รีวิวสกินแคร์จากแบรนด์ DR.WU สำหรับสาวๆ วัยสามสิบ ++

37 17
อย่าเพิ่งคิดว่าตัวเองผิวไม่ดี ถ้ายังไม่ลองใช้สกินแคร์ตัวนี้ดูก่อนนนนนนน
เวลาที่ผิวดีขึ้นในทุกๆวันแบบที่สวนทางกับอายุ มันรู้สึกดีจริงๆ นะคะ เราเป็นคนนึงแหละที่ชอบถ่ายรูปผิวสดของตัวเองเก็บไว้เพื่อย้อนกลับไปดูว่าผิวของเราเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหนบ้าง
สาวๆ วัยสามสิบหรือคนที่เริ่มมีริ้วรอยเราอยากให้ลองสกินแคร์ของ DR.WU คู่นี้มากๆ ใช้คู่กันจะได้ผิวที่ดีขึ้นจริงค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงคนที่มีผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย เป็นสิวง่ายก็ใช้ได้


▫️DR.WU AGEVERSAL MULTI-PEPTIDES YOUTH SERUM
เซรั่มที่เต็มไปด้วยเปปไทด์บำรุงผิว ทั้ง Tri Peptide, Tetrapeptide และ Hexapeptide ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ กระจ่างใส ลดการอักเสบของผิว ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น


▫️DR.WU AGEVERSAL EXTRA REPAIRING LOTION
โลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับ ลดริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูผิวจากความร้อนมลภาวะ และความเครียด
ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวมีความอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลยนะคะ โดยลงตัวเซรั่มก่อนแล้วค่อยตามด้วยโลชั่น ใช้คู่กันก็จะช่วยเสริมผลลัพธ์ของกันและกันแบบดีงามมาก
เนื้อสัมผัสของทั้งสองตัวให้ความสบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นทุกครั้งที่ใช้ ครั้งแรกที่ได้ใช้ก็คือว้าวมาก เพราะผิวแห้งๆ ขาดน้ำของเรานุ่มนิ่มขึ้นมาเลย
สภาพผิวหลังใช้ต่อเนื่องก็คือดูดีขึ้น ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น กระชับมากขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นจริง ผิวมีความกระจ่างใส รอยแดงรอยดำจางลง เท่าที่เราสังเกตผิวของตัวเองในทุกๆ วันก็คือเส้นริ้วๆ ย่นๆ บริเวณหัวคิ้วและหน้าผากตื้นขึ้นจนแทบจะมองไม่เห็น ถือว่าเป็นสกินแคร์ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีมากโดยเฉพาะเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย เห็นทีต้องใช้ต่อเนื่องยาวๆ ไปเลยค่ะ  อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ
#dr.wu #รีวิวสกินแคร์ #สกินแคร์ลดริ้วรอย


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE