เครื่องล้างหน้าที่ดี ที่จริงใจ ที่ต้องมีติดไว้💧🫧✨️ | เครื่องล้างหน้าไฟฟ้า 2 in 1

22 12

     สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน ครั้งที่แล้วมีมาป้ายยาเครื่องขัดผิวไฟฟ้าไป วันนี้มี่มากับไอเทมเด็ดจาก FOREO อีกแล้ววว

     💖FOREO Luna 4 Go Facial Cleansing & Massaging Device…เครื่องล้างหน้าไฟฟ้า มาพร้อมเทคโนโลยี T-Sonic ช่วยขจัดสิ่งสกปรก สิ่งตกค้างต่างๆ ความมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวที่่ตายแล้วออก 



     ขนาดกะทัดรัดจับถนัดมือ ตัวเครื่องทำมาจากซิลิโคนคุณภาพดี ชาร์ต 1 รอบ ใช้ได้ 30 ครั้ง ต่อการชาร์ต 1 ครั้ง มี 2 โหมด คือ โหมด Cleansing (ด้านหน้าที่เป็นขนแปรง) ใช้ล้างทำความสะอาด และโหมด Anti-Aging (ด้านหลังที่เป็นเส้นริ้ว) ใช้นวดยกกระชับ




     หลังใช้ล้างหน้าเสร็จมี่จะใช้ด้านที่เป็นเส้นริ้วๆมานวดหน้า คู่กับ Sleeping Mask ของเค้า ใช้เสร็จก็ล้างทำความสะอาดปกติไม่สะสมแบคทีเรียด้วยนะ



     ส่วนตัวมี่ว่าเจ้าเครื่องนี้น้องช่วยให้เราล้างหน้าได้สะอาดและล้ำลึกขึ้นนะ เพราะขนแปรงที่เค้าออกแบบมามันช่วยขัดผิวเราได้อย่างอ่อนโยนเลย และระบบการสั่นก็นุ่มนวลไม่รุนแรงอย่างที่คิดนะ แล้วอีกอย่างมันเหมือนช่วยให้เราตั้งใจล้างหน้ามากขึ้นด้วยเพลินแหละ😅 มี่ว่าใครมีปัญหาล้างหน้าไม่เกลี้ยง ไม่ทั่วถึง ควรหาลองนะ จะช่วยให้การล้างหน้ามีประสิทธิภาพดีขึ้น🥰


#FOREO #LUNA4Go #LUNA4Collection #skincare #นวดหน้า #เครื่องล้างหน้า #เครื่องล้างหน้ไฟฟ้า #MimiLovesLuxe #คุณแม่สายบิวตี้ #รีวิวบิวตี้


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE