เปิดกรุ Aging Skincare Routine ผิวดี วัย 30-40

33 15

มาอัพเดต Skincare Routine วัย 30-40 กันค่ะ วัยนี้บอกเลยว่า มีปัญหาผิวโทรม ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ผิวเสียสมดุลได้ง่ายมาก ด้วยอายุที่มากขึ้น ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย และอีกสารพัดความเครียดในชีวิต


สำหรับ 4 ไอเท็มจากภาพปก Aging Skincare วันนี้ จริงๆแล้วอชิเคยรีวิวไปแล้ว (ลองมาแวะชมได้จากรีวิวเก่าๆนะคะ) แต่ที่อยากจะมาอัพเดตใหม่ล่าสุด เพราะเพิ่งเติมไอเท็มนึงเข้ามา แล้วพบว่า ผิวใสขึ้นในช่วงนี้ ก็คือ น้องเอสเซนส์ขวดแดง จาก Shiseido นั่นเองค่า

❤️Shiseido Eudermine Activating Essence

ตัวนี้จะเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงทั้งเช้าและเย็นค่ะ ใช้เป็นเอสเซนส์น้ำตบ ก็คือเทลงฝ่ามือ และตบๆลงบนผิวหน้าได้เลย 

ความล้ำของน้องขวดแดงขวดนี้ ก็คือ ActiveRED Technology ซึ่งเค้าศึกษาลงลึกถึงโลหิตวิทยา เพื่อให้ได้สกินแคร์ที่บำรุงอย่างล้ำลึก มีประสิทธิภาพสูง ดูแล 3 ด้าน ก็คือ


✨️Recharge : เสริมสร้างเซลล์ผิวแข็งแรง

ด้วย สารสกัดส้มยูซุญี่ปุ่น

✨️Remove : ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ

ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน

✨️Renew : กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ 

ด้วย ข้าวกล้องญี่ปุ่นหมักบ่ม ตัวนี้จะให้แบคทีเรียที่ดีต่อผิวมากถึง 1 ล้านตัวต่อ 1 ขวด (145 ml.) เลยค่ะ

❤️ความประทับใจหลังใช้

อชิชอบเอสเซนส์ชิเซโด้ตัวนี้ตั้งแต่สัมผัสแรกเลยค่ะ กลิ่นเค้าจะหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดีมาก เนื้อสัมผัสเป็นน้ำตบบางเบา มีความลื่นๆผิวประมาณนึง แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว สบายผิวมาก สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้แบบไม่หนักผิวเลย หลังใช้ต่อเนื่อง รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีขึ้น และผิวที่ดูอิ่มน้ำก็จะทำให้ผิวดูฟู ริ้วรอยต่างๆดูตื้นขึ้น ดูผิวเด็กลงค่ะ


🗣️แนะนำเพิ่มเติม

จริงๆแล้ว Shiseido Eudermine ตะวนี้ ไม่ต้องรอให้อายุ 30-40 นะคะ เผื่อน้องๆวัยเลข 2 ที่สนใจ กำลังตามหาเอสเซนส์น้ำตบฟื้นบำรุง เติมน้ำ เติมความกระจ่างใสให้ผิว พี่ชิว่าตัวนี้น่าลองมากค่ะ โดยเฉพาะเลข2 ปลายๆ เหมาะมากที่จะเริ่มใช้ไอเท็ม AntiAging ต้านแก่ตั้งแต่เนิ่นๆ ดีกว่าแน่นอนค่ะ 

 .

#skincareroutine #antiaging #antiagingskincare #shiseido #ShiseidoEudermine #ArchiReview #รีวิวครีมแพง #รีวิวสกินแคร์ #ชิเซโด้ #สกินแคร์ #น้ำตบ


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE