🥰🌈☀️รีวิว มาส์กหน้ามาแรงสุด LuLuLun หน้าใส ไกลความหมอง 🥰🌈☀️

29 16
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิว มาส์กหน้ามาแรงสุดๆในตอนนี้ LuLuLun เต้ยได้ point จากการรีวิวแลกมาฟรีงับ เป็นสูตร Okinawa
.

LuLuLun Premium Okinawa Acerola Face mask


ลูลูลูน แผ่นมาส์กหน้า สูตรผิวกระจ่างใส ผิวออร่า อะเซโรล่า เมืองโอกินาวา
ซอง 7 แผ่น ราคา 99บาท
• มาส์กหน้า อะเซโรล่า เมืองโอกินาวา
• เพิ่มความกระจ่างใส ผิวออร่า เปล่งปลั่ง
• ฟื้นบำรุงผิวนุ่มกระชับ
• ปกป้องผิวจากมลภาวะ
.
วิธีการใช้งาน
ทำความสะอาดหน้า แล้วเช็ดให้แห้ง วางแผ่นมาส์กบนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วดึงแผ่นมาส์กออก สามารถนำแผ่นมาส์กมาซับที่หน้าหรือคอ เพื่อให้ Essence ที่เหลือบำรุงผิว
น้องมาส์กมีกลิ่นหอมอ่อนๆนะคะ แผ่นมาส์กนุ่มมาก มี Essence มาชุ่มโชกพอประมาณเลย เต้ยแช่เย็นก่อนเอามาใช้ บอกเลยว่าเย็นสดชื่นแบบสุดๆ ตัวซองมีซิปล๊อค สะดวกในการใช้งานมากๆค่ะ
หลังทิ้งไว้ 15นาที แผ่นมาส์กก็ยังไม่ได้แห้ง จนดึงความชื้นออกจากผิวนะคะ ยังชุ่มดีอยู่ เต้ยเอา Essence ที่เหลือในแผ่น มาทาที่คอต่อด้วย ชุ่มชื้นดีมากๆ แล้วหน้าคือสว่างกระจ่างใสขึ้นแบบสุดๆเลย ผิวนุ่มฟู ดูละเอียดขึ้น ชุ่มชื้นขนาดนี้ แต่งหน้าต่อง่ายแน่นอน แล้วเนื้อ Essence เค้าไม่ได้หนักเลยนะคะ บอกเลยว่า แต่งหน้าต่อ หน้าไม่หยาแน่นอนค่ะ
ตื่นเช้ามาผิวหน้าไม่มีการอุดตัดนะคะ น้องอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดสิวค่ะ คนผิวแพ้ง่ายแบบเต้ยใช้แล้วไม่มีเอฟเฟคใดๆ ถึงแม้ว่าน้องจะมากลิ่นมาแบบอ่อนงับ วันนี้ก็ประมาณนี้นะคะเพื่อนๆ ไปก่อนแล้วค่า บะบัย...
.
#Lululun #mask #มาส์หน้าลูลูลูน #รีวิวชีทมาส์ก #ถูกและดี #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #อ่อนโยน #บอกต่อของดี #ติดเทรนด์ #howtobeauty #howtoแต่งหน้า #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE