❤️‍🔥 Item ที่ผู้ชายควรมีไว้เลยยย บอกเลยดีมักๆๆๆๆ ✨

37 22

ทุกคนวันนี้ อิคคิวจะมาพูดถึงน้ำตบสำหรับผู้ชายส่วนตัวได้ลองใช้มา 14 วันหรือ 2 อาทิตย์ บอกเลยว่าผิวหน้าดูดีขึ้นมากๆตัวนี้ก็คือ น้ำตบผิวใสสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ | BIOTHERM HOMME FORCE SUPREME LIFE PEEL ESSENCE | กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ผิวใส ลดริ้วรอย ✨💗

อย่างที่รู้กันว่ายิ่งอายุมากขึ้น ประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวตาม ธรรมชาติของเราก็ลดลง เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดริ้ว รอย ได้ง่ายกว่าตอนวัยรุ่นนั้นเอง ขั้นตอนการผลัดเซลล์ผิว หรือ Exfoliator จึงสำคัญ แต่ก็ต้องเลือกให้ดี เพราะมากไปก็ระคายเคือง น้อยไปก็ไม่เห็นผลนะครับ ใครบ้างที่เหมาะกับการใช้  คนที่มีปัญหาสิว รอยสิวต่าง ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น  ช่วยลดสิวเดิม ป้องกันสิวใหม่ คนที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำช่วยให้ริ้วรอยจางลงจุดด่างดำถูกผลัดออกไปตามธรรมชาติ  

สรุปเหมาะกับทุกคนแนะนำให้คงไว้อย่างน้อย 1 ตัวใน Routine ใครยังไม่รู้จะเริ่มใช้ตัวไหน วันนี้อิคคิวมี Exfoliator ตัวใหม่ล่าสุดจาก BIOTHERM มาแนะนำกัน เพิ่งเข้าไทยสด ๆ ร้อน ๆ เลย  

"BIOTHERM HOMME FORCE SUPREME LIFE PEEL ESSENCE” เป็น Exfoliator ที่มาในรูปแบบน้ำตบ ตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ของผู้ชายโดยเฉพาะใช้ง่าย ไม่มัน ไม่เหนอะ แทบไม่มีกลิ่น เนื้อน้ำตบใส ๆ บางเบา แอลกอฮอล์ 0%
* หลัก ๆ คือ เขาจะเข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า แล้วกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวดูใสขึ้น ริ้วรอยต่าง ๆ ก็จะจางลงไปด้วย
* นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพในการใช้ Skincare อื่น ๆ ให้ซึมลงผิวได้ดีขึ้นด้วย 

วิธีใช้ง่าย ๆ เลย คือ ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า เช้า-เย็น เขย่า ขวดก่อนใช้ หยดประมาณ 3-5 หยด วอร์มด้วยฝ่ามือ แล้วประคบ เบา ๆ ให้ทั่วหน้า ซึมไวมาก  ตัวนี้อิคคิวได้ซื้อมาทดลองใช้เองเลยอยากจะมาบอกต่อทุกๆคน โดยเฉพาะผู้ชายที่ไม่ชอบทาครีมต่างๆ บอกเลยว่ามีแค่ "BIOTHERM HOMME FORCE SUPREME LIFE PEEL ESSENCE”  ก็เอาอยู่แล้ว #ผู้ชายใช้ครีม Biotherm #BiothermThailand #น้ำตบเพื่อผิว ผู้ชายโดยเฉพาะ #น้ำตบแพลงตอน7วันเผยผิวใหม่ 

#ผู้ชายใช้ครีม Biotherm #BiothermThailand #น้ำตบเพื่อผิว ผู้ชายโดยเฉพาะ #น้ำตบแพลงตอน7วันเผยผิวใหม่


ikkyusau

ikkyusau

ช่องทางการติดต่อ
Line : 0932498761
Gmail : Kitthitad88@gmail.com

FULL PROFILE