Review : ไอเท็มกู้ผิวหน้า จากหน้าพังให้กลับมาปังใน 14 วัน

23 13
สวัสดีสาวก Jeban ค่า วันนี้มาป้ายยาไอเท็มกู้ผิวกันค่ะ ก่อนหน้านี้ลุยทั้งแดด ทั้งมลภาวะ จนทำให้มีจุดด่างดำ แถมไม่ค่อยมีเวลาบำรุง ผิวหน้าก็ยิ่งโทรมไปอีก ส่องกระจกละทนไม่ไหว ต้องหาตัวช่วยด่วน !! ซี่งไอเท็มที่วีใช้กู้ผิวหน้ามี 2 ตัวด้วยกันค่ะ เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าและกันแดดผิวหน้าค่ะ
Melasma 3D Serum Plus + Touch Sunscreen The Total Shield SPF50 PA +++  
ที่กล้าลองเพราะผลิตภัณฑ์ Dr.Touchh คิดค้นโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญแนะนำ เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย
Melasma 3D Serum Plus เซรั่มบำรุงผิวหน้า หลักๆตัวนี้จะช่วยเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ รวมไปถึงเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย
เขาเคลมเลยว่าช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวตั้งแต่ต้นตอใต้ชั้นผิวหนัง พร้อมปรับผิวหน้ากระจ่างใสภายใน 14 วันเพราะมีสารสกัด Melazero โดยใช้เทคโนโลยี Autophagy ได้รับรางวัลโนเบล สาขาชีววิทยาและการแพทย์ปี 2016

ผสมผสานกับ NIO-VCS นวัตกรรมการกักเก็บสารวิตามินซีในรูปแบบ encapsulate ช่วยให้สารสกัดคงประสิทธิภาพและซึมลงสู่ผิวได้อย่างดี สลายและป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้แบบตรงจุด

สารสกัดตัวสุดท้าย 8X Hyaluronic Acid อัดแน่นด้วย Hya มากถึง 8 ชนิด ตัวนี้รู้กันอยู่แล้วว่าเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งเมื่อผิวมีความชุ่มชื้นที่เพียงพอ ก็จะทำให้ผิวมีเกราะป้องกันจากมลภาวะต่างๆ ทำให้ผิวดูอิ่มฟู กระจ่างใสสม่ำเสมอ
เค้าทาเป็นประจำ เช้า - ก่อนนอน สามารถทาเป็นบำรุงก่อนแต่งหน้าได้ เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว  ไม่เหนียวเหนอะหนะ  
Finish ผิวหลังทา มีความอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว ช่วยลดปัญหาผิวแห้งขาดความชุ่มชื่นได้ดี ผิวสดชื่น ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ยิ่งทาก่อนนอนตื่นมาผิวอิ่มฟูมาก
เค้าเก็บรีวิวก่อนหลังใช้มาให้เพื่อนๆดูประกอบการตัดสินใจค่ะ หลังใช้ไป 14 วันผิวดีขึ้นมากๆ
รู้สึกว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น สีผิวดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง ผิวดูกระชับเต่งตึง
อีกตัวที่ขาดไม่ได้เลยคือกันแดดผิวหน้าค่ะ ต่อให้บำรุงดีแค่ไหน ถ้าไม่ลงกันแดดคือพร้อมที่จะพังแน่นอน  
Touch Sunscreen The Total Shield SPF50 PA + ครีมกันแดดสะท้อนแสง Blue Light และแสงแดดทุกชนิด UVA,UVB มีเทคโนโลยีการผสมผสานระหว่างสารสกัด POLLUSHIELD จากประเทศสเปน ที่ได้รับรางวัล Best Skin Care Product ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ดีที่สุด สร้างเกราะป้องกันให้ผิวที่บอบบาง และป้องกัน ฝุ่น PM 2.5 และมลภาวะ พร้อมผิวกระจ่างใสใน 14 วัน
สารสกัด Arabian Cotton Stem Cells ดอกคอตตอนจากทะเลทรายอารเบีย ช่วยสะท้อนแสงออกไปจากใบหน้า ลดความหมองคล้ำ ช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร และ Vitamin E ต้านอนุมูนอิสระ ช่วยลดริ้วรอย กักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง
เนื้อกันแดดสีเบจ ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิว ทา 2 ข้อนิ้วได้ เพราะมีเนื้อที่บางเบา ซึมไว ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  
ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ไม่วอก ไม่ลอย ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิว คุมมัน ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบ  
เป็นกันแดดที่ทาได้ทุกวัน ไม่ว่าจะ every day look หรือทาก่อนลงรอบพื้นก็ไม่เป็นคราบ ถึงจะไม่ออกแดดหรือออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ก็ควรทากันแดด เพราะแสง Blue Light จากหน้าจอก็ทำลายผิวได้
ทากันแดดตัวนี้ให้งานผิวสวย แถมสบายผิวมาก พร้อมปกป้องยาวนาน 24 ชม.  
ใครที่มีปัญหาผิวแบบวี ไม่ว่าจะจุดด่างดำ ฝ้า กระ หน้าหมองคล้ำ หรือกำลังมองหากันแดดผิวหน้าดีๆสักตัว วีแนะนำผลิตภัณฑ์จาก Dr.Touchh เลยนะคะ ใครยังลังเลสามารถดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจ - Dr. Touchh เวชสำอาง สามัญประจำบ้าน เลยน๊า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณค่า

#DrTouchh
#DrTouchhMelasma
#เซรั่มลดฝ้ากระจุดด่างดำ
#DrTouchhSunscreen
#ครีมกันแดด


Nureetar Matahey

Nureetar Matahey

ชื่อ " วีต้า " หรือสั้นๆว่า วี นะคะ ❤
เด็กหญิงมุสลิมจากใต้สุดสยาม ...

• เป็นคนชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป
• รักในการรีวิว
• รีวิวไปเรื่อยตามใจชอบ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยนะคะ ^^
ฝากติดตามผลงานเด็กธรรมดาคนนี้ด้วยน๊า

FULL PROFILE