รีวิวคุชชั่นตัวใหม่ในเซเว่นของ BK Acne Cushion Anti-Pollution SPF 50+ PA++++

20 11
เชื่อว่าหลายๆคนที่เคยมีสิว และยังมีปัญหาสิวต้องรู้จักแบรนด์ BK Acne กันเป็นอย่างดี เพราะเป็นแบรนด์ที่ออกแบบสกินแคร์และเครื่องสำอางเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และวันนี้เค้าก็ได้ออกตัวคุชชั่นรองพื้นตัวใหม่ นั่นก็คือ BK Acne Cushion Anti-Pollution SPF 50+ PA++++
วันนี้เราจะมาทดลองใช้ และรีวิวให้ทุกคนไปพร้อมๆกันค่ะ เริ่มจากเรามาดูที่เนื้อคุชชั่นBK กันก่อนเลย
เป็นคุชชั่นเนื้อแมทท์ แต่ทาแล้วยังให้ความผิวฉ่ำโกลว์ เค้ามาพร้อมกันแดด SPF50+ PA++++  เนื้อเกลี่ยง่าย ให้ความปกปิดได้ดีในระดับนึง เป็นเครื่องสำอางที่ออกแบบมาเพื่อคนผิวมันเป็นหลัก คุมมันได้ดี และกันน้ำกันเหงื่อด้วย แต่ในขณะเดียวกันความติดทนของเค้าไม่ทำให้อุดตันนะคะ เค้ายังมีสารสกัดที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวยับยั้งการเกิดสิวใหม่ในตัวด้วย และหากใครต้องการความปกปิดเฉพาะจุด ตัวนี้สามารถใช้แทนคอนซีลเลอร์ได้นะคะ
เราใช้ฟองน้ำในการเกลี่ยนะคะ ใครจะด้วยวิธีไหนเอาที่สะดวกกันได้เลยนะคะ ตัวนี้เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน  ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ดังนั้นคนเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายหายห่วงเลยค่ะ 
หลังลงคือผิวฉ่ำเล่นแสงสุดๆ เป็นการลงแค่ 1 รอบ ถือว่างานผิวสวยเลย ปกปิดได้ดีค่ะ ยังไม่ได้เก็บรายละเอียดงานผิวส่วนอื่นๆนะคะ จากนั้นเราลงแค่แป้งฝุ่นนะคะ เพราะอยากให้ฟินิชลุคผิวดูโกลว์ แล้วเป็นการล็อคเมคอัพไปในตัวด้วยค่ะ แต่งหน้าเสร็จก็พร้อมออกจากบ้านอย่างมั่นใจแล้วค่ะ พร้อมสู้แดดสุดๆ
สำหรับใครที่สนใจคุชชั่นตัวใหม่ของ BK Acne ตอนนี้มีแบบซองวางจำหน่ายแล้ว ที่ 7-11 ทุกสาขา ราคาซองละ 59 บาท และช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มเลยนะคะ

#รีวิวเซเว่น #รองพื้นเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #คุชชั่นBK #คุชชั่นสิวผิวเกาหลี #รีวิวBK


Woobook Kiratiya

Woobook Kiratiya

🧸สวัสดีค่ะ บุ๊คนะคะ🍦

Book
age 26
H: 168 cm W: 52 kg
32-26-36

รีวิวฉบับอาณาจักรรีวิว มาบอกต่อความสวยกันค่ะ 🧏🏻‍♀️

FULL PROFILE