เปลี่ยนแปรงสีฟันธรรมดา แล้วมาใช้แปรงไฟฟ้าจาก FURANO กันเถอะ

28 18
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีไอเทมใหม่ล่าสุดจาก แบรนด์ “FURANO” มาแนะนำแหละ ปกติขวัญใช้แบรนด์นี้อยู่เป็นแล้ว เป็นเม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์ ใช้ดีนะคะ ที่ใช้อยู่จะเป็นกลิ่นมิ้นท์ แช่แล้วรีเทนเนอร์สะอาดมาก ชอบมาก 

แล้วตอนนี้เขามีแปรงสีฟันไฟฟ้าออกมาใหม่ด้วย บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก น่าใช้สุด ๆ วันนี้ก็เลยจะมารีวิวให้กับทุกคนได้ชมกัน จะเป็นยังไง ตามมาอ่านกันได้เลย

FURANO SONIC TOOTHBRUSH รุ่น FU-100

ฟูราโนะ แปรงสีฟันไฟฟ้า รุ่น FU-100 เป็นแปรงสีฟันไฟฟ้าที่จะมาช่วยทำความสะอาดฟันของเรา ที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก 


ตัวนี้มีด้วยกันทั้งหมด 2 สีคือ สีฟ้า และ สีชมพู นะคะ

ใน 1 กล่องจะประกอบไปด้วย 

  • แปรงสีฟันไฟฟ้าฟูราโนะ

  • หัวแปรงไฟฟ้า 2 อัน

  • สายชาร์จแบบ USB-TYPE C

  • คู่มือการใช้งานแปรง

สามารถทำความสะอาดช่องปาก ด้วยการสั่น 40,000 ครั้งต่อนาที ตัวแปรงมีระบบโหมดความจำ หยุดอัตโนมัติภายใน 2 นาที และมีการแจ้งเตือนทุกๆ 30 วินาที เพื่อเปลี่ยนตำแหน่งการแปรงฟัน เพื่อจะได้สะอาดอย่างทั่วถึงทั้งช่องปากนะคะ

 

และแปรง 1 ด้ามมีด้วยกันทั้งหมด 5 โหมดทำความสะอาด เพื่อตอบสนองความต้องการทำความสะอาดของช่องปากที่แตกต่างกันออกไป

  • White - โหมดฟันขาว

  • Clean - โหมดทำความสะอาด

  • Sensitive - โหมดอ่อนโยน

  • Polish - โหมดขัด

  • Massage - โหมดนวด

แปรงไฟฟ้าฟูราโนะสามารถใช้งานได้นานถึง 120 วัน (เมื่อชาร์จเต็ม) ด้วยแบตเตอรี่ลิเธียม และจะมีไฟแสดงสถานการณ์ชาร์จจะกะพริบเพื่อแจ้งเตือนว่าจำเป็นต้องชาร์จแปรงสีฟันแล้วเมื่อถึงเวลาที่ควรชาร์จค่ะ (แต่ขึ้นอยู่กับการแปรงฟันของเราในแต่ละวันด้วยนะคะ ว่าแปรงกันกี่ครั้ง) และมีที่ครอบแปรงสีฟันมาให้ด้วย เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกมาปนเปื้อนหัวแปรงค่ะ
หัวแปรงสีฟันไฟฟ้าเปลี่ยนง่ายไม่ยุ่งเลย ด้านหลังแปรงจะมีลูกศร ให้เราบิดตามลูกศรหมุนเพื่อเปลี่ยนหัวแปรงได้เลย ที่สำคัญขนแปรงนุ่มมาก ไม่ระคายเคืองช่องปากเลยค่ะ
ตัวแปรงไฟฟ้าของฟูราโนะสามารถกันน้ำที่ระดับ IPX 7 และใช้ได้แบบสบายใจกันเลย เพราะสินค้ารับประกัน 1 ปีด้วยนะคะ
How to use – บีบยาสีฟันลงบนแปรง และแปรงฟันเป็นเวลา 2 นาทีนะคะ หลังจากนั้นก็บ้วนน้ำตามเป็นอันเสร็จขั้นตอนการแปรงฟันค่ะ (ขวัญบ้วนน้ำแค่ครั้งเดียวนะคะ จริง ๆ เหมือนเขาจะแนะนำว่าไม่ต้องบ้วนน้ำตาม แต่มันติดไปละ ก็เลยบ้วนน้ำตามแค่ครั้งเดียวค่ะ)
After using – ตัวแปรงไฟฟ้าฟูราโนะ ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากเลย น้ำหนักเบา ด้ามจับถนัดมือ หัวแปรงคือนิ่มไม่ระคายเคืองช่องปาก และอ่อนโยนกับเหงือกมาก ๆ มีโหมดทำความสะอาดให้เลือกถึง 5 โหมดอีก อันนี้คือดีมาก อยากฟันสะอาด อยากจะฟันขาว อยากจะอ่อนโยน อยากจะขัด หรือจะนวด ก็เลือกได้ตามความต้องการของเราเลย คือโหมดที่ให้เลือกนี่คือประทับใจมาก เคยใช้แปรงไฟฟ้ามาก็ไม่มีโหมดเยอะจัดหนักแบบนี้เลย พอลองใช้แล้วให้คะแนนเต็มไปเลย ชอบมาก

สำหรับใครที่สนใจอยากลอง FURANO SONIC TOOTHBRUSH รุ่น FU-100 เห็นเป็นแปรงไฟฟ้าต้องคิดว่าราคาจะสูงใช่ไหมเอ่ย แต่ไม่เลยจ้า สำหรับด้ามนี้ราคาเพียง 995 บาทเอง ดีต่อใจมาก สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee / Lazada : Eminence Thailand ได้เลยนะคะ ถ้าได้ลองใช้แล้ว ขวัญรับรองว่าติดใจแน่นอนค่ะ😆




#eminence #furano #ฟันสะอาด #FuranoSonicToothbrush

#SonicToothbrush #ฟูราโนะ #แปรงสีฟันไฟฟ้า #แปรงไฟฟ้า

#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE