จีบันพาเมมเบอร์ 20 ท่าน นั่งคาเฟ่จิบชา พร้อมเตรียมย้อนวัยผิวด้วย Pure Retinol จากแบรนด์ชิเซโด้ กับ Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment

48 16

ชาวจีบันคนไหนตั้งตารอดูภาพบรรยากาศงาน จิบชาทาครีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอยู่บ้าง🙋 วันนี้เราจะพามาชมภาพบรรยากาศในงานที่เราได้ชวนชาวจีบัน 20 ท่าน นั่งคาเฟ่จิบชา พร้อมเตรียมย้อนวัยผิวด้วย Pure Retinol จากแบรนด์ชิเซโด้ งานนี้นอกจากจะได้มาพบปะกับเพื่อนๆ ชาวจีบันแล้ว ยังได้แชร์ประสบการณ์ปัญหาผิว และรู้ลึกถึงผลิตภัณฑ์ Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment แบบจัดเต็ม แถมยังได้ไอเท็มกลับบ้านไปทดลองใช้กันอีกด้วย


ในงานต้องบอกเลยว่าเมมเบอร์สนุกสนานกันสุดๆ พูดคุยเมาท์มอยจอยๆ ฟีลเจอเพื่อนเก่า แถมเรายังมีมุมถ่ายรูปให้ได้แชะภาพสวยๆ ทำคอนเทนต์ลงโซเชียลด้วย ส่วนใครที่พลาดงานนี้ไป เราได้เก็บภาพมาเพื่อนๆ ได้ชมกัน ตามมาดูเลยว่าในงานจะน่าตื่นเต้น น่าสนุกขนาดไหน☺️~ 


ไอเท็มตัวเอกของงาน

SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment

Treatment เข้มข้นด้วย Pure Retinol ที่พัฒนาโดยแบรนด์ SHISEIDO ผลิตในขั้นตอนและกักเก็บในบรรจุภัณฑ์ที่ป้องกันแสงและออกซิเจน ที่คงคุณภาพสมบูรณ์และประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก คืนความอ่อนนุ่ม ความยืดหยุ่นให้กับผิว และยังผสาน 4MSK สาร Whitening เอกสิทธิ์เฉพาะของ SHISEIDO ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากวัย ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ แน่นกระชับ แลดูเปล่งปลั่ง
บรรยากาศภายในงานสนุกสุดๆ
ภายในงานเราจะได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ นั่งดื่มน้ำ ทานขนมอร่อยๆ พร้อมพูดคุยทำความรู้จักกัน และได้แกะกล่องลองใช้พร้อมๆ กัน กับไอเท็มตัวเอกของงานอย่าง Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเพื่อนๆ ในที่นี้หลายๆ คน ได้รับชมเคล็ดลับขั้นตอนในการลงสกินแคร์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น งานนี้บอกเลยว่าจัดเต็มแบบฉ่ำๆ นอกจากจะได้รับความรู้แล้ว เรายังมีเกมส์สนุกๆ ให้เล่น แจกรางวัลให้หิ้วกลับบ้านกันแบบฟินๆ

เดี๋ยวเรามาฟังความรู้สึก และความประทับใจของเมมเบอร์ที่ได้มาร่วมงานในวันนี้กันเลย

K.Tuang Suchanya

“ความรู้สึกที่ได้ลองใช้ไอเท็มนี้คือ เนื้อชุ่มชื้นมาก เกลี่ยง่าย ซึมง่าย กลิ่นหอมผ่อนคลาย ที่ได้มางานวันนี้ตื่นเต้นมาก งานสวย บรรยากาศดี ขอบคุณจีบันที่เชิญมาค่ะ”

K.Jickkie Kanchanat

“ได้ลองเนื้อสัมผัสภายในงานครั้งแรก เนื้อเข้มข้น เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไอเท็มตัวนี้ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของคนอายุ 30 ปลายๆ แบบพี่มาก มางานนี้ได้เพื่อนใหม่ๆ เยอะ สนุกค่ะ”

K.เบบี้ เจมส์

“ชอบไอเท็มตัวนี้มากครับ พอได้ลองแล้วเนื้อนุ่มมาก ซึมง่าย และมี Pure Retinol ที่ช่วยเรื่องปัญหาริ้วรอย ประทับใจมากๆ งานดีมาก ได้เจอเพื่อนๆ จีบัน ขนมอร่อย อบอุ่นทุกครั้งที่ได้มา ”
ส่วนใครอยากรู้ว่าผลลัพธ์และความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ครบ 14 วันจะเป็นอย่างไร รอรีวิวจากเมมเบอร์จีบันได้เลยยย💕🎉
#VitalPerfection #LiftFirmBright #PotentialHasNoAge #ShiseidoThailand #JebanTeaTimeXShiseido #JebanSupporter #น้องฟริ้ง