“Lip it. Water Bomb Color Glow” ลิปที่สาวๆต้องมี !!!

17 13

สาวๆแบบเราจะมีลิปกี่แท่งก็ได้ !!!!

แต่ลิปแท่งนี้ ไม่มี ไม่ได้ !!! กับนี้เลยค่า 

 “Lip it. Water Bomb Color Glow” 

 หรือ “ลิปน้ำแร่ ของ Lip it.”

อยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยละค่ะว่า “ทำไมถึง ไม่มี ไม่ได้ ???”

ที่ไม่มีไม่ได้ ก็เพราะเจ้า “Lip it. Water Bomb Color Glow”  หรือ “ลิปน้ำแร่ ของ Lip it.”แท่งเนี้ย นอกจากจะเป็นลิปที่ช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากสวย ฉ่ำโกลว์ และดูสุขภาพดีแล้ว เค้ายังช่วยเติมความชุ่มชื้น 

ช่วยผลัดเซลล์ผิว และยังช่วยลดริมฝีปากคล้ำ แห้ง ลอก ในแท่งเดียว

ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น

     • Onsen Water (น้ำแร่บริสุทธิ์) ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก
   

     • Rose Water (สารสกัดน้ำกุหลาบ) ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน และดูฉ่ำใสยิ่งขึ้น
   

     • Ceramide ช่วยคงความชุ่มชื้น ลดการแห้งกร้าน และช่วยฟื้นฟูให้ริมฝีปากให้แข็งแรงขึ้น
  

     • Apple Extract (สารสกัดจากแอปเปิ้ล) ช่วยคืนความสดใส อิ่มฟูให้กับริมฝีปาก
  

     • AHA (กรดผลไม้) ช่วยผลัดริมฝีปากที่แห้งลอก และคล้ำเสีย ให้ดูเรียบเนียน และอมชมพูมากยิ่งขึ้น

และที่สำคัญ เค้ายังไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง สาวๆที่มีริมฝีปากแพ้ง่าย 

ก็สามารถใช้ได้ค่า

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันเลยนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปแบบของลิปบำรุง ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วกลืนเข้ากับริมฝีปาก ทาง่าย ลื่น ให้สีสวยชัด ไม่เพื้ยน แถมยังไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้รู้สึกหนักริมฝีปากเลย เบาสบายมากๆเลยค่ะสาวๆ  ส่วนในเรื่องของกลิ่น แท่งนี้เค้ามีกลิ่นหอมผลไม้อ่อนๆ ที่ช่วยให้ความรู้สึกสดชื่น สดใสได้ดีมากๆเลยค่า (ลืมบอกไปนะคะ น้อนมีด้วยกันทั้งหมด 3 สี #Berry Jam #Peach Tea #Candy Apple ส่วนตัวเราหยิบ #Peach Tea #Candy Apple มาค่า )

     เริ่มเข้าใจกันแล้วใช่มั๊ยละคะ ว่าทำไมเราถึงบอกว่า เจ้า “Lip it. Water Bomb Color Glow” แท่งนี้เป็นลิปที่ไม่มี ไม่ได้ แต่ถ้าสาวๆยังไม่ค่อยเข้าใจเรามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์กันเลยค่า

     ส่วนตัวเราหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก ต้องบอกเลยค่ะว่า “ชอบมาก” ตั้งแต่ตัว Packaging ที่ออกแบบมาได้น่ารัก สีสันสวยงาม และพกพา สะดวก ไปจนถึง ตัวเนื้อสัมผัสของลิปที่บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วลื่น กลืนเข้ากับริมฝีปาก ทาแล้วไม่สะดุด ตอบโจทย์สาวๆที่ปากแห้งแบบเราได้ดีค่ะ และที่เราชอบที่สุดเลยก็คือ หลังจากทาลงบนริมฝีปากแล้ว ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักปาก แถมยังให้สีสันที่ดูสดใส สวยงาม แบบธรรมชาติอีกด้วย

(กระซิบนะคะว่าเค้าทาแล้วไม่ตกร่อง เติมซ้ำได้ตลอดทั้งวันเลยค่า)

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์บ้างนะคะ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือนค่ะ) สำหรับผลลัพธ์ ก็คือดีต่อใจไม่แพ้กันเลยค่า เพราะหลังจากที่ทาเป็นประจำแล้วเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าริมฝีปากดูชุ่มชื้น ดูนุ่ม และดูอิ่มฟูมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ ริมฝีปากที่เคยคล้ำแห้ง เสีย ก็กลับมาอมชมพูขึ้นด้วย
(อย่างที่บอกค่ะว่า เค้ามี AHA ลดปากคล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวนั่นเองค่า)

สรุปกันเลยนะคะ สำหรับ “Lip it. Water Bomb Color Glow” แท่งนี้เรียกได้ว่าเป็น Must Have ในกลุ่มของลิปบำรุงเลยค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยแต่งเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสวยเป็นธรรมชาติ เค้ายังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์ แถมยังช่วยลดริมฝีปากแห้งคล้ำได้ดีอีกด้วยค่า

 สรุปก็คือ “ไม่มี ไม่ได้” แล้วค่ะสาวๆ 

สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปดีๆ ใช้ง่ายสักแท่งนึงเราว่า ลิปน้ำแร่ สีสวย ชัด พร้อมบำรุง ทางได้ทั้งแก้มและปาก อย่าง “Lip it. Water Bomb Color Glow” แท่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากๆ อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานต่อก่อนแล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้า บ๊าย บาย

ราคา 189 เท่านั้น พิกัด : Watsons

#lipit #ลิปน้ำแร่  #ลิปพี่นัทนิสา  #ลิปมัน
#ถูกและดี #Howtobeauty #รีวิวบิวตี้ #เทรนด์บิวตี้ #ติดเทรนด์