ของมันต้องลอง! รวม เมคอัพ & ครีมซอง 7-11 ตัวเด็ด ลองแล้วจะติดใจ

23 12

คือช่วงนี้ได้ลองครีมซองและเมคอัพซองในเซเว่นหลายตัวมาก ซึ่งก็มีทั้งที่ชอบและไม่ชอบ แต่วันนี้เราขอคัดแบบเด็ดๆ เลยนะ ที่ต้องลอง ต้องตำ ต้องมี รวมมาให้แบบจุใจเวอร์ แล้วแต่ละตัวก็คือ ดี ใช้แล้วเลิฟสุด! มีทั้งหมดเครื่องสำอางและสกินแคร์ ไม่ใช่แค่เราที่อิน แต่คนที่ได้ลองแล้วชอบก็มีมากมาย จะมีตัวไหนบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็คลิสต์ดูกันเลยดีกว่าค่ะ 


Clear Nose Facial Matte Serum Oil Free ( ราคา 49  บาท ) 


ตัวแรกที่เราหยิบมาแนะนำ ตัวนี้เป็นเซรั่มไมโครแมตต์เนื้อบางเบา ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าระหว่างวัน เป็นสูตรที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวง่ายด้วยนะ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติกว่า 12 ชนิด ,Peptide ,Cica และ Plant Collagen ที่จะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ ให้ผิวเรียบเนียน คุมมันยาวนาน ผิวดูสุขภาพดีขึ้น สำคัญคือ 0%แอลกอฮอล์ และ 100% ออยล์ฟรี แถมยังไม่มีสเตียรอยด์ด้วย 


เนื้อสัมผัส : เนื้อไม่เหลว ไม่เยิ้ม ไม่หนัก เบาบางเหมือนเนื้อเชอร์เบท เวลาทาจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเร็ว ไม่ทำให้หน้ามัน แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกหน้าแห้งเกินไป แถมยังช่วยให้เมคอัพติดทนด้วย 


ผลลัพธ์หลังใช้ : พอทาลงไปที่ผิวแล้ว อย่างแรกคือ ผิวแมตช์ขึ้น ความมันลดลง ระหว่างวันหน้าก็ไม่มันด้วย ฟินิชผิวพอทาลงไปแล้ว ไม่ได้ทำให้รู้สึกแห้งขนาดนั้น สัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะ และไม่เยิ้ม แถมรูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย ชอบที่ไม่อุดตัน ลองใช้มาได้สักพัก ไม่พบว่าสิวขึ้นเพิ่ม ถือว่าดีเลยค่ะ

BANOBAGI Korean Morning Mask  ( ราคา 49  บาท )
มี 2 สูตร สูตรกระจ่างใส White Snow & Melasma และ สูตรสิว Acne & Pore
 

#มอร์นิ่งมาสก์คุณหมอ มาส์กตอนเช้า แค่ 15 วิ ก่อนทากันแดด เขามีให้เลือก 2 สูตร ซึ่งตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายมาก ปราศจากสารระคายเคืองผิว 20 ชนิด แม้กระทั่งคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้ มาดูกันทีละสูตรเลย


สูตรกระจ่างใส : ลดเลือนฝ้า (แดด) จุดด่างดำจางลง ตัวนี้จะช่วยอัพผิวกระจ่างใสขั้นสุด พร้อมลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น ผิวสวยฉ่ำ สุขภาพดี

สูตรสิว : สิวยุบไว รอยสิวจาง รูขุมขนดูเล็กลง ส่วนสูตรนี้ ใครเป็นสิวต้องลอง! เขาจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียก่อสิว ทั้งยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลง ผิวเนียนขึ้น และยังลดรอยดำ รอยแดงจางสิวได้ด้วย แถมยังคุมมันได้อีก เริ่ด!

เนื้อสัมผัส : เนื้อสัมผัสของทั้งสองสูตรจะไม่เหมือนกัน สูตรผิวกระจ่างใส เนื้อจะมาในโทนสีขาวขุ่น ส่วนสูตรลดสิว จะเป็นสีใส เนื้อมาส์กมีความเข้มข้น นุ่มๆ เหมือนเจลลี่เซรั่ม ทั้งสองสูตรเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ  ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู มาสก์เพียงแค่ 15 วิ ก่อนทาครีมกันแดด แนะนำให้ใช้ 2 ข้อนิ้วชี้ กำลังดีเลยค่ะ ไม่หนา ไม่เหนียว คอนเฟิร์มเ


ผลลัพธ์หลังใช้ : หลายคนอาจจะมองว่า ใช้ยาก มาส์กหน้าตอนเช้าคืออะไร วุ่นวาย จะบอกว่าไม่วุ่นวายเลย เพราะเขาเป็นมาส์กที่ทาแล้วไม่ต้องล้างออกจ้า ซึมเข้าผิวไวมาก ทุกวันนี้ใช้สูตรผิวกระจ่างใสอยู่นะ 7 วัน รู้สึกเลยว่า รอยสิวจางลง ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้น ที่ชอบคือ แม้จะเป็นมาส์ก แต่ไม่หนักผิว หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม รู้สึกผิวอิ่มเวอร์ งานนี้ใครยังไม่ได้ลอง ถือว่าพลาดมาก!


 Smooto Hya C Bright Up Sunscreen SPF50 PA+++  ( ราคา 49  บาท )

เขาเป็นครีมกันแดดโทนอัพ SPF50 PA+++ ที่จะมาช่วยปรับผิวให้ดูสว่างใสขึ้น สามารถปกป้องผิวได้ทั้ง UVA และ UVB ทั้งเขายังมาพร้อมสารบำรุงผิว มีทั้ง Hya ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำ และ Vitamin C ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ซองก็ใหญ่ ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย


เนื้อสัมผัส : เนื้อเอสเซ้นส์สีขาว เข้มข้น สูตรเย็นสบายผิว พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว เขาจะแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว สัมผัสบางเบา ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ ไม่เป็นคราบ ช่วยปรับผิวให้ดูสดใสขึ้นด้วย แต่ทาแล้วหน้าไม่วอก


ผลลัพธ์หลังใช้ : ฟินิชผิวจะผ่องขึ้น แต่ไม่วอกค่ะ เขาจะช่วยปรับสีผิวของเราให้ไบรท์ขึ้น ดูสดใส ไม่หมอง สีผิวสม่ำเสมอ ตัวนี้ราคาน่ารัก เนื้อดีมาก ทาแล้วจะรู้สึกเย็น สบายผิว ว้าวมาก กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่เป็นคราบ เหมาะกับช่วงหน้าร้อน แถมหน้าไม่มัน คุมมันดี กันแดดดี แถมไม่อุดตันผิวด้วยนะ ใครที่กำลังมองหากันแดดราคาเบาๆ แต่ใช้ดี แนะนำเลยค่ะ


Smooto No More Filter Foundation ( ราคา 49  บาท )

รองพื้นผิวเนียนกริบไม่ง้อฟิลเตอร์ ขอบอกเลยว่าต้องลองค่ะ เนื้อดี งานผิวแบบผิวสวยเหมือนใส่ฟีลเตอร์ ตัวนี้เป็น รองพื้น Soft Matte บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสนุ่มนวล แนบสนิทไปกับผิว แถบจะไม่ต้องเซ็ทแป้งทับเลย แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่ทำให้รู้สึกแห้งเกินไป นอกจากนี้ ยังติดทนนาน 18 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ มีสารบำรุงในตัวอีก คือปังมาก! เพราะงั้นต้องลอง ใครที่ยังไม่เคยลอง คือพลาดจริงไรจริง! 


เนื้อสัมผัส : รองพื้นเนื้อแมตต์ เบาสบาย แนบสนิทไปกับผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ และไม่เป็นคราบ ที่สำคัญคือ ปกปิดขั้นสุด ไม่หนา ไม่โบ๊ะ แล้วยังไม่อุดตันผิวด้วย มันเริ่ดตรงนี้! 


ผลลัพธ์หลังใช้ : เป็นรองพื้นที่ลองแล้วรักจริง! เนื้อดีมาก! เบลอผิวแบบสวยสุดๆ ขอการันตี ฟินิชแบบกึ่งแมต แต่ไม่ทำให้หน้าแห้ง ความงานผิวคือเกาหลีเกาใจเวอร์! ผิวเนียน สวย เนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยนะ คือถ้าอยากเน้นการปกติตรงจุดไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถทาเพิ่มได้ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนาหนือเป็นคราบ นอกจากนี้เขายังมีบำรุงในตัวอีก งานดีมาก เป็นทั้งรองพื้นและบำรุงพร้อมเลย! แถมกันน้ำกันเหงื่อจึ้ง! ใครที่กำลังมองหารองพื้นงานผิวสวยๆ ทาแล้วผิวเนียนฉ่ำ เราแนะนำ เหมือนใส่ฟีลเตอร์ให้ผิวเลยจริงๆ ของมันต้องมีค่ะ!


Sistar Velvet Matte Mousse Lip Color ( ราคา 49  บาท )
มี 2 เฉดสี 02 Autumn Rust และ 03 Winter Wine


ตัวนี้เป็นลิปแมตต์ สีชัด ติดทน เนื้อมูส บางเบา ช่วยวยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เติมร่องปากให้ดูตื้นขึ้น เบาสบายปากตลอดทั้งวัน ทั้งเขายังมีสารสกัด Hyaluron, Shea Butter และ Vitamin E บำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน
และชุ่มชื่นตลอดวัน
สามารถใช้ได้ทั้งปาก ตา และแก้มเลยค่ะ 


