ผิวแห้ง แพ้ง่ายดูแลได้ง่าย ๆ ลองใช้ Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion

31 16
สวัสดีค่าทุกคน ใครมีปัญหาผิวแห้งและแพ้ง่ายแบบขวัญบ้างไหมคะ ขวัญเองเป็นคนที่ผิวแห้งและแพ้ง่ายมาก บวกกับตัวเองเป็นภูมิแพ้ด้วย เวลาผิวแห้งนี่คือเกากันคันไปหมดเลย ขวัญต้องคอยลองหาโลชั่นที่ใช้แล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้ง และที่สำคัญใช้แล้วต้องไม่แพ้ง่ายด้วย

ได้ยินชื่อเสียงของ Aveeno มานาน วันนี้ได้มีโอกาสลองใช้ มาดูกันว่าจะเป็นยังไง จะช่วยเรื่องผิวแห้งแพ้ง่ายแบบขวัญได้ไหม มาดูกันค่ะ

Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion
โลชั่นบำรุงผิวที่เหมาะกับผิวแห้งมากและแพ้ง่าย เนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่ซึมลงสู่ผิวได้เร็ว คืนความชุ่มให้กับผิว ให้ผิวนุ่มและสุขภาพดี สูตรใหม่นี้เค้าเพิ่มสารสกัดข้าวโอ๊ตมากถึง 50% ด้วยส่วนผสมหลัก Prebiotic Triple Oat Complex ที่มีเฉพาะในสูตร Skin Relief Lotion เท่านั้น ช่วยคืนสมดุลไมโครไบโอมให้กับผิว ลดอาการคันที่เกิดจากผิวแห้งมาก และช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนานถึง 72 ชั่วโมง 

เป็นโลชั่นปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, พาราเบน, พาทาเลต และสเตียรอยด์ ผ่านการทดสอบด้านผิวหนังว่าเหมาะสำหรับผิวที่บอบบาง และช่วยลดปัญหาผิวแห้งที่เป็นสาเหตุของการคันได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยค่ะ

Texture: เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว ค่อนข้างเข้มข้น ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม เนื้อหนักแต่เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบขาว และไม่เหนียวเหนอะหนะที่ผิวด้วย
After Using: หลังจากลองเนื้อโลชั่น ถึงเนื้อจะดูเข้มข้น แต่เมื่อทาที่ผิวแล้วเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี โดยเฉพาะใช้ช่วงกลางคืนก่อนนอน ขวัญทาเพราะว่านอนห้องแอร์แล้วแอร์ตกโดนตัวเต็ม ๆ พอดีเลย พอใช้โลชั่นตัวนี้ตื่นมาผิวไม่แห้งเลยค่ะ ใช้ไปสักพักรู้สึกได้เลยว่าจากผิวที่แห้ง ๆ คัน ๆ มันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ใครที่ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ก็คือใช้ได้สบาย ๆ เลย จริง ๆ ผิวธรรมดาก็ใช้สูตรนี้ได้เหมือนกันนะคะ มันดีกับผิวจริง ๆ แนะนำเลย
สำหรับใครที่สนใจ Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะซื้อออนไลน์ผ่านทาง Shopee / Lazada ก็ได้นะคะ หมดหลอดนี้ไปตำไซส์ใหญ่มาใช้ต่อแน่นอน เพราะผลลัพธ์ที่ได้คือดีต่อใจมากค่ะ


#Aveeno #AveenoSkinReliefMoisturizingLotion
#โลชั่นบำรุงผิว #ผิวแห้ง #ผิวแพ้งาย #โลชั่นทาผิว
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE