รีวิว BIOTHERM Homme Force Supreme Life Peel Essence

25 13
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ Jeban x Biotherm แบบมากๆๆๆ ที่ทำให้ในที่สุดนั้นคุณแฟนของเรายอมใช้สกินแคร์อย่างไม่อิดออด และใช้ต่อเนื่องทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนไปเลยค่าาาาา เย้ๆ
วันนี้เราเก็บผลลัพธ์ผิวที่ได้จากการใช้ BIOTHERM Homme Force Supreme Life Peel Essence เพียงอย่างเดียวมาให้ทุกคนได้ดูกัน



✏️ มาทำความรู้จักน้องเค้าสักนิสสส
🔹 BIOTHERM Homme Force Supreme Life Peel Essence

ความดีงามคือช่วยปลอบประโลมผิว ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับผิวให้กระจ่างใส และยังมี Peeling Acids ถึง 3 ชนิด ทั้ง AHA [ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส] BHA [ผลัดเซลล์ผิวและลดความมัน] PHA [ช่วยกระชับรูขุมขนและให้ผิวแข็งแรง]
เป็นสกินแคร์ที่เกิดมาเพื่อคุณผู้ชายโดยแท้ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัมผัสที่บางเบาเป็นน้ำ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ และลักษณะของขวดที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งรับประกันได้ว่าถือแล้วไม่หลุดมือ
เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆ มาเลยค่ะ ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ และสบายผิวมากๆ

วิธีการใช้ก็แค่เขย่าขวดแล้วหยดลงฝ่ามือ จบที่ทาให้ทั่วผิวหน้า เรียกง่ายๆก็คือเค้าเป็นน้ำตบนั่นเอง
ผลลัพธ์หลังใช้ จะเห็นว่าผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นจริง ไม่มีความแห้งลอกอีกต่อไป ในเรื่องของความกระจ่างใส จะบอกว่าในสัปดาห์ที่ 2 ของการใช้คุณแฟนเดินทางไปท้าแดดที่เกาหลีมาโดยที่ไม่ได้ใช้ครีมกันแดดเลย … เอิ่บ!!! ในสัปดาห์ที่ 3 ผิวก็เลยจะดูคล้ำลงสักนิสสส แต่ถ้าเทียบกันระหว่างภาพแรกและภาพสุดท้ายก็คือเริ่ด ผิวไม่ไหม้ ไม่แห้ง ไม่ลอก มีความเรียบเนียนและชุ่มชื้นมากขึ้น 




แนะนำ แนะนำ แนะนำ ^^
#Biotherm #Biothermhommeforcesupremelifepeelessence #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE