รีวิวเซรั่มผิวตัว Vaseline GlutaSmart+ สูตรใหม่ 2023! ผิวใสไวได้แบบไม่เหนอะหนะ✨

25 15
ล่าสุด Vaseline ออกเซรั่มตัวมาใหม่ 3 สูตร!  หลายคนน่าจะเห็นกันแล้ว ตอนเราเห็นแพ็กเกจคือให้ 100/100 เลยค่า น่าใช้มากกก ดูดีพรีเมี่ยมสุด ใครที่ทาโลชั่นแล้วเห็นผลช้าหรือว่าไม่ชอบทาเพราะเหนอะหนะผิวตัวนี้คือตอบโจทย์! ช่วยบูสต์ผิวตัวใสโกลว์แบบเร่งด่วน มาในรูปแบบเนื้อเซรั่มที่เบาสบายผิวมากๆ
วันนี้เราจะมารีวิวทั้ง 3 สูตรเลย  

💙สูตร Moist Magnet ขวดสีฟ้า

สูตรนี้มี 5% Hya-B5 Complex + Pentavitin ช่วยกู้ผิวแห้งได้ดีมากๆช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดีดูโกลว์ๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที หลังทาให้ 10/10 เนื้อเซรั่มใสเย็นสบายผิว ผิวชุ่มชื้นแบบไม่เหนอะหนะ คนผิวแห้งคือต้องลอง  

🩷สูตร Radiance Reloader ขวดสีชมพู

มี 5% Niacinamide + Vitamin C เน้นเรื่องผิวกระจ่างใสแบบตรงจุด สูตรนี้คือชอบสุด! แนะนำเลยผิวคล้ำเสียต้องมี  กู้ผิวคล้ำให้ผิวดูโกลว์กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ เนื้อเซรั่มมีเม็ด Beads แตกตัวตอนทาด้วย กลิ่นของสีฟ้ากับชมพูคล้ายๆกันเลย หอมเย็นๆสดชื่น

❤️สูตร 4D De-Aging ขวดสีแดง 

มี 1% Pro-Retinol Complex + Collagen ส่วนตัวชอบเอาสูตรนี้มาทาคอ เพราะว่าริ้วรอยเยอะ ช่วยให้ผิวกระชับได้ดีเลย ช่วยให้ผิวอิ่มฟูกระชับ สูตรนี้เป็นเนื้อสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบกลิ่นสูตรนี้สุดหอมแบบดูแพง
สิ่งที่ชอบที่สุดของเซรั่มรุ่นนี้คือเนื้อเบาสบายผิวมากๆ บำรุงแบบจัดเต็มสารบำรุงแน่นเข้มข้น แต่เนื้อไม่เหนอะหนะ ใช้ได้เช้าเย็นเลย หลังทาผิวโกลว์ใสเฮลตี้สุด แล้วก็เห็นผลเร็วด้วย
หลังจากที่ใช้มา 7 วัน คือผิวชุ่มชื้นอิ่มนํ้าขึ้นมากกแบบเห็นได้ชัดผิว ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยคือชอบมาก ผิวดูสุขภาพดีแบบกินนํ้าวันละ 8 แก้ว ไม่เกินจริง อันนี้เราใช้สูตรสีฟ้ากับชมพูสลับกันแนะนำให้ใช้เช้า-เย็นเลย ไม่เห็นผลก็ให้รู้ไป ที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะค้าผิวสวยขึ้นแน่นอน
#VaselineThailand #วาสลีนเซรั่มบูสเตอร์ #วาสลีนได้อีก