รีวิว Cushion แบรนด์ Skintific 

21 11
สวัสดีชาวจีบันนิสต้าทุกท่านจ้า ไม่เจอกันนานมาก มากแบบมากๆๆๆๆๆๆๆ หวังว่าทุกคนจะสบายดี สวย และรวยมากกันนะคะ 🩷

วันนี้แวะมารีวิวคุชชั่นของ Skintific ที่แบรนด์ส่งมาให้ทดลองใช้ฟรี ตัวนี้เห็นในแอปช้อปปิ้งออนไลน์บ่อยมากๆขยันทำโปรฯด้วย ใครสนใจอยู่หวังว่ารีวิวของเราจะมีประโยชน์นะ 🥰🙏🏻
👇🏻ก่อนอ่านรีวิวมาทำความเข้าใจกันก่อนนะ 🥰
1. รีวิวนี้แบรนด์ให้ของมาลองใช้จ้า 
2. รีวิวนี้ไม่มีการรีทัชสภาพผิวทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า และหน้าสดเราโทรมมากเพราะช่วงนี้เรานอนไม่ค่อยพอ หลายคนอาจจะตกใจ โปรดเตรียมใจก่อนดู
3. รีวิวตามความชอบ และประสบการณ์จากการลองใช้เอง 
4. สภาพผิวเราผิวมันมาก รูขุมขนกว้าง มีหลุมสิว กระ 
5. ❗งานผิวใช้แค่คุชชั่น❗ ไม่มีแป้งหรือตัวช่วยอื่นๆ

รายละเอียดอื่นๆมันเยอะมากอะ เดี๋ยวเราต่อใต้รูปภาพนะจ๊ะ 🫰🏻🩷

เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาเลยจ้า 🙏🏻🥰🩷
💛"สิ่งที่แบรนด์เคลมไว้"
Skintific เป็นแบรนด์ผลิตในจีน ที่เน้นส่วนผสมเรื่องเสริมชั้นผิวและความชุ่มชื่นด้วย MSH Ceramide ในคุชชั่นแบรนด์เคลมว่ามีส่วนผสมนี้เช่นกัน และมี Hyaluronic Acid และสารสกัดจากใบบัวบก (Centella Asiatiqa) พร้อมสารกันแดด SPF 35 PA++++ เป็นคุชชั่นที่มีเทคโนโลยี "ซิลิโคนนาโนครอสโพลิเมอร์ 0.25 ไมครอน" ที่ทำให้เนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดสูง และ Raincoat Protective Film ช่วยกันน้ำกันเหงื่อ 

ลงแค่รอบเดียว ผิวเนียนกริบขึ้นเยอะ แม้จะเห็นรูขุมขนและหลุมสิว (ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติ รอให้เซ็ตตัวระหว่างวันเมคอัพจะกลืนกับผิวดีขึ้นและเห็นไม่ชัดเท่าตอนแรกๆ) ชอบตลับ เงาวับส่องแทนกระจกได้ แต่ก็เลอะพวกรอยนิ้วมือง่ายเช่นกัน

หลังลงคุชชั่นบางๆ 1 รอบ ขอย้ำเลยเด้อใครสนใจ ลงบางๆใช้น้อยๆ ค่อยๆลงทีละจุด ท่องไว้ตามนี้เลย ไม่งั้นไม่รอดนะ 555 เพราะน้องเซ็ตตัวแห้งไว ปกปิดดี ถ้าเกลี่ยไม่ทันคราบเลยจ้า



ว่าด้วยเรื่องแพกเกจจิ้ง สวยยยย แต่ขยันเช็ดหน่อยนะ ตลับเงาวับเกินจนเป็นรอยนิ้วมือง่าย แต่ก็สวยอะ วัสดุแข็งแรง ฝา และตัวรองพับไม่โยกก๊อกๆแก๊กๆ มีกระจกในตัวจ้า พร้อมใช้สุดๆ

พัฟที่ให้มาใช้งานได้จริง ไม่ต้องเสียเงินซื้อพัฟเพิ่ม เนื้อพัฟไม่บางจนใจเจ็บ ใครอยากได้งานผิวแบบไม่กริบมากแนะนำว่าให้ใช้น้ำแร่ที่ดื่มได้นี่แหละ ฉีดลงบนพัฟพอให้หมาดๆ แล้วค่อบๆตบคุชชั่นเบาๆ
เค้าทำออกมาหลายสีมาก ทั้งโทนเหลือง โทนชมพู สีเข้ม สีกลาง สีอ่อน เดี๋ยวเราไล่เฉดสีให้ดู จากข้อมือด้านบนสุดลงมาที่ล่างสุดตรงข้อพับแขนนะ มี 7 สีคือ
01 Vanilla เราใช้สีนี้จ้า (ผิวเราประมาณรองพื้นแม็ค NC15)
02 IVORY
03 PETAL 
03A ALMOND
04 BIEGE
05 SAND
06 HONEY


ไม่ค่อยดรอปนะ ส่วนการล้างออกแนะนำคลีนซิ่งบาล์ม หรือออยไปเลยจ้า จริงๆแบบน้ำมันก็ใช้ได้แหละ แต่ต้องเช็ดหลายรอบอะ บางคนอาจจะไม่ชอบ หรือรู้สึกเหนื่อย 🥲
เนี่ยแต่งเสร็จประมาณครึ่งชั่วโมง เมคอัพเริ่มค่อยๆกลืนกับผิว หน้าเริ่มผ่อง เริ่มดูดีขึ้น อันนี้ลองโปะๆน้ำเปล่าบนหน้า แล้าเอาทิชชู่ซับ

ซับแล้วรอดนะ น้องกันน้ำจริง ไม่คราบ แทบไม่หลุดเลย หลุดนิดเดียว ตรงที่หน้ามันมากๆพวกหน้าแก้ม ข้างจมูกอะ


ระหว่างวันหน้ามันขึ้นบ้าง เอาทิชชู่ซับได้ ไม่ค่อยดรอป ส่วนในรูปที่เป็นคราบนี่ความผิดพลาดของเราเอง ตื่นสาย เลยรีบลงคุชชั่นตอนสกินแคร์ยังไม่ซึมลงผิว 🥲
💚 "สิ่งที่ได้จากการใช้จริง" 
1. คุชชั่นเนื้อบางเบา แต่ปกปิดได้ค่อนข้างดีแทบจะใกล้เคียงรองพื้นเลย 
2. เวลาใช้ *แตะนิดเดียว ใช้ให้น้อยที่สุด และค่อยๆลงทีละจุด* เพราะปกปิดสูงจริง ทารอบเดียวก็กลบรอยกระจางๆได้แล้ว เนื้อค่อนข้างแมต และเซ็ตตัวไว เราเลยไม่อยากให้แปะทั่วหน้าเพราะถ้าเกลี่ยไม่ทันคราบแน่นอน ค่อยๆลงทีละจุดดีกว่า
3. หลังลง รอให้เช็ตตัวสักพัก ให้งานผิวที่เนียน ปกปิดดี ไม่หนักหน้า เวลาผ่านไปไม่ค่อยดรอป มีมันขึ้นนิดนึงแต่ไม่หน้าเทา หน้าหยา
4. กันน้ำกันเหงื่อได้ดี เราลองโปะน้ำเปล่าบนหน้าแล้วใช้ทิชชู่ซับ เนื้อคุชขั่นแทบไม่ติดกระดาษออกมาเลย ซับแล้วหน้ายังผ่อง ไม่คราบ
5. ไม่ได้กลิ่นน้ำหอม และก็ไม่มีกลิ่นฉุนใดๆ 
6. ตลับสวย แข็งแรง พัฟไม่บาง ชอบที่เป็นทรงหยดน้ำ มีจุดปลายหยดน้ำที่เข้าถึงตามมุมเล็กๆได้ดี
7. ฟองน้ำเนื้อคุชชั่นอย่างตึง กดแล้วไม่ยุบไม่ยวบ โคตรชอบ 😂😂😂👍🏻

ราคา 349-399 จ้า
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่าน มาเม้นท์ มาทักทายกันจ้า ขอให้มีกินมีใช้ สุขกายสบายใจ เฮงๆรวยๆตลอดปีจ้า ✨💯🫰🏻


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE