💛 ‘Lift-Firm-Bright’ ไปกับ 💜 Pure Retinol Treatment ตัวใหม่ตัวมัมจาก Shiseido ✨

26 18

Shiseido แบรนด์สกินแคร์ตัวแม่ตัวมัมที่กลับมาสร้างเรื่องอีกครั้ง!

กับโปรดักล่าสุด Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment สกินแคร์ที่จะช่วย Lift Firm Bright ให้กับชาว 30+ ซึ่งตวงลองแล้วพูดได้คำเดียวว่า “เลิศมากกก!”


⚠️ คำเตือน : ด้วยสารสกัดที่จัดเต็มเข้มข้นสุด ๆ เลยขอเตือนไว้ตรงนี้ว่า “ห้ามใช้กับนิ้วที่เป็น Finger Scan เพราะนี่ใช้แล้วลายนิ้วมือหาย พูดจริงไม่จ้อจี้!!!” อ่านถึงตรงนี้แล้ว ถ้าอยากรู้ว่าพรีเมียมสกินแคร์หลอดนี้เค้ามีคุณสมบัติอะไรบ้าง โดดขึ้นรถมาพร้อมกันเลยค่าา~


– –


เรื่องแรกที่ต้องอวยยศ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย กู้ผิวที่เหี่ยวแห้งให้กลับมานุ่มเด้งดูเด็กได้อีกครั้ง ด้วยส่วนผสมของ Pure Retinol นวัตกรรมสูงสุดที่มีความบริสุทธิ์มากกว่าอนุพันธุ์เรตินอล เลยทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมามันปัง! มันจึ้ง!! และเห็นผลชัดแบบสุดๆ!!! ด้วยการกระตุ้นและส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ ทั้งยังมี ส่วนผสม VP8 & 4MSK ช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยและช่วยให้ผิวที่มีความคล้ำจากวัย กลับมากระจ่างใสได้อีกครั้ง ซึ่งทางชิเซโด้ได้คิดค้นวิจัยพร้อมจดลิขสิทธิ์ไปแล้วเรียบร้อยจ่ะ


KURENAI-TruLift Complex & TruStructiv Technology™ ดอกไม้ที่มีส่วนผสมเชิงซ้อน ยืดเซลล์ Fibroblast ซึ่งส่วนใหญ่เมื่อผิวคนเราขึ้นเลข 3 แล้วมักจะประสบปัญหาผิวบุ๋ม ไม่ค่อยฟื้นคืนตัว ไม่เด้งเหมือนสมัยละอ่อน ก็จะมี ReNeura Technology++™ เทคโนโลยีด้านประสาทวิทยาที่จะเข้ามาช่วยช่วยปลุกเซลล์ผิวให้กลับมาแอคทีฟมากขึ้น รับสารบำรุงจากสกินแคร์ได้มากขึ้น และริ้วรอยต่าง ๆ ก็จะลดลงอย่างสังเกตได้ใน 47 สัปดาห์ที่ใช้ติดต่อกัน~

บรรจุมาในแพ็คเกจจิ้งแบบหลอดที่ได้รับการคิดค้นมาพิเศษเพื่อกักเก็บประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ป้องกันการ Oxidize ของ Pure Retinol ได้อย่างชะงัด! ขนาดที่ว่าถ้าบีบครีมออกมาเกิน ก็ต้องใช้ให้หมด เพราะไม่สามารถบีบคืนกลับเข้าหลอดได้!?!

ทางด้าน Texture ก็ต้องพูดเลยว่าแม้จะดูมีความครีมมี่ แต่ก็สามารถเกลี่ยซึมลงบนผิวได้อย่างง่ายดาย พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากกล้วยไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ให้ได้รู้สึกผ่อนคลายยามปรนนิบัติผิว~


และหลังจากที่ตวงได้ไปร่วมกิจกรรม “Jeban Tea Time X Shiseido” ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายนที่ผ่านมานั้น.. เมื่อกลับมาถึงบ้านก็คือรีบคลีนผิวแล้วลองบำรุงด้วย Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ทันทีเพื่อเก็บผลการทดลองใช้ โดยมีวิธี นวดตามเคล็บลับฉบับสาวชิเซโด้  คือเน้นการนวดครีมอย่างเบามือและย้อนแรงโน้มถ่วงเพื่อให้ผิวกระชับ ต้านความเหี่ยวและหย่อนคล้อย   

จวบจนวันนี้ก็ครบ 14 วันพอดี.. จากเดิมที่มีปัญหารอยตีนกาเริ่มมาเยือน พร้อมกับร่องน้ำหมากข้างแก้มคอยกวนใจ บวกด้วยความเหี่ยวของผิวหลังจากที่ห่างหายการโบท็อกซ์มาเกินกว่า 3 ปีนั้น หลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้แล้วพบว่า ‘ผิวบริเวณรอบดวงตาและร่องแก้มมีความชุ่มชื้นอิ่มฟู ริ้วรอยดูเต็มตื้นขึ้น ในขณะเดียวกันปัญหาแก้มล่างที่เคยย้อยลงมาก็ดูกระชับขึ้นด้วย’

สรุปโดยรวมสำหรับผลิตภัณฑ์ Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment คหสต.ตวงมองว่าเค้า เป็นทรีทเมนต์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เน้นลดเลือนริ้วรอยเป็นหลัก ทั้งยังสามารถคืนความกระชับให้กับผิว รวมถึงลดเลือนจุดด่างดำผลัดผิวใหม่ให้มีความกระจ่างใสกว่าเดิม


สำหรับผู้ที่สนใจ ตวงอยากให้ไปลองเล่นที่เคานเตอร์ก่อน (เผื่อได้โปรฯพิเศษ หรือของแถม ณ จุดขายเพิ่มไรงี้ >w<) แต่จากที่ใช้เองแล้ว เรากล้าที่จะแนะนำบอกต่อคนรู้จักอย่างเต็มปากสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ว่าใช้แล้วเวิร์ค เห็นผลจริง แพงและดี คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ 🥰





#VitalPerfection #LiftFirmBright #ShiseidoThailand #JebanTeaTimeXShiseido


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE