🥰🌈☀️แกะกล่องรีวิว M.A.C Squirt Gloss & Glow Play Blam🥰🌈☀️

24 14
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้ขอมาอวด ของขวัญนักรีวิวจาก จีบัน GIVHUB ที่เราดีใจม๊าก ที่กดรางวัลได้น๊อนมา
.

M.A.C Squirt Gloss & Glow Play Blam

ลิปสติกที่มอบความฉ่ำวาว และอวบอิ่มให้กับริมฝีปากในแท่งเดียว รังสรรค์ความโกลว์ฉ่ำวาวจากลิปกลอสรุ่นดังที่คุณรัก ซึ่งตอนนี้มาในโทนสีใหม่สุดซ่าที่จะทำให้ริมฝีปากฟูดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว และมอบสีสวยให้ริมฝีปากในแท่งเดียว “Squirt Plumping Gloss Stick นวัตกรรมสุดล้ำสำหรับริมฝีปากที่คุณตามหามาตลอด”
.
คุณสมบัติและประโยชน์ :
.
นอกจากจะมีเท็กซ์เจอร์และสีที่สวยแล้ว ส่วนผสมอย่างน้ำมันรากขิง (ginger root oil ) และสารสกัดจากพริก (Capsicum) ยังทำหน้าที่สร้างความร้อน ซึ่งพร้อมกันนี้ menthol crystals ก็จะทำหน้าที่สร้างความเย็นไปพร้อม ๆ กัน จากนั้นก็จะเกิดปฏิกิริยาบนริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากอิ่มฟูและดูหนาขึ้นแบบเห็นได้ด้วยตา ขณะเดียวกัน น้ำมันมะพร้าว เชียบัตเตอร์ และน้ำมันอะโวคาโดก็ช่วยบำรุงด้วย ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้จึงทำให้ริมฝีปากนุ่ม และฉ่ำวาวในคราวเดียว
.
การใช้งาน :
.
หมุนแท่งลิปสติกขึ้นจนกว่าจะได้ยินเสียงคลิก 1-2 ครั้ง แล้วปาดเนื้อกลอสลงบนริมฝีปากเพื่อมอบความอิ่มฟูพร้อมสีสันระเรื่อให้กับริมฝีปาก เมื่อคุณหมุนลิป Squirt ขึ้นแล้ว คุณจะไม่สามารถหมุนกลับได้ เพื่อเก็บรักษาคุณภาพลิปจนคุณใช้หมดแท่ง!
สีที่ได้มาเป็นสี #LOWER CUT เป็นสีน้ำตาลโทนธรรมชาติ เนื้อลิปชุ่มชื้นที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้เคยเจอลิปบาล์มมาเลยค่ะ ความกลอสอาจจะไม่ถึงขนาดลิปจุ่ม แต่อยู่ในจังหวะที่สบายปากกว่ามากๆ ไม่ติดผม ติดนั่นติดนี่ ให้รำคาญปากค่ะ
.
เมื่อทาแล้ว จะมีความรู้สึกเย็นยิบๆที่ปาก เพราะเค้าน่าจะกำลังพลัมปากเราให้ดูใหญ่ขึ้นนั่นเอง เป็นความเย็นที่สบายปาก ไม่ได้แพ้แต่อย่างใดค่ะ ส่วนตัวแล้ว อาจจะไม่ได้รู้สึกปากเบินขึ้นจนเห็นด้วยตาขนาดนั้น แต่บำรุงปากแล้วดูฟู ดูมีความอิ่มขึ้นค่ะ
ตอนแรกต้องบอกเลยว่า สีที่ได้มานี้กลัวว่าทาแล้วหน้าจะหมอง แต่ว่าไม่เลยนะคะ อาจจะไม่ได้ทำให้หน้าตาดูสดใสขึ้น แต่ว่าสามารถใช้เป็นสีเบสก่อนลงลิปต่อได้ดีเลย เพราะทำให้สีปากดูไม่ซีด และบำรุงปากให้ชุ่มชื้นได้ทันที ทาปากต่อแล้วสวยมากค่ะ แล้วสีนี้มีความ UNISEX นะคะ ถ้าซื้อให้พ่อบ้าน ต้องถูกใจแน่ๆค่ะ
.
หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่เล็งๆอยู่น้า วันนี้ไปก่อนแง้ว บะบัย...
.
#MACCosmetics #SquirtGlossGlow #รีวิวลิปกลอส #ลิปกลอส #รีวิวบิวตี้ #ติดเทรนด์ #บอกต่อของดี #รีวิวสกินแคร์ #howtobeauty #howtoแต่งหน้า #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE