Lip it พี่นัทนิสา ใช้แล้วคือดีไม่ไหว ปากน่าจุ๊บมากค่าตอนนี้

23 13
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนนนน เราเห็นใน Social ว่า Lip it ของพี่นัทนิสาทะลุ 100 ล้าน เราเลยสงสัยว่าเห้ยย มันดีจริงเหรอ!? แค่คนดังทำรึเปล่า!? อยากรู้ก็ลองไปซื้อมาใช้ดูสิค่ะสาว เท่านั้นหล่ะทุกคนพอลองใช้มาสักอาทิตย์หนึ่งแล้วคือดีมากกกก ดีจนแบบไม่มารีวิวคงไม่ได้จริงๆ ใครปากแห้ง ปากแตก ปากลอก มารวมกันตรงนี้เลย!!!!!
น้องแท่งนี้มีชื่อว่า Lip it. น้องเป็นลิปมาสก์แบบแท่ง กลิ่น‘โบทานิคซิตรัส’ อธิบายง่ายๆคือกลิ่นนี้มันจะเป็นกลิ่นหอมของส้ม ผสมมินต์ ให้ความรู้สึก เย็นๆ สดชื่น แต่สำหรับเราดมแล้วแบบหอมมมมมากกกกกกก ด้วยส่วนตัวอาจจะเป็นคนที่ชอบกลิ่น Citrus อยู่แล้วด้วยคือเลิฟสุดๆๆ เวลาทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายเลย เราเป็นคนแพ้ง่ายมาก ครแพ้ง่ายแบบเราไม่ต้องกลัวเลย ไม่แพ้แน่นอน น้องไม่มีแอลกอฮอล์นะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย
เวลาใช้ให้เปิดฝาหมุนๆขึ้นมาใช้ ฟีลแบบ ลิปสติกเลยค่ะ เพราะน้องเป็นมาสก์แบบแท่ง แท่งใหญ่มากก หยิบสะดวกใช้สบาย ไม่ต้องควัก นิ้วไม่เลอะด้วย ที่สำคัญพอน้องแท่งใหญ่เราเลยรู้สึกเหมือนได้สปาปากเหมือนที่เราไปทำตามร้านเลย เขาบอกว่าน้องมีสารสกัดคอลลาเจน สารสกัดจากน้ำนม เลยทำให้ริมฝีปากของเรามีความชุ่มชื่นและนิ่มมากๆ ใครปาก แห้ง แตก ลอก คล้ำ ใช้ตัวนี้แล้วหมดปัญหาเหล่านั้นได้แน่ๆ รวมถึงน้องมีสารสกัด AHA ด้วยนะ เลยสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ลอกของริมฝีปากได้
เวลาทาก็นวดๆวนๆรอบริมฝีปากสัก 2-3 รอบ ก็พอแล้ว หรือถ้าใครจะใช้แบบทาตอนนอน เราก็ทาให้หนากว่านั้นแบบพอกไปเลยเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นตื่นมาปากจะนิ่มมากกกกกกกกก
สีเวลาทามาน้องไม่มีสีเลยนะคะทุกคน ดังนั้นถ้าต้องการทาลิปสีเราแนะนำให้มาสก์กลางคืนหนาๆ แล้วตอนเช้าทาบางๆก่อนลงลิปสีก็พอ แต่ถ้าใครไม่ได้ทาลิปสติกอยู่แล้วก็ทาน้องได้เลยได้ฟิลปากสุขภาพดีน่าจุ๊บสุดๆ แอบกระซิบอีกนิดว่าใครทำงานในห้องแอร์ก็ทาระหว่างวันได้นะจะได้ปากไม่แห้ง  
ส่วนผลลัพธ์หลังใช้ได้ 1 สัปดาห์กว่าๆ แบบทาเช้า - เย็น ทุกวัน คือจากปากที่สากๆจับไปมีแข็งๆ ปากลอกบ้างเป็นแผ่นๆในบางวัน ตอนนี้ปากนุ่มขึ้นมากๆเลย เวลาทาลิปก็ไม่เป็นขุยด้วย คือมันดีมากๆเลยนะ

อยากบอกว่าใช้ดีมากจริงๆ ไปหาตำตามกันได้นะ ลิปพี่นัทนิสาคือดีมากจริงๆอันนี้ประสบการณ์ใช้จริง ลองจริง ไอเลิฟฟฟฟฟ ❤︎❤︎❤︎


#lipit #ลิปมาสก์แบบแท่ง #ลิปพี่นัท #นึกถึงลิปมันต้องลิปอิท #reviewbymio


Butsakorn Sangpoonsuk

Butsakorn Sangpoonsuk

🌈สวัสดีค่ะ เราชื่อ 'มะเหมี่ยว' นะคะ
~ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการรีวิวค่า🦄

🧸 รีวิวจากใจที่เราได้ใช้จริงและใช้เอง
☃️ มีคำถาม หรือมีอันไหนอยากให้ลองให้ เม้น กันมาเลยจ้า ถ้าสิ่งใดจ่ายไหว แม่จะเปย์มารีวิวให้

❕❗️!!คำเตือน!! ระวังโดนป้ายยากันน้า❕❗️

FULL PROFILE