รีวิว Jung Saem Mool Skin Nuder Cover Layer Cushion

31 15
มาถึงคิวของ

🎬 Jung Saem Mool Skin Nuder Cover Layer Cushion กันบ้างค่ะ หลังจากที่ใช้จนฉ่ำจนหน่ำใจ
เค้าเป็นคุชชั่นเนื้อ Soft Matte ที่ให้การปกปิดแต่ยังให้ผิวบางเบาไม่หนาไม่โบ๊ะ มีเทคโนโลยีฟิล์มบางจิ๋ว 2 ชนิดช่วยเบลอรูขุมขนเหมือนกับการใช้ไพรเมอร์ มีส่วนผสมไมโครอีลาสติกเจลทำให้ยิ่งแทปยิ่งติดแน่นติดทนดูกลืนไปกับผิว ควบคุมความมันยาวนาน
ตัวพัพเป็น Smooth Fit Puff ช่วยให้เนื้อคุชชั่นยึดเกาะผิวได้ดียิ่งขึ้น ถึงจะไม่นุ่มนิ่มละมุนผิวเท่ารุ่น Masterclass แต่ก็ยังให้ความรู้สึกที่ดีอยู่
เราใช้สี Medium นะคะ (No. 21 - No. 23) เหมาะกับผิวเหลืองถ้าเทียบกับรุ่น Masterclass ก็คือสี Sand สีนี้พอดิบพอดีกับผิวของเราเลย 
เนื้อคุชชั่นสบายผิว ให้การปกปิดระดับกลางถึงมาก แต่ไม่แนะนำให้ใช้ในปริมาณที่เยอะนะไม่งั้นจะดูหนาเกินไป เพราะความเห็นส่วนตัวของเราเค้าให้ความรู้สึกเหมือนการใช้แป้งพัพผสมรองพื้นแต่ให้ผิวที่ดูฉ่ำโกลว ถ้าใช้เยอะมีแววจะตกร่องทำให้เน้นริ้วรอยได้ง่าย 
เราผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำก็จะขอเซตแป้งช่วยเพื่อความสบายผิวตลอดทั้งวัน เรื่องการควบคุมความมันสำหรับเราก็คือ “ไม่”!!! แต่แปลกตรงที่ยังสบายผิวอยู่ ไม่ได้รู้สึกว่าหนักผิวจนต้องซับหน้า  แต่ก็ต้องซับบ้างแหละ หลังซับหน้าแล้วก็ยังได้ผิวที่ดูดีอยู่นะคะ ผิวไม่ดรอป เรื่องการติดแมส์กก็ยังติดอยู่แต่ไม่ได้ติดเยอะแบบที่คุชชั่นหลุดจนน่าเกลียด ถือว่าติดแมส์กน้อยและยังได้ผิวที่สวยอยู่ เป็นคุชชั่นงานผิวที่ใช้ได้ในทุกๆโอกาสและทุกวัน อากาศร้อนๆก็ยังติดทนและให้ผิวสวยไม่ดรอป แนะนำๆๆ 


#JungSaemMool #Jungsaemmoolskinnudercoverlayercushion #รีวิว #รีวิวคุชชั่น #junjaowkhareview #รีวิวคุชชั่นเกาหลี


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE