เทคนิคแกล้งผิวดี แค่มีซีซีครีมสูตรใหม่จากเคที่ดอลล์

21 10
สวัสดีค่าหนุ่มๆสาวๆทุกคน วันนี้เหมี่ยวอยากแชร์ไอเทมดีๆที่เหมี่ยวได้ลองใช้เองแบบฉุกเฉินอีกแล้ว!! วันนั้นเหมี่ยวขอยืมของพี่ที่ทำงานใช้ (เพราะวันนั้นโดนผู้นัดกระทันหันแล้วเราหน้าสดจ้า) แต่ใช้แล้วแบบคือดีมากวันนั้นใช้แล้วคือแบบเหมือนผิวดูสดใส ผิวดีแบบนี้อยู่แล้ว จากที่ขอยืมเขาใช้วันนั้นสู่การซื้อมาใช้เองแบบทุกวันนี้ ไอเทมนั้นคือ 

‘Cathy Doll CC Cream Anti Acne SPF 50 PA+++’

นั่นเอง
ก่อนจะไปอ่านรีวิว ต้องเกริ่นก่อนเลยว่า CC Cream ของ Cathy Doll จริงๆแล้วเขามีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกันคือ สีชมพู สีม่วง และสีเขียวนะทุกคน ตัวเหมี่ยวเองเป็นสิวอยู่บ่อยๆและผิวก็แพ้ง่ายมากๆ เลยเลือกสีเขียวมาใช้น้า (สีเดียวกับพี่ที่ทำงานเลย) อีกอย่าง CC Cream สีเขียวตัวนี้ช่วยคุมมันได้ดีมากกก แต่น้องไม่ได้ช่วยปกปิดรอยดำเท่าไหร่นะ ถ้าอยากปกปิดรอยแนะนำใช้สูตรสีม่วงเลย (เหมี่ยวยังไม่เคยลองสีม่วงนะ ไว้ซื้อมาลองแล้วจะมาแชร์น้า) 
เข้าเรื่องดีกว่า น้อง Cathy Doll ซีซีครีมสีเชียว เป็นสูตรแอนตี้ แอคเน่ ก็คือป้องกันการเป็นสิวได้ดีนั้นเอง น้องเป็นครีม 3 in 1 คือมีทั้ง บำรุง กันแดด และ เบส ในตัวเดียว ( อยากจะบอกว่าเหมาะกับหนุ่มๆที่ไม่ชอบทาครีมหลายๆตัวเลยนะ) ไม่ต้องยุ่งยาก ลดการแต่งหน้าช่วงเตรียมผิวได้หลายขั้นตอน ถ้าแต่งหน้าอยากได้ฟีลเบาๆ everyday look ดูสุขภาพดี ซีซีครีมสีเขียวตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ น้องมี 2 ขนาดนะ คือแบบหลอด (50ml/275฿) และแบบซอง (29฿)เวลาไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศพกแบบหลอดไม่ค่อยสะดวกก็พกแบบซองไปได้เลยสิคะสาว สะดวกสบายมากๆ แถมราคาน่ารักสุดๆ 
ส่วนเนื้อซีซีครีมมีความบางเบามากๆๆๆ เวลาเกลี่ยง่ายมากๆ กลืนลงไปกับผิวเลย แต่ที่น่าตกใจกว่านั้นคือเฉดสีน้องเข้าได้กับทุกสีผิวเลย อย่างเหมี่ยวผิวขาว-เหลืองใช้ออกมาก็ไม่วอกไม่เทา แต่พี่ที่ทำงานผิวสีน้ำผึ้งทาออกมาก็ได้งานผิวดีสวยฉ่ำสุขภาพดีมากๆเหมือนกัน ไม่ดรอปไม่หมองเลย แต่ที่ทึ่งกว่าก็คือ ทาแล้วหน้าไม่หย๋าระหว่างวัน!!! ใช้แล้วหน้าไม่ดรอปไม่เยิ้มเลย ดีมากจริงๆนะ และเชื่อไหมว่าจากที่ต้องใช้ ไพร์เมอร์เพื่อเบลอผิวก่อน วันไหนรีบๆใช้ตัวนี้ได้เลย น้องเบลอผิวได้ด้วย ใช้แล้วงานผิวแบบดีมากๆๆ
ที่บอกว่าแกล้งผิวดีเพราะต่อให้หน้าเราจะหมองจะโทรมแค่ไหน เหมี่ยวรู้สึกว่าซีซีตัวนี้เอาอยู่มากจริงๆ เวลาทาแล้วครีมตัวนี้เกลี่ยแล้วบางเนียนไปกับผิวได้ฟีล Makeup no Makeup แต่สุขภาพผิวหน้าดีเว่อร์ อะไรแบบนี้เลย ที่สำคัญใช้แล้วสบายผิวสุดๆ ทาน้องซีซีตัวนี้แล้วตบแป้งเช็ตสะหน่อย เขียนคิ้วทาปากก็พร้อมออกจากบ้านได้เลย สวยดูผิวดีแน่นอน แล้วก็แอบป้ายยาต่ออีกนิดสำหรับแป้งที่ใช้เซ็ตหน้า แป้งตลับของ Cathy Doll รุ่น ACNE ตลับสีเขียว ก็ใช้ดีมากนะ 
แป้งของ Cathy Doll ก็มีสามสีเหมือนซีซีครีมเลย ส่วนตัวเหมี่ยวเองที่ผิวหน้ามัน-ผิวแพ้ง่ายเลยเลือกใช้ตลับเขียว (ถ้าอยากได้ปกปิดรอยดำต้องตลับสีม่วง ใครอยากได้ความกระจ่างใสต้องตลับสีชมพูนะ แต่ยังไม่ได้ซื้อมาลอง อันนี้ศึกษามาบอกให้ต่อเฉยๆ ไว้ซื้อมาลองเมื่อไหร่จะรีบพุ่งตัวมารีวิวให้น้า) 
สำหรับแป้งตลับเขียวเป็นแป้งทรานซ์ลูเซน หรือแป้งฝุ่งอัดแข็งโปร่งแสงไม่ผสมรองพื้น ตัวนี้มีเฉดสีเดียวเนื้อแป้งเป็นเฉดสีเนื้อๆ ไม่วอกไม่ลอยแน่นอน พอทาไปสักพัก สีจะกลืนไปกับผิวเรา มาในรูปแบบตลับที่กระทัดรัดพกพาง่าย เหมี่ยวชอบใช้แปรงวนๆแล้วปัดบนหน้ามากกว่าเพราะจะได้งานผิวที่บางเบากว่า แต่ถ้าออกข้างนอกพกแปรงลำบากก็ไม่ต้องห่วงเขามีพัฟมาให้ด้วย  
ถ้าใครยังมองหา CC Cream ดีๆสักตัวอยากให้ทุกคนได้ลองใช้ CC Cream ของ Cathy Doll ดู หากยังไม่แน่ใจว่าจะชอบจริงๆไหม ลองแบบซองก่อนก็ได้ งวดนี้เหมี่ยวสั่งมาจาก Shopee แต่บางทีก็สั่งจาก Lazada ที่ไหนมีโค้ดส่งฟรีเราจะกดจากนั่นแหละ  ป้ายยาแรงๆ ลองใช้ดูน้าลองแล้วจะรักกกกกก
ปล. ใครอยากได้แต่งหน้าฟิลหน้าแน่นๆๆไปงาน ให้เอา CC Cream 1ส่วน คอนซีลเลอร์1ส่วน และ รองพื้น 2ส่วน ผสมเข้าด้วยกัน จากนั้นใช้สปาตูล่าแต่งหน้าปาดบางๆบนหน้าแล้วเอาฟองน้ำกดๆทับ อันนี้จะได้งานผิวแบบเกาหลี แต่จะดูหน้าแน่นกว่าน้าาา 

พิกัด >> Watsons , Beautrium , Eveandboy หรือกดออนไลน์ Shopee, Lazada 

#ซีซีครีมสีเขียว #ซีซีเคที่ดอลล์ #เคที่ดอลล์ #CCcream #CathyDoll #Reviewbymio


Butsakorn Sangpoonsuk

Butsakorn Sangpoonsuk

🌈สวัสดีค่ะ เราชื่อ 'มะเหมี่ยว' นะคะ
~ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการรีวิวค่า🦄

🧸 รีวิวจากใจที่เราได้ใช้จริงและใช้เอง
☃️ มีคำถาม หรือมีอันไหนอยากให้ลองให้ เม้น กันมาเลยจ้า ถ้าสิ่งใดจ่ายไหว แม่จะเปย์มารีวิวให้

❕❗️!!คำเตือน!! ระวังโดนป้ายยากันน้า❕❗️

FULL PROFILE