รีวิวเซรั่ม [ Comfort zone ] Sublime skin Intensive Serum ซีรั่มลดเลือนริ้วรอยพร้อมคืนผิวกระชับอ่อนเยาว์

25 13

[ Comfort zone ] Sublime skin Intensive Serum 
ซีรั่มลดเลือนริ้วรอยพร้อมคืนผิวกระชับอ่อนเยาว์


ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน ส่งผลให้ผิวเริ่มมีริ้วรอย.. อีกทั้งมลภาวะแวดล้อมที่ร่วมเป็นปัจจัยเร่งให้ผิวแก่เร็วขึ้น อย่างแสงแดด ฝุ่นควัน รวมถึงความเครียดในชีวิตประจำวัน หากเราละเลยการบำรุงดูแลผิวหรือดูแลผิวผิดวิธีก็อาจก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้~ ไม่ว่าจะเป็น รูขุมขนที่กว้างขึ้น รอยย่นของหน้าผาก ตีนกา ร่องแก้ม ผิวที่ขาดสมดุล และความหย่อนคล้อยต่าง เป็นต้น


วันนี้ตวงเลยมี ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่จะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟู บำรุงผิวให้กลับมากระชับ ยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์ ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้นประหนึ่งได้รับฟิลเลอร์จากธรรมชาติ มาฝากกัน..

[Comfort zone] Sublime skin Intensive Serum ที่ออกตัวว่าเป็น Smoothing Firming Serum สกินแคร์ที่ได้รับความนิยมจากประเทศอิตาลี เนื่องจากมีคุณสมบัติฟื้นฟูผิวให้กลับมาเด้งกระชับ แลดูเปล่งปลั่งกว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง Acetyl Hezapeptide 8, Macro Hyaluronic Acid และ Achillea Millefolium ประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติกว่า 99%

อ่อนโยน ปราศจากสารต่าง ๆ อย่าง 

Silicone, Mineral oils, Cruelty, Colorant, ethoxylates (PEG) & Acrylates

เนื้อเซรั่มสีเหลืองนวล ฟีลคล้ายพวกส่วนผสมเรตินอล กดเพียงปั๊มก็สามารถเกลี่ยได้ทั้งหน้า มีกลิ่นหอมนิดๆอธิบายไม่ถูก (แต่เค้าเป็นกลิ่นจาก Essential oils แหละ~ ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอม) ผิวนวลเนียนชุ่มชื้นไม่เยิ้ม ไม่เหนอะหนะ  เมื่อเกลี่ยลงบนผิวจะมอบความชุ่มชื้นซึมลึกลงสู่ผิวได้เป็นอย่างดี  แม้ว่าจะทิ้งไว้สักพักรู้สึกผ่าวๆช่วงคางและร่องจมูกเพียงเล็กน้อย..


ประทับใจแรกเรื่องแพ็คเกจจิ้ง​ น้ำหนักเวลาถือ​ และสัมผัสยามปั๊มที่นำพาซีรั่มออกมาได้อย่างสมูธ


หลังจากทดลองใช้เพียง 2 สัปดาห์

“รู้สึกได้ถึงความเรียบเนียนของผิว ริ้วรอยร่องตื้นได้รับการฟื้นฟูเติมเต็มจนแทบมองไม่เห็น”


สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์บำรุงฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ [Comfort ​zone] Sublime skin Intensive Serum จัดว่าเป็นอีกตัวเลือกที่อยากให้ลองพิจารณาดูค่ะ


#รีวิวเซรั่ม #รีวิวสกินแคร์ #ลดเลือนริ้วรอย #ฟื้นบำรุง #ผิวเรียบเนียน #review #skincare #aging #comfortzone #intensiveserum #chortuang 


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE