บอกต่อสกินแคร์ลดสิว คัดมาแล้ว ใช้ดีทุกตัว!

23 15
ใครที่กำลังตั้งคำถามว่า “เป็นสิวใช้อะไรดี” ต้องอ่านนี่เลยนะ! สวัสดีค่าทุกคน หลังจากหายหน้าไปนาน วันนี้เฟินขอแวะมาอัปเดทสกินแคร์ลดสิว ที่เฟินใช้เป็นประจำกันค่ะ บอกเลยว่าคัดมาแล้ว ใช้ดีทุกตัวจริง ๆ เพราะกว่าหน้าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่า ;-; ว่าแล้วก็ตามมาดูกันเลย!

ขอเปิดตัวแรกด้วย BIODERMA SENSIBIO DEFENSIVE SERUM ตัวนี้เลยค่ะ เค้าเป็นเซรั่มผิวสรองที่ช่วยเสริมเกราะผิวหน้าให้แข็งแรง ปลอบประโลมผิว พร้อมลดการระคายเคืองได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ  ด้านเนื้อสัมผัสก็บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักผิว เฟินได้เค้ามาจากกิจกรรม  #JEBANXBIODERMANEWSERUM หลังจากได้ลองใช้ก็คือชอบมากก รู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้นมากก ทางเรายืนยันว่าต้องมีขวดต่อ ๆ ไปแน่นอนค่ะ

ตัวต่อมาที่อยากจะแนะนำเลยคือ CURA-MD PREBIOTIC ANTI-ACNE CLEANSING GEL เจลล้างหน้าพรีไบโอติก ที่มาพร้อม SALICYLIC ACID ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและลดการสะสมของแบคทีเรีย P.ACNE ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และเค้ายังช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ด้วยค่ะ นอกจากจะทำความสะอาดเค้ายังช่วยบำรุงและเสริมเกราะให้ผิวให้แข็งแรงได้อี๊กกก พอผิวเราแข็งแรงโอกาสการแพ้ หรือ การเกิดสิวก็จะยากขึ้นนั่นเองค่ะ


เนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปแบบเจลใส หลังใช้ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ที่สำคัญเจลล้างหน้า CURA-MD ตัวนี้ปราศจากสารอันตรายที่ทำร้ายผิวอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ตอบคำถามเรื่องเป็นสิวใช้อะไรดีมาก ๆ แนะนำเลยยย

และมาต่อกันที่โทนเนอร์ตัวที่กดซื้อยากกดซื้อเย็นที่สุดในโลก 5555 กับ FORESTA PH 5.5 BALANCING TONER ตัวนี้ เห็นน้ำใส ๆ แต่บอกเลยว่าเค้าอัดแน่นส่วนผสมมาถึง 10 ชนิด จัดเต็มเวอร์! ด้านเนื้อสัมผัสก็จะมีความบางเบาเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ แนะนำว่าให้ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ ก็จะรู้สึกได้ว่าหน้าเราแข็งแรงขึ้น ผิวดูสดชื่นและสงบดีค่ะ โทนเนอร์ตัวนี้ผิวแพ้ง่าย คนท้องใช้ได้ ให้นมลูกก็ใช้ได้นะคะ เพราะเค้าปราศจากสารอันตราย ไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่มีน้ำหอม และไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย มันดีย์จริง ๆ
ใครสายเซรั่มขอผายมือให้มาลอง GARNIER SKIN NATURALS BRIGHT COMPLETE ANTI-ACNE BOOSTER SERUM ตัวนี้เลย สารภาพว่าเคยมองข้ามน้องไปจนอยู่ในจุดที่เออ มีอะไรก็ลอง ๆ ดูละกันเผื่อหาย สรุปคือใช้ดีมากก!! เค้าเป็นเซรั่มที่มีสารและส่วนผสมช่วยลดสิว ลดรอย พร้อมปลอบประโลม ซึ่งเฟินใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าหน้าเราสงบขึ้นมากกก ใครที่กำลังเป็นสิวอยู่เฟินอยากให้ลองจริง ๆ ค่ะ (อาจจะเทสต์บริเวณข้อพับก่อนก็ได้น้าว่าแพ้รึเปล่า เพราะแอบมีส่วนผสมของน้ำหอม ใครแพ้แนะนำให้หลีกเลี่ยงนะค้า)
ปิดจบหัวข้อ เป็นสิวใช้อะไรดี ด้วยกันแดดตัวดังตัวนี้ HER HYNESS ROYAL HYA WATER SUNSCREEN SPF50+ PA++++ แม้ราคาจะค่อนข้างสูงนิดนึงแต่ด้วยชื่อเสียงหนาหูทำให้เราต้องสอยมาลอง! ผลสรุปคือติดใจ 5555 เนื้อสัมผัสเค้าเป็นกันแดดที่ถูกต้องแบบ 10 10 10 ไม่เหนอะ เกลี่ยง่าย บางเบามากกกก เมื่อถูเนื้อจะเปลี่ยนเป็นน้ำ ซึมเข้าสู่ผิวไปเลยแบบเลยย!! ใช้แล้วไม่แสบตา และกันแดดได้ดีมากกกก ใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายและกำลังมองหากันแดดอยู่แนะนำ HER HYNESS ตัวนี้เลยค่ะ ไม่อุดตันแถมอ่อนโยน!

และนี่ก็คือ 5 สกินแคร์ลดสิว ที่เฟินคัดมาแล้วว่าใช้ดีทุกตัว! เลยค่ะ ยังไงก็แล้วแต่เป็นแค่การรีวิวตามความรู้สึกสภาพผิวเฟินที่เป็นผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิว นะค้า ดังนั้นผลลัพธ์อาจจะไม่เหมือนกันในแต่ละบุคคลน้า~ สำหรับวันนี้สวัสดีค่าาา 


FACEBOOK : @JUTHAFERN


juthafern

juthafern

สวัสดีค่าทุกคน เฟินเองนะค้า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่า :)

FULL PROFILE