เนื้อสัมผัส : เนื้อมูสแบบกึ่งแมต แต่ไม่แห้ง เกลี่ยง่าย กลบสีปากมิด บางเบา ไม่ตกร่อง แล้วใครที่ปากแห้ง ทาได้แน่นอน แม้จะเป็นลิปแมตต์ แต่สบายปาก แมตต์แต่ไม่แห้ง สีชัด เม็ดสีแน่น ติดทน ไม่ติดแมส สามารถเบลนส์ได้ง่าย หยิบมาทาแก้ม ทาตาก็ได้ค่ะ


ผลลัพธ์หลังใช้ : เนื้อลิปเป็นเนื้อเวลเวท เกลี่ยง่าย จะไม่ได้แมตถึงขนาปากแห้งนะ พอทาลงไปที่ริมฝีปากแล้ว รู้สึกเบาสบาย ไม่ตกร่อง คนปากแห้งทาได้แน่นอนค่ะ สีสวย ชัดเจน สามารถทาตาและแก้มได้ ส่วนตัวชอบเบอร์ 03 เป็แดงไวน์แบบก่ำๆ สวยมากๆ ให้ลุคแบบแซ่บเวอร์


 Inn Beauty Magic Lash Curl เบอร์ 01 Long Black  ( ราคา  49 บาท )

มาสคาร่าซองจากเกาหลี ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินบี 5 ที่จะมาช่วยบำรุงขนตาให้ยาวและแข็งแรง สีดำสนิท ช่วยให้ขนตางอนหนา แถมยังติดทน ไม่เลอะระหว่างวันด้วย แล้วเขายังเป็นสูตรกันเหงื่ออีก มาพร้อมแปรงหัวโค้ง ขนาดไม่ใหญ่เกินไป สามารถปัดขนตาได้อย่างง่าย เข้าถึงขนตาของเราได้ทุกเส้นเลย


เนื้อสัมผัส : มาสคาร่าเบอร์ 01 Long Black สีดำสนิทเลยค่ะ เนื้อมาสคาร่ามีความเหลวกำลังดี ไม่แข็ง ไม่จับตัวเป็นก้อน เวลาปัดลงไปที่ขนตา ก็จะช่วยทำให้ปัดได้ง่าย แถมแห้งค่อนข้างไวด้วย


ผลลัพธ์หลังใช้ : มาสค่าราขนตางอน หนา เป็นอีกหนึ่งมาสคาร่าราคาเบาๆ ที่ต้องลอง ให้ขนตาหนา ดำสนิท แถมยาว เรียงเส้นสวยด้วย แปรงค่อนข้างใหญ่นิดนึง สามารถเก็บขนตาได้ทุกเส้น ปัดง่าย ปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อนๆ ด้วย แถมกันเหงื่อได้ดีเลย แล้วยังมีบำรุงในตัวด้วย 


Numju Vitamin Whitening Lotion ( ราคา 59  บาท ) 

และตัวสุดท้าย โลชั่นที่รีวิวแน่นไม่ไหว! โลชั่นวิตามินเกาหลีเข้มข้น ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมสุดปังมากมาย ที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยแตกลาย ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สามารถทาเฉพาะบริเวณได้ แก้ปัญหาหัวเข่า ข้อศอก และรักแร้ดำ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น แถมกลิ่นหอมมาก 


เนื้อสัมผัส : เนื้อโลชั่นสีชมพู กลิ่นหอมฟุ้ง เนื้อโลชั่นมีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ทาแล้วไม่ทำมห้รู้สึกเหนอะหนะ หรือหนักผิวจนเกินไป แถมกลิ่นหอมติดทนด้วย


ผลลัพธ์หลังใช้ : ลองใช้ครั้งแรกก็ชอบแล้ว กลิ่นหอมติดตัวทั้งวัน ตอนนี้เพิ่งลอง เลยยังไม่รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นอะไรมากมาย ชอบที่ผิวหอม แถมไม่เหนอะหนะ รู้สึกผิวเนียนๆ นุ่มๆ ขึ้นหลังใช้ไปเรื่อยๆ เนื้อครีมเขาเข้มข้นจริง แต่เกลี่ยง่ายมากๆ ทาแล้วไม่หนักผิว ไม่เหนอะ แถมซึมเร็วด้วย แต่ส่วนตัวนะ ให้ควรชุ่มชื้นน้อยไปนิด สำหรับคนที่ผิวแห้งมากๆ แต่ถ้าใครไม่เน้นตรงจุดนี้ ก็ถือว่า ควรลองค่ะ งานดีอยู่ 



น่าใช้มาก! ราคาหลักสิบ กับความดีงามที่ควรค่าแก่การจับจอง หาซื้อง่ายๆ เลยค่ะ ที่ 7-11 ใกล้บ้าน งานดี งานปังทุกตัว สนใจตัวไหน ลองไปตำมาใช้กันดู ขอพูดเลยว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน คอนเฟิร์ม! หรือถ้าใครมีตัวไหนอยากบอกต่อ คอมเมนต์บอกกันได้นะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE