elephantbustour Bangkok Hob on&Hob off bus tour "รถบัสนำเที่ยว 2 ชั้น ติดเเอร์ ไม่ต้องกลัวร้อน"

22 13

      สวัสดีค่ะทุกคน (:

      เมื่อวานลูกไม้พึ่งมีโอกาศสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการนั่งรถบัสนำเที่ยว 2 ชั้นกับ elephantbustour Bangkok Hob on&Hob off bus tour "รถบัสนำเที่ยว 2 ชั้น ติดเเอร์ ไม่ต้องกลัวร้อน" ร่วมกับเเบรนด์ City Sightseeing สายถ่ายรูป Check in ห้ามพลาด 📸 

รถบัสนำเที่ยว 2 ชั้น ที่มีทั้ง โซนในแบบแอร์เย็นๆ นั่งสบายและโซนนอกนั่งรับลมชมวิวกันแบบคูณสิบ ไม่ว่าจะนั่งโซนไหนก็แล้วแต่ความต้องการของเราเลยค่ะ ทุกคนจะได้หูฟังกันไปคนละคู่เอาไว้เสียบฟังตามที่นั่งของตัวเองได้เลย จะเป็นข้อมูลของสถานที่ที่ไปถึงแบบสะดวกสบายสุดๆ ที่เกร๋สุดคือมีหลายภาษาด้วยฟังเข้าใจง่าย 😆 ส่วนตัวได้ลองนั่งทั้ง 2 ชั้น และทุกโซนเลยต้องบอกว่าดีสุดๆ ความรู้สึกแตกต่างกันออกไปที่ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับตัวเราสุดๆ ค่ะ  

   


👉 ราคาคนไทยราคาเพียง 300 บาท เด็กเข้าฟรี 

👉 จุดจอดรถทั้งหมด 16 จุดสามารถลงเที่ยวได้ทุกจุด ถ้าไม่ลงนั่งรถประมาณ 2.50 ชม รถจะวนกลับมาส่งที่จุดเริ่มต้น วันนี้เรามาขึ้นรถที่ Central World เค้าเตอร์อยู่ประตูทางออก Hug Thai ชั้น Ground

👉 เปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุดค่ะ ไม่ต้องซื้อตั๋วล่วงหน้านะคะ มาซื้อตอนขึ้นรถได้เลยค่ะ อย่าลืมเอาบัตรประชาชนมาเพื่อใช้โปรโมชั่นคนไทยนะคะ


⛔️ Walkin มาซื้อตั๋วได้เลยที่ Central World ชั้น Ground ประตูทางออก Hug Thai เปิดให้บริการตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึงบ่ายสามโมงเย็นของทุกวันได้เลยค่ะ  🤗


         

                   แล้วไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการนั่งรถบัสนำเที่ยว 2 ชั้นกับ elephantbustour Bangkok Hob on&Hob off bus tour กันนะคะ ช่วงนี้ราคาดี โปรโมชั่นเยอะ มีหลายเส้นทางในการนำเที่ยวเลยค่ะ 🤗

    

#bangkok #bangkoktour #bangkokbustour #bangkoksightseeing #elephantbustour #elephantbustours

#hoponhopoffbangkok #sightseeingBangkok #bangkokcitytour #bangkoktrip #traveltiktok #thailandtravel #รีวิวที่เที่ยว #Thailandtravel #bangkokthailand


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE