🥰🌈☀️รีวิวผลลัพธ์ Clarins Double Serum สูตรใหม่ Light Texture หลังใช้ครบ 3อาทิตย์🥰🌈☀️

30 18
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิวหลังใช้ Clarins Double Serum สูตรใหม่ Light Texture หลังใช้ครบ 3อาทิตย์ จากกิจกรรมสุดเริ่ด Jeban x CLARINS มันดีกว่าที่คิ๊ด มันดีต่อหัวใจ เปิดกล่องมาดีใจมากจนใจเจ็บจ้าแม๊
.

Clarins Double Serum สูตรใหม่ Light Texture

Double Serum ที่มีคุณสมบัติเฉพาะนี้มีเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว พร้อมด้วยผลลัพธ์ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งพัฒนาโดยศูนย์วิจัยของคลาแรงส์ สูตรดูอัลที่มีคุณสมบัติเฉพาะนี้ผสมผสานสารสกัดจากพืชทรงประสิทธิภาพ 21 ชนิดที่ช่วยกระตุ้นระบบการทำงานที่สำคัญ 5 ประการของผิว ได้แก่ การฟื้นบำรุง การบำรุง การเติมออกซิเจน การเติมเต็มความชุ่มชื้น การปกป้อง และการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เนื้อสัมผัสสองแบบ ได้แก่ น้ำมันชนิดซึมซาบเร็วและเจลเหลว ให้ความรู้สึก "เบาสบายผิว" ทันทีที่ทา และยังมีกลิ่นหอมที่น่ารื่นรมย์ด้วยกลิ่นผลไม้และดอกไม้ที่สดชื่นและละมุนละไม
.
ขวดแบบซ้อนกันที่บรรจุผลิตภัณฑ์สองสูตร ซึ่งมีคุณสมบัติทางเทคโนโลยีและการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการใช้วัสดุอย่างมีความรับผิดชอบและการจำกัดของเสีย
.
เหมาะกับทุกสภาพผิว
.
วิธีใช้: ทุกวันในตอนเช้า และตอนกลางคืน

ผลลัพธ์
  • ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยเรียบเนียนขึ้น
  • คืนความกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิว และกระชับรูขุมขน
  • คงความอ่อนเยาว์และความงามของผิว
  • ให้ความรู้สึกที่ “เบาสบายผิว”
.
นวัตกรรม
ส่วนประกอบลิพิดของผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการดัดแปลง 70%* โดยประกอบด้วยน้ำมันที่บางเบาเป็นพิเศษและ "ซึมซาบเร็ว" ซึ่งจะช่วยผลักส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเข้าสู่ผิว แล้วระเหยไปอย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกพิเศษ "เบาสบายผิว" ทันทีที่ใช้
*เปรียบเทียบกับ Double Serum
.
Clarins Plus
สูตรดูอัลที่เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สำหรับผิววัยผู้ใหญ่และวัยรุ่น
เต้ยได้รับคำแนะนำจาก BA มา สำหรับขั้นตอนการใช้ที่ถูกต้อง เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ จึงปฏิบัติตามโดยเคร่งครัดค่า เนื้อเซรั่มในซองมี 2ฝั่ง คือเนื้อน้ำ และน้ำมันค่ะ แนะนำให้ใช้ 2ปั๊มต่อครั้ง แล้วก็วอร์มผลิตภัณฑ์บนมือซักครู่ จากนั้นก็กดเบาๆลงบนใบหน้า โดยเริ่มจากกึ่งกลางใบหน้า ออกมาด้านข้างที่แก้ม บริเวณหน้าผาก และอย่าลืมลำคอด้วยน้า ห้ามลากมือ หรือหมุนวนนะจ้ะสาว วิธีนี้ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และไม่ทำให้หน้าหย่อนคล้อย อีกทั้งยังช่วยให้เซรั่มทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบงับ
เนื้อเซรั่ม แม้จะมีน้ำมันผสม แต่ไม่ได้หนักผิวเลย ซึมซาบได้ดีทีเดียว และไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แม้ว่าจะมีส่วนผสมของน้ำมัน แต่ไม่เหนียวอย่างที่ใครๆกังวลเลย คนผิวผสม มันมากช่วง T-Zone แบบเต้ย คือใช้ได้ แบบใช้ได้ดีเลยทีเดียว รู้สึกว่าผิวสมดุล ไม่มีการผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมาเหมือนปกติด้วยซ้ำค่ะ
.
เซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนกับตัว original เลยนะคะ เป็นกลิ่นที่แบบไฮโซมาก เต้ยเองไม่มีอาการแพ้ หรือการอุดตันใดๆเลย เลิฟมากค่ะ
ทดลองผ่านมา 3 อาทิตย์แล้ววันนี้ ผลลัพธ์คือดีต่อใจมาก ตื่นมาผิวอิ่มฟูทุกวัน และรูขุมขนดูละเอียดขึ้น ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยดูตื้นขึ้นมาก ผิวโดยรวมสดใส แลดูอ่อนวัยขึ้นแบบสุดๆไปเลยจ้า
ใครที่เล็งๆอยู่ อยากดูแลริ้วรอยก่อนจะสายเกินไป บอกเลยว่า Clarins Double Serum ไม่ว่าจะ original หรือ สูตรใหม่ Light Texture คือดีมากๆ ช่วยดูแล ปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยนสุด เป็นสกินแคร์ตัวนึงเลยที่คิดว่าถ้าหมด ต้องมีซ้ำแน่นอน เพราะเรื่องริ้วรอย ปล่อยไว้ไม่ได้จ้า วันนี้ไปก่อนละน้า บะบัย...
.
#JebanxClarinsDoubleSerum #ยืนหนึ่งเรื่องผิวดูอ่อนเยาว์ #น้องฟริ้ง #Activity #clarinsthailand #DoubleSerum #jeban #กิจกรรมพิเศษ #บอกต่อของดี #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #รีวิวเซรั่ม #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE