BeautyBoxy เดือนนี้มาในธีม Around The World พบกับแบรนด์ดังทั่วโลกกว่า 50 แบรนด์

31 21
สวัสดีค่าทุกคน ห่างหายไปสักระยะกับการตั้งกระทู้ ด้วยภารกิจพิชิตงาน มีมาให้ชาเลนจ์ตัวเองในทุก ๆ วัน ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาว่างได้ทำรีวิวเท่าไหร่ ซึ่งพอเหนื่อย ๆ ก็อยากหาอะไรมาเติมใจด้วยเองให้มีไฟ มีแรงในการทำงานเสียหน่อย ส่วนตัวชอบการเสี่ยง การลุ้นอยู่แล้ว จะมีอะไรลุ้นไปมากกว่า "กล่องสุ่ม" ได้ล่ะ จริงไหมคะ😚
เดือนนี้เห็นกล่อง BeautyBoxy แล้วอดใจไม่ได้ที่จะต้องลองกัน ด้วยธีม Around The World ที่คัดสรรไอเท็มความสวยจากแบรนด์ดังทั่วโลกกว่า 50 แบรนด์ ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ บอดี้แคร์และน้ำหอม ให้เราได้เซอร์ไพรส์ และลุ้นตื่นเต้นตอนเปิดกล่อง มาค่ะพร้อมหรือยัง มาเปิดกล่องไปพร้อมกับขวัญกันนะคะ

BeautyBoxy - Around The World

ตัวกล่องมาในรูปแบบเหมือนกระเป๋าเดินทางเลย
เปิดกล่องมาคือว้าวมาก ของที่ได้ภายในกล่องประกอบไปด้วย
Estee Lauder Micro Essence Treatment Lotion
Fresh With Sakura Ferment 15 ml.
เอสเซนส์ในรูปโลชั่นสูตรบางเบาสดชื่น ที่ตรงเข้าปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก ช่วยส่งเสริมระดับความชุ่มชื้นให้ผิวดีขึ้น และเผยผิวที่ดูเปล่งประกาย นุ่มนวลและเปล่งปลั่งสดชื่น ทรงคุณค่าด้วยส่วนผสม Sakura Ferment ที่นำเอาดอกซากุระที่มีกลีบดอกสองชั้นและสาเก ลีส์ มาหมักรวมกับยีสต์จากดอกเชอรี่ เพื่อผลลัพธ์เส้นริ้วที่เกิดจากผิวแห้งแลดูลดเลือนลง รูขุมขนดูเล็กลง ผิวรู้สึกสบายและอ่อนนุ่มน่าสัมผัส
Tiffany Eau De Parfum Tester 1.2 ml.
ตัวนี้กลิ่นสดชื่นและสดใส กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์จากแบล็คเคอแรนท์, เวอร์เดอแมนดาริน และกระดังงา ผสมผสานอย่างลงตัวกับน้ำมันดอกกุหลาบ ปิดท้ายกลิ่นด้วยไอริส
Ma:nyo Pure Cleansing Oil 25 ml.
คลีนซิ่งออยล์ มีส่วนผสมจากน้ำมันพืชธรรมชาติ 14 ชนิด สามารถทำความสะอาดหมดจดอย่างล้ำลึก คงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และยังช่วยทำความสะอาดสิวหัวดำ ดูดสิ่งสกปรกทั้งฝุ่นละอองขนาดเล็ก และเครื่องสำอางที่หลุดออกได้ยากได้ถึง 99.73% ไม่อุดตันที่ผิว ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น
123! (Hana-Dul-Set) Multi Balm
บาล์มสติ๊กอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย เช่น ใบหน้า ริมฝีปาก และคอ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเฟรชได้ทั้งวัน พร้อมปรับความสมดุล และควบคุมความมันบนผิว แท่งนี้สามารถทาได้ทั้งก่อนหรือหลังใช้เครื่องสำอางเลยนะคะ
Dejavu Lasting-fine E Cream Pencil 0.15g
#5 Pure Brown สีน้ำตาลธรรมชาติ
อายไลเนอร์ไส้ดินสอแบบเกลียวหมุน เนื้อนุ่ม เขียนง่าย ติดทน แต่อ่อนโยนและไม่ซึมลงไปสู่ผิว ไม่ทิ้งรอยความหมองคล้ำ พร้อมผสมสารสกัดจากโรสแมรี่ สควาเลนเพื่อความชุ่มชื้น สามารถแต่งหน้าไปพร้อมกับการดูแลรอบดวงตาของเราค่ะ
สติ๊กเกอร์ 1 แผ่น เอาไว้ตกแต่งกล่อง BeautyBoxy หรือว่าเอาไปแปะตามของต่าง ๆ ที่เราอยากแปะได้เลย
หลังจากลองหาข้อมูลราคา รวม ๆ แล้วยังไงกล่องนี้ก็ถือว่าคุ้มค่าเกินกว่าราคาที่เราจ่ายไปมาก ๆ เพียง 299 บาทเองค่ะ ในกล่องก็มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ให้เราได้ลองใช้ บอกเลยว่าคุ้มจัด ประหยัดทำไม ลองเลย 55555

❗สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองกล่องสุ่มจาก BeautyBoxy 
ก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ Line: @BeautyBoxy 

วิธีการสั่งซื้อก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแอดไลน์ 
กดเริ่มทำQuiz สั้น ๆ เพื่อสำรวจสิ่งที่เราสนใจ 
จากนั้นกรอกข้อมูลที่อยู่จัดส่งสินค้า เลือกแพ็คเกจที่เราต้องการ 
ชำระเงินตามแพ็คเกจที่เราเลือก 
เมื่อชำระเรียบร้อยก็ส่งสลิปโอนเงินไปในไลน์ 
เท่านี้ก็รอรับกล่องสุ่มอยู่บ้านสวย ๆ กันได้เลยจ้า
ใครลองสั่งกล่อง BeautyBoxy Around The World เดือนนี้แล้วได้อะไรกันบ้าง ก็มาอวด มาแชร์กันได้นะคะ อยากชมของทุกคนเลย สำหรับกระทู้รีวิวแบบสั้น ๆ วันนี้ก็จบเรียบร้อย หวังว่าจะพอป้ายยาใครได้บ้าง แล้วพบกันใหม่นะคะ




#Unbox #BeautyBoxy #แกะกล่องรีวิว #กล่องสุ่มเครื่องสำอาง
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE