสๆ ใช้แล้วไม่ระคายคืองผิวหน้า ไม่เหนียว เบาสบายไปอีกแบบ


  • Step 3 Y.O.U Radiance Up! Deep Moisturizing Cream มอยส์เจอไรเซอร์ ที่อุดมไปด้วยเซราไมด์ (Ceramide) 1-3-6, Powerful Brightening System และสารสกัดจากเห็ดหิมะ ช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น ดูขาวกระจ่างใส และคงความชุ่มชื้นให้ผิว  

        ที่มีเนื้อสัมผัสครีมสีขาวใส ไม่เหนียว ทาแล้วมีความเย็นๆ ไม่ได้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าทันทีแต่จะค่อยๆ ซึมสู่ผิวหน้าค่ะ

          หลังใช้ทั้ง 3 Step ในระยะเวลา 14 วันที่ผ่านมา รู้สึกถึงการช่วยบำรุงผิวหน้าของเราอย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวดูกระจ่างใสขึ้น สุขภาพผิวเเข็งแรง สมกับความที่อยากใช้ Y.O.U. เพราะอ่านแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าของเราต้องได้รับการดูแลแล้ว ในเมื่อมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสำหรับผู้หญิงอย่างเราขนาดนี้ ผิวใกล้เลขสามต้องมีตัวช่วยเข้าเเล้ว (: อีกทั้งความอยากใช้เพราะส่วนผสมของ  Y.O.U Radiance Up! อย่าง STRENGTHEN SKIN BARRIER อุดมไปด้วยเซราไมด์ 1-3-6 ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะที่ทุกวันนี้ไม่รู้ว่าเจออะไรบ้างในแต่และวันมีน้องมาช่วยดูเเลได้อุ่นใจค่ะ (: 

#JebanActivity #YOUbeautyTH #YOURadianceUp #เซรั่มSymWhite #เซรั่มYOU #Activity #น้องฟริ้ง


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE