ซีซีครีมตัวแม่สูตรใหม่จากเคที่ดอลล์

24 14

Cathy Doll CC Cream Anti Acne SPF 50 PA+++


#ซีซีครีมสีเขียว ปรับผิวสวย ห่างไกลสิว

สูตรนี้เหมาะกับคนไม่ชอบใช้รองพื้น แต่ก็อยากมีผิวที่ดูไม่โทรม และกลัวสิวบุกสุดๆ
ใครที่ผิวมันเป็นสิวง่าย อยากให้ลองซีซีครีมสูตรแอนตี้แอคเน่ หลอดสีเขียวของเคที่ดอลล์ตัวนี้เลย เป็นซีซีครีมตัวแม่ตัวมัม ที่ช่วยคุมมันได้ดี ซึ่งสูตรนี้เหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าใส่สารสกัดต้านสิวบุกมาเยอะมาก ปราศจากสารอันตรายต่างๆเลยเป็นซีซีครีมที่ค่อนข้างอ่อนโยนมาก ไม่ทำให้อุดตันผิว ซึ่งซีซีที่เรารู้ๆกัน ก็คือจะช่วยปรับสีผิวให้เนียนสม่ำเสมอกัน ลดผิวหน้าที่โทรมให้กลับมาสดใส และซีซีครีมตัวนี้ขอเคที่ดอลล์เค้าช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น และช่วยปรับผิวให้มีความเรียบเนียน ช่วยเบลอผิวได้ดี

เนื้อสัมผัสของซีซีครีมค่อนข้างบางเบามาก เหมือนทาครีมบำรุงเลยค่ะ ซึมไว ไม่เหนียวผิว เนื้อครีมเป็นสีเบจอ่อนๆ เกลี่ยค่อนข้างง่ายมาก ซึ่งเค้ามีเฉดสีเดียวนะคะ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว พอทาวนกับผิวหน้าเนื้อครีมจะค่อยกลืนไปกับผิวเราเลย ดีงามมาก ไม่ทำให้หน้าวอกหน้าลอย

ผู้ชายก็ใช้ได้นะ เด็กนักเรียน นักศึกษา ก็ใช้ดีเลยล่ะ เพราะเค้าเป็นครีม 3 in 1 ที่มีทั้ง สารบำรุง + กันแดด + เบสปรับผิว รวมมาในหลอดเดียว เรียกได้ว่าเหมาะกับคนที่ไม่ชอบลงครีมหลายๆขึ้นตอน ใช้หลอดนี้แทนได้เลย เป็นไงล่ะตัวแม่เท่านั้นที่ทำได้ขนาดนี้


สารสกัดหลักๆ ของซีซีตัวนี้มีอะไรบ้าง?

• เซราไมด์ 3 ชนิด เป็นเกราะป้องกันผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

• ชาเขียว - ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว

• CICA หรือใบบัวบก - ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว
โรสแมรี่ • Zinc PCA - ช่วยลดความมันบนใบหน้า

• BHA ซาลิไซลิกแอซิด - ช่วยผลัดเซลล์ผิว

• ดอกคาโมมายล์ - ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

• PHA - ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ

มาดูความแตกต่าง Before/After



สัมผัสแรกคือเนื้อซีซีครีมมีความเบาสบายผิวมาก ใช้แล้วไม่ทำให้มีความรู้สึกหนักหน้า ซึ่งสูตรที่เมใช้จะช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสไม่มาก ค่อนข้างที่กลืนไปกับผิวเลย  เรื่องความปกปิดตัวนี้ปกปิดได้ไม่มากนะคะ แต่เค้าคุมมันได้ดีมาก ตัวนี้จึงเหมาะมากๆสำหรับคนที่ผิวมันและเป็นสิวง่ายสุด และเหมาะกับคนที่ไม่อยากให้รู้ว่าทาเมคอัพมา เพราะอย่างที่บอกเค้าโทนอัพผิวเราไม่ให้ดูหมอง และเน้นเรื่องคุมมัน กันสิวมากกว่า และมีกันแดดในตัว

ซึ่งเมื่อใช้ร่วมกับตัวแป้ง Cathy Doll Acne CC Speed Oil Control Powder Translucent ตัวนี้จะคุมมันได้ดีมาก ระหว่างวันไม่มีดรอป ไม่เป็นคราบ แป้งตัวนี้ก็เหมาะสำหรับคนที่ผิวมัน เป็นสิวง่ายเช่นกัน ใช้เติมซับมันระหว่างวันได้ดีเลย

ถือว่าเป็นไอเท็มที่เหมาะกับคนที่เป็นสิวมากๆ
หลอดเดียวที่ว่าครบ จบ ทั้งบำรุง กันแดด และเบสในตัว


ในราคาน่ารักๆ ขนาด 50 ml ราคา 275 บาท ใช้ได้นานมากๆ ขนาด 7 ml (แบบซอง) ราคา 29 บาท พกพาง่าย สะดวกสุดๆ

พิกัด >> Watsons , Beautrium , Eveandboy


- Shopee : https://b8kq.short.gy/Shopee0923004

- Lazada : https://b8kq.short.gy/Lazada0923003


 #ซีซีครีมสีเขียว #ซีซีเคที่ดอลล์ #เคที่ดอลล์ #CCcream #CathyDoll #คุมมัน #กันสิว


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE