✨ 𝗗𝗶𝘃𝘆𝗻𝗲 ✧˖* คู่หูดูโอ้เซ็ตมาส์ลดสิว - ฟื้นฟูผิว ทำเองง่ายๆเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน 🏡 | Nanearlybird

25 17

hello ^^


แนนขอสวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักของแนนทุกคนค่ะ กลับมาอีกครั้งกับบทความรีวิวของแนน แน่นอน!!! วันนี้แนนขอเอาใจคนที่เป็นสาย Mask Lover แนนอยากชวนเพื่อนๆทุกคนมาอ่านบทความของแนนกันค่ะ แล้วจะพบว่าการมีผิวสุขภาพดีนั้น เราสามารถทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน 


ถ้าผลิตภัณฑ์นั้นคิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ลองมองคำนิยามเรื่อง "ความงาม"  ใหม่ เข้าใจถึงความงามที่หลากหลาย และยอมรับตัวตนในแบบของตัวเองค่ะ ถ้าทุกคนพร้อมแล้วเราไปอ่านกันต่อเลยค่ะ

แบรนด์ Divyne เดินทางมาจากอังกฤษ โดยคอนเซ็ปต์ของแบรนด์มุ่งเน้นเรื่องความงามที่จริงใจ (Real Beauty) ไม่จำเป็นต้องตามมาตรฐานความงามทั่วไป แต่เปลี่ยนเป็นการรักตัวเอง สร้างความมั่นใจ รวมถึงยอมรับความงามที่หลากหลายของคนในสังคม (Real People) ซึ่งแนวคิดทั้งหมดนี้ ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้จริง และเน้นการเห็นผลลัพธ์จริงกับตัว (Real Results) 


ทางแบรนด์ Divyne ได้นำความคิดเห็นต่างๆ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อทุกคน และดีต่อโลกด้วยนะ วันนี้แนนเลยหยิบผลิตภัณฑ์ที่หลายคนชอบของเขามาเปิดกล่องให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ

คู่หูดูโอ้เซ็ตมาส์กลดสิว - ฟื้นฟูผิว

ทำเองง่ายๆต้องมีติดบ้านไว้


Pink Superfruit Mask - กระปุกสีชมพู 


หลักๆคือ ช่วยในเรื่องของสิวประเภทต่างๆให้ยุบลงเร็ว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวเม็ดเล็กๆหรือแม้กระทั่งสิวเม็ดไตๆที่กำลังจะขึ้น เพราะช่วยขจัดสิ่งอุดตันในแบบที่ล้างหน้าธรรมดาไม่พอ แต่! ผิวไม่แห้งลอก อ่อนโยนมากๆ สามารถบาลานซ์ความมันทำให้ไม่ก่อสิวเพิ่มได้ด้วยนะ จากส่วนผสมถือว่า แบรนด์เลือกทำสูตรขึ้นมาได้อ่อนโยนต่อผิวแต่ไม่อ่อนแอต่อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว

✿ สารสกัดที่ช่วยลดการอักเสบ คือ Baobab เขาเป็นถึงผลไม้ที่เป็นท็อป 1 ของโลก ที่มีวิตามินสูงมาก ช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้ดีเยี่ยม เป็นอาหารผิวที่ล้ำค่าและมาอยู่ในมาส์กนี้แล้ว มีสารที่ปลอบผิวในตัวด้วยเลยไม่รุนแรงหรือทำให้แสบผิว แต่ยังคงมีประสิทธิภาพ

✿ ตัวโคลนเขาเลือก Pink French Clay เพราะเนื้อเนียนจะละเอียดกว่า มีแร่ธาตุ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้ล้ำลึกกว่าการล้างหน้าธรรมดา

ใครที่กลัวว่าการมาส์กจะทำให้หน้าแห้ง บอกเลยว่าเพื่อนๆทุกคนสบายใจได้เลยค่ะ เพราะล้างออกแล้วหน้านุ่ม มีส่วนผสมของ Sodium Hyaluronic & Jojoba Oil และ Aloe Vela ช่วยรักษาให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

Green Forever Young Mask - กระปุกเขียว


หลักๆคือ ช่วยลดเลือนรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำต่างๆ ด้วย Plant Based Collagen ที่ทางแบรนด์ตั้งใจใส่เข้ามา สำหรับใครที่อาจจะไม่ได้มีรอยสิว ก็สามารถใช้เพื่อเน้นเรื่องการกระตุ้นความยืดหยุ่น บูสต์คอลลาเจนใต้ผิว ให้เรียบเนียนดูยังใส นุ่มอยู่ได้เหมือนกัน

✿ สำหรับมาส์กสีเขียวขอชูโรงด้วย Snow Crocus สกัดจากดอกไม้ที่หายาก เป็นสายพันธุ์สีขาวเกสรสีทอง ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และอีลาสตินให้กับผิว ทำให้ลดทั้งจุดด่างดำและปรับผิวเนียนนุ่ม กระชับขึ้นได้ถึงชั้นในเลย

✿ สำหรับใครที่มีจุดด่างดำ ทั้งจากสิวหรือจากวัย เหมาะกับมาส์กสูตรนี้มากค่ะ เพราะมี Tranexamic Acid แบรนด์จะไม่ได้เน้นการลอกของชั้นผิวให้ดูผิวใส แต่เป็นการลดการก่อตัวของเม็ดสีเมลานินเข้มๆ ใต้ผิวเลยเป็นอีกจุดที่สะท้อนการแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุจริงๆ 

✿ สำหรับคนที่อยากลดรอยอยากผิวเนียนแต่ไม่ชอบความแห้ง ลอกของผิวด้วยสารแรงๆ มี Almond Milk Extract สารสกัดจากอัลมอนด์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ยืดหยุ่น

✿ ที่สำคัญมี Tea Tree Oil ช่วยลดอาการอักเสบและปกป้องผิวจากแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวใหม่ เป็นการปิดวงจรใหม่ของปัญหาผิวอื่นๆ

วิธีการใช้งานของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์


- ผสมผงมาส์กกับน้ำเปล่าเท่าๆ กัน หรือใครชอบข้นจะใส่น้ำน้อยลงก็ได้

 แต่ละครั้งใช้ผงไม่เยอะเลย แนะนำว่าค่อย ๆ ใส่น้ำ เดี๋ยวจะเหลวไป คนให้ละลายก่อนทานะ

- หลังจากนั้นพอกบนผิวหน้า โดยเว้นรอบดวงตา แค่ 10 นาทีก็พอ 

  (สามารถใช้มาส์กทั้ง 2 สี มาส์กพร้อมกันได้ 

เช่นตรงไหนที่เป็นสิว→ ใช้สีชมพู / หรือตรงไหนที่มีรอยสิวผิวไม่กระจ่างใส → ใช้สีเขียว)

- ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

*** ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Divyne รวมทั้งสารสกัดต่างๆที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ถูกพัฒนาสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญ และได้รับการรับรองระดับสากลโลกอย่าง COSMOS, ECOCERT ที่เหมาะสมกับผิวทุกประเภท อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เป็นวีแกน ไม่ทดลองกับสัตว์ และแพคเกจจิ้งเหมาะสมกับการใช้งานเพื่อรักษาตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ให้เสื่อมสภาพลง ***

▩ สภาพผิวของแนน

ช่วงที่ผ่านมาแนนมีสิวขึ้น และรอยสิวก็เยอะพอสมควร รอยสิวเดิมยังไม่ทันหายก็เจอกับเจ้าสิวตัวร้ายเม็ดใหม่ขึ้นมาแทน ซึ่งสาเหตุหลักของสิวของแนนเกิดจากการใส่หน้ากากอนามัยและมลภาวะซะส่วนใหญ่ ส่วนสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆ หรือเม็ดที่เป็นไตๆไม่มีหัวสิว จะมาในช่วงก่อนหรือมีประจำเดือน มีทั้งสิวและสีผิวไม่สม่ำเสมอแถมยังเป็นคนผิวแห้งด้วย

▩ Packaging Design 


สำหรับในส่วนของแพคเกจจิ้ง มีความมินิมอล เล่นคู่สีได้น่ารักมากค่ะ ที่สำคัญชอบในรูปแบบของกระปุกที่ใส่ผงมาส์ก แนนไปอ่านข้อมูลทางแบรนด์มานะคะว่า ที่เขาทำเป็นตัวผงมาส์กเนื้อละเอียด เพราะต้องการเก็บรักษาตัวผงมาส์กไม่ให้เสื่อมสภาพทุกครั้งที่ได้นำมาใช้ เหมือนเราได้ตัวเนื้อมาส์กที่สดใหม่ทุกครั้ง และยังมีแปรงขนาดเล็กๆมาให้เราได้ปาดตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผิวซึ่งไม่บาดผิวเลย ชอบมากค่ะ


▩ ความประทับใจ


ขอกล่าวโดยรวมนะคะ ส่วนตัวแนนเป็นคนที่ชอบการมาส์กหน้ามากอยู่แล้ว คือถ้าแนนมีเวลาแนนชอบอยู่บ้านทำสวย นอนมาส์กหน้าตากแอร์เย็นๆฟินสุด และยิ่งช่วงไหนที่มีงานสำคัญก็จะพยายามดูแลผิวตัวเองให้ดี ซึ่งทั้ง 2 กระปุกนี้ตอบโจทย์ความต้องการของผิวแนนได้ดีเลย อย่าง Pink Superfruit (กระปุกชมพู) แนนชอบเอามามาส์กช่วงบริเวณผิวที่เป็นสิว บางที สิวขึ้นเม็ดเดี่ยวๆก็แต้มๆเป็นจุดได้นะ และก็ได้ผลดีด้วยสิวยุบลงจริง แต่ต้องขยันมาส์กหน่อย ส่วน Green Forever Young (กระปุกเขียว) แนนชอบเอามาป้ายตรงบริเวณที่เป็นรอยสิว หรือผิวบริเวณส่วนไหนที่ดูหมองคล้ำ บางทีแนนอยู่กลางแจ้งนาน กลับมาบ้านตกใจ นี่ขนาดโบกกันแดดแล้ว ผิวไม่รอดจริงๆค่ะ กับแดดเมืองไทย


ตัวมาส์กกระปุกค่อนข้างที่เปิดประสบการณ์แนนมากๆเลยค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน ทำเองง่ายๆ อุปกรณ์ไม่เยอะเลย และก็ได้ผลลัพธ์แบบชัดเจน หลังใช้มาสิ่งที่สัมผัสได้คือ ผิวหน้าแนนนุ่มมาก ไม่แห้งตึง สิวยุบจริง แต่รอยสิวของแนนต้องขยันมาส์กหน่อย ผิวก็ดูคลีนขึ้นใสขึ้น และในส่วนของริ้วรอยเหมือนกันค่ะต้องใช้เวลามากกว่านี้ในการทดลอง โดยรวมถือว่าดีค่ะ อยากให้เพื่อนๆ ได้ไปลองผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดแปลกๆ ใหม่ๆ เน้นธรรมชาติและประสิทธิภาพที่ต้นตอปัญหาผิวกัน


ที่สำคัญตอนนี้เขามีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับเซ็ตคู่หูดูโอ้ดูแลผิวแบบจัดแน่น จัดเต็มทั้ง 2 สูตรกับมาส์กชมพูลดสิว & มาส์กเขียวฟื้นฟูผิว พร้อมแปรงนุ่มๆไว้สำหรับทามาส์ก ใครอยากผิวสวยสุขภาพดีต้องมีไว้เลย


สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ 

หรือช่องทางการติดต่อ


- เว็บไซต์ DIVYNE

- Facebook Page / Instagram : @getdivyne

- Line Official : @getdivyne



#Divyne #DivyneCommunity

#GetDivyne #DivyneSkin

#nanearlybird


Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE