โดนตกเต็มๆ! ผิวแพ้ง่ายแบบเราถูกใจสิ่งนี้!!

22 16
หลังจากวันนั้นที่ได้ไปร่วมงาน #JebanxBiodermaNewSerum มาเลยขอแวะกลับมาเล่าความรู้สึกกันหน่อยค่า เปิดประสบการณ์โดนป้ายยาเซรั่มแบบใกล้ชิด 5555 (ผ่านมาหลายวันแล้วแต่เพิ่งว่างมาเล่าในนี้จริงๆ ;-;) โดยวันนั้นเป็นการจัดงานของ เซรั่มผิวสรอง! หรือ BIODERMA Sensibio Defensive Serum นั่นเองค่ะ ที่บอกเลยว่า #ผิวแพ้ง่าย จะต้องเลิฟมาก ๆ ก่อนอื่นเฟินเป็นเอฟซี Cleansing เค้าอยู่แล้ว เลยดีใจมาก ๆ เลยที่ได้มางานในครั้งนี้

หลังจากที่ได้ฟังการบรรยายและสรรพคุณถึงเซรั่มตัวนี้บอกเลยว่าตาลุกวาว! เพราะเค้าปกป้องผิวแพ้ระคายเคืองง่าย พร้อมปลอบประโลมผิวให้พร้อมเผชิญมลภาวะ และยังช่วยชะลอผิวเสื่อมและริ้วรอยแห่งวัย สาเหตุจากแสงแดด ฝุ่นควันมลภาวะ ควันบุหรี่ เครื่องสำอาง ความเครียด ได้ด้วยค่ะ เรียกได้ว่ามันเริ่ดจนต้องรีบกลับไปใช้! เฟินเริ่มใช้วันที่ 05/08/66 - ปัจจุบันเลยคิดว่าถึงเวลาต้องมารีวิวแล้วค่ะ

ด้านเนื้อสัมผัส : เค้าเป็นเซรั่มสีขาว ตอนแรกยอมรับเลยว่าเนื้อเค้าดูเข้มข้นมากกกเลยกลัวว่าจะหนักผิว สรุปคือพอหยดออกมาเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะ เฟินเป็นชาวผิวมันซึ่งรู้สึกว่าสบายผิวมาก ๆ เลยค่ะ

หลังใช้ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันอย่างแรกที่สังเกตุเห็นเลยคือผิวแข็งแรงขึ้น ผิวดูสงบ และสิวก็แทบจะไม่ขึ้นเลยค่ะ (ปกติจะมีขึ้นบ้างเล็กน้อยเรื่อย ๆ) เรื่องต่อมาคือหน้าชุ่มชื้นตลอดวันแต่ไม่ได้ดูมันนะคะ ผิวดูโกลว์สุขภาพที่จนพี่ที่ออฟฟิตทักด้วยว่าไปทำอะไรมาทำไมหน้าดูเฮลตี้ ยอมรับว่าเขินมากกกกเพิ่งเคยโดนทัก 5555

สรุปคือเค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงพร้อมลดการระคายเคืองได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ บอกเลยว่าชาวผิวแพ้ง่ายแบบเฟินชอบมากกก อยากขอป้ายยาให้ทุกคนได้ไปลองกันแบบจริง ๆ เลยค่ะ แล้วทุกคนจะตกหลุมรัก Sensibio Defensive Serum จริง ๆ ทางเฟินหมดขวดนี้ต้องสอยเองต่อแน่นอนค่ะ ประทับใจมาก! ขอบคุณทางจีบันด้วยนะค้าที่ให้โอกาสเฟินได้ไปร่วมกิจกรรม~


juthafern

juthafern

สวัสดีค่าทุกคน เฟินเองนะค้า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่า :)

FULL PROFILE