Review Clarins Double Serum 💖✨

26 14
สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน หลังจากที่เราได้มีโอกาสลองใช้ Clarins Double Serum ครบทั้งสองสูตรแล้ว มาค่า รีวิวเปรียบเทียบทั้งสองสูตรกันค่ะ



💖น้องตัวนี้เป็นเซรั่มลดริ้วรอย ที่หลายๆท่านก็ชื่นชอบอยู่แล้วด้วยสรรพคุณมีสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยเสริมการทำงานที่สำคัญของผิว ลดเลือนริ้วรอยและกระชับผิว นอกจากนั้นยังช่วยเรื่องความกระจ่างใส บำรุงผิว และลดรูขุมขนอีกด้วยค่าา



💖ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเราเองเป็นคนผิวหน้าค่อนข้างแห้ง และขาดน้ำ อาจจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย
การใช้เซรั่มตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวให้สมดุลมากขึ้นค่ะ และส่วนตัวเดิมเคยใช้ตัวสูตรเดิม/iconic อยู่แล้วค่ะซึ่งก็ดีงาม สาวผิวแห้งถูกใจสิ่งนี้ แต่การใช้ในช่วงเวลาเช้าก็อาจจะทำให้หยิบใช้ได้น้อยไปบ้าง ทั้งนั้นทาง clarins จึงได้มีการพัฒนา และออกสูตรใหม่เป็นสูตร light texture ซึ่งก็ตอบโจทย์สามารถใช้ได้ทุกช่วงเวลาและทุกสภาพผิว ซึ่งสูตรใหม่ ก็จะมีส่วนผสมต่างๆยังคงดีเหมือนเดิม เพียงแต่มาในเวอร์ชันเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่า สาวผิวหน้ามัน หรือ ผิวผสมน่าจะถูกใจมากๆค่า เพราะไม่เหนียวหนึบอีกต่อปัยยยย 👐🏻👐🏻👐🏻


เนื้อของน้องจะเป็น serum+oil ส่วนผสมที่ลงตัว
วิธีใช้ไม่ยากค่า เพียงแค่ วอร์มให้เนื้อเซรั่มและออยล์เข้ากัน ก่อนทาลงบนผิวหน้าด้วยการใช้ฝ่ามือวางและกด แท้บๆๆๆๆลงบนหน้า 😆💗
มาเปรียบเทียบเนื้อสัมผัสทั้งสองสูตรกันดีกว่าค้า

- มาที่สูตร Iconic หรือสูตรเดิม เนื้อสัมผัสจะมีความหนักกว่า เนื้อดูข้น หลังทาจะยังคงมีความหนึบๆลื่นๆ บริเวณผิวค่ะ ซึ่งจะสามารถใช้ได้ในช่วงเวลากลางคืนหรือในช่วงสภาพผิวหน้าแห้งต้องการความชุ่มชื้นก็ยืน1ค่า

โดยส่วนตัวเราจะเลือกใช้สูตร Iconic ในช่วงเวลาตอนกลางคืน ก่อนนอน ตื่นมาหน้าจะฟูๆ ผิวอิ่มน้ำดีม้ากกกกค่ะ ผิวยืดหยุ่นมีอยู่เจง🫶🏻

- สูตร Light texture เนื้อจะมีความเหลวกว่าค่ะ แต่ไม่ถึงกับเหลวมาก เมื่อทาลงบนผิว แท้บๆไปก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิวเลยค่ะ

ส่วนตอนเช้าก็หยิบใช้สูตร Light texture เพราะว่าแต่งหน้า ก็จะไม่เหนียวหนึบกวนใจค่ะ ไม่รบกวนผิวหน้าระหว่างวันอีกด้วยค่ะ

เอาเป็นว่าเลิ้บทั้งตัวพี่และตัวน้องใหม่ หยิบใช้ได้ตลอด ช่วงเวลาต่างกัน เช้าlightค่ำiconic ทาได้ทุกเวลาไปเลยค่า :-฿
💖สุดท้ายนี้ อยากให้สาวๆไปลองเนื้อสัมผัสเองนะคะ พี่เคาร์เตอร์ clarins น่ารักทุกท่าน แถมสาธิตวิธีใช้น้องให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดด้วยค่า

ใครสนใจก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ Clarins ทุกสาขาเลยค่า #ClarinsDoubleSerum #JebanxClarinsDoubleSerum
#ยืนหนึ่งเรื่องผิวดูอ่อนเยาว์ #Clarins


Thanyapat Arunsawat

Thanyapat Arunsawat

สวัสดีค่า ชื่อ ใบหม่อน นะคะ

รับบทเป็นผู้ป้ายและโดนป้ายยา(ซะส่วนใหญ่😅)
.
ผิวหน้า : ผิวแห้งขาดน้ำ ก่อให้เกิดสิวอุดตัน
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคน
และขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะคะ 💖

FULL PROFILE