ตัวช่วยกู้สิว ให้ผิวHappy

19 13

สวัสดีค่า วันนี้มายด์กลับมาพร้อมผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่น่าสนใจมากๆเลย กับเซ็ท EVERCLEAR ของแบรนด์     Happy To The Skin  

​ก่อนหน้านี้มายด์มีโอกาสได้ไปเดินร้าน Booth แล้วเจอเข้ากับน้อง ๆ เซ็ทนี้ เห็นแวบแรกคือ แพคเกจน่ารักมาก
เลยเข้าไปดูสักหน่อยว่าคืออะไร ก็ได้ความว่า น้องเป็นเซ็ทดูแลผิวเป็นสิว คนชอบลองแบบมายด์ก็จัดมาลองทั้งเซ็ทไปเลยสิคะ

เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 4 ชิ้น แต่ละชิ้นใช้ขั้นตอนไหน 

และทำหน้าที่อะไรบ้าง

ขั้นตอนที่ 1 𝗘𝘃𝗲𝗿 𝗖𝗹𝗲𝗮𝗿 𝗔𝗰𝗻𝗲 𝗙𝗶𝗴𝗵𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗚𝗲𝗻𝘁𝗹𝗲 𝗖𝗹𝗲𝗮𝗻𝘀𝗲𝗿 เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยทำควรมสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้



ขั้นตอนที่ 2 𝗘𝘃𝗲𝗿 𝗖𝗹𝗲𝗮𝗿 𝗔𝗰𝗻𝗲 𝗙𝗶𝗴𝗵𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗟𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻 โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบา สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยลดการอุดตัน สลายสิ่งตกค้าง ทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก ช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน




ขั้นตอนที่ 3 𝗘𝘃𝗲𝗿 𝗖𝗹𝗲𝗮𝗿 𝗔𝗰𝗻𝗲 𝗙𝗶𝗴𝗵𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗧𝗿𝗲𝗮𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 เซรั่มสูตรอ่อนโยน ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ดูแลสิวที่เป็นอยู่ให้แห้งเร็วขึ้น และช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่


ขั้นตอนที่ 4 𝗘𝘃𝗲𝗿 𝗖𝗹𝗲𝗮𝗿 𝗦𝗸𝗶𝗻 𝗣𝗲𝗿𝗳𝗲𝗰𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗠𝗼𝗶𝘀𝘁𝘂𝗿𝗶𝘇𝗲𝗿 มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรปราศจากซิลิโคน ช่วยสร้างเกาะป้องกันให้ผิว ลดเลือนรอยสิว และปรับสมดุลผิวให้ผลิตน้ำมันน้อยลง 

ที่สำคัญเค้าใช้ส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติมากกว่า 90% มีความอ่อนโยนสูง เป็นมิตรกับระบบนิเวศ ของจุลินทรีย์ที่ดีต่อผิว ช่วยปลอบประโลมผิวและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทำให้มายด์มั่นใจที่จะลองใช้อย่างไม่ลังเลเลยค่ะ แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ ที่สามารถดูแลสิวได้ครอบคลุมเกือบทุกประเภทของสิว

หลังจากที่มายด์ลองใช้เซ็ทดูแลผิวเป็นสิว EVERCLEAR รู้สึกได้ว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดภายใน 14 วัน ที่ประทับใจเลยคือ ผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นของผิวไว้อยู่ และไม่เป็นขุยๆอีกด้วย บอกเลยว่าใช้ต่อยาว ๆ ค่ะ  ที่สำคัญมายด์ว่า เซ็ทนี้เค้ามุ่งเน้นดูแลผิวเป็นสิวที่อย่างยั่งยืน โดยเน้นการบำรุงให้ผิวแข็งแรง ตัดวงจรสิวอย่างยั่งยืน(ไม่ใช่แค่การรักษาสิวในปัจจุบัน)

ถ้าใครกำลังมองหาเซ็ทดูแลผิวเป็นสิวอยู่  อยากแนะนำให้ลอง EVERCLEAR ของแบรนด์ Happy To The Skin  หาซื้อได้ที่ร้าน Booth เลยน้า แล้วจะติดใจแบบที่มายด์ติดใจไปแล้วค่ะ 





วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วนะคะ บ๊าบายยย

#happytotheskin #รักษาสิว #สิว #ผิวมัน #ผิวแพ้ง่าย #รอยสิว #ฟื้นฟูผิว #มอยซ์  #มอยส์เจอไรเซอร์ #เซรั่ม #ล้างหน้า #โลชั่น #เคลียร์สิวให้แฮปปี้


Mindymindii

Mindymindii

FULL PROFILE