🥰🌈☀️รีวิว คู่หู กู้หน้าใส นวัตกรรม 3D จาก Dr.Touchh Melasma 3D Serum & 3D Nano Serum 🥰🌈☀️

24 12
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิว ตัวช่วยที่มากู้ผิวเต้ย จากรอยดำของสิวที่บุกหน้าเราหนักมากช่วงนี้ ซึ่งเป็นปัญหาหนักใจม๊ากกกก เนื่องจากช่วงก่อนนี้ เรามีการรื้อทำความสะอาดห้องยกใหญ่ แล้วเต้ยเนี่ยเป็นคนแพ้ฝุ่นหนักมาก หลังจากรักษาผดหมดไปยกนึงแล้ว บางส่วนมันกลายร่างเป็นสิวอุดตัน และสุดท้ายก็อักเสบยกใหญ่เชียว พอหาย ก็ทิ้งรอยดำไว้เป็นอนุสรณ์ จนท้อใจเลยยยย
.
จนได้มาเจอผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม 3D ของ Dr.Touchh Melasma 3D Serum & 3D Nano Serum คู่หู ที่จะมาช่วยกู้หน้าสาววัย 40+ ให้ใสขึ้น เด้งขึ้น จนต้องลองใช้สักหน่อย ว่าจะดีแค่ไหนเนี่ย

Dr.Touchh Melasma 3D Serum


ขนาด 20ml. ราคา 1,295บาท
.
เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ด้วยกลไกการทำงานของ Melazero (เมลาซีโร) โดยใช้เทคโนโลยี Autophagy (ออโตฟาจี้) ซึ่งเป็นกลไกที่ได้รับรางวัลโนเบล (สาขาชีววิทยา และการแพทย์ปี 2016) ซึ่งเป็นพืชที่พบได้ในประเทศเยอรมนี ช่วยในการยับยั้งเม็ดสีเมลานิน และลดการการสร้างเอนไซม์ Tyrosinase (ไทโรซิเนส) เพื่อทำลายเม็ดสีที่เกิดขึ้นบนชั้นผิว ผสมผสานกับ NIO-VCS (นีโอ-วิตซึ่) นวัตกรรม Niosome Technology (นีโอโซม เทคโนโลจี) วิตามินซีในรูปแบบ Encapsulate (เอ็นแคปซูเลต) ช่วยนำพาให้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ลดจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด และช่วยในเรื่องของ Anti-oxidant(แอนทิออค'ซิแด๊น) ต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า พร้อมมอบความชุ่มชื้นด้วย 8X Hyaluronic Acid (ไฮยาลูรอนิค แอซิค) ที่อัดแน่นด้วย HYA มากถึง 8 ชนิด ช่วยเร่งให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ จุดด่างดำอ๊างลง ช่วยล็อคความชุ่มชื้นบนชั้นผิว Dermis(เดอมิส) และ Epidermis (อิพีเดอมิส) ตลอดวัน
.
นวัตกรรม 3D
D1 ลดเลือนจุดด่างดำ รอยฝ้า กระ ด้วยกลไกของ Melazero (เมลาซีโร) ที่ช่วยในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase (ไทโรซิเนส)
D2 Oxyresverstrol Encapsulats (ออกซี่เรสเวอร์ราทรอลเอีนแคปซูเลต) สามารถลดเลือนจุดด่างดำ และปรับผิวให้สว่างขึ้นได้
D3 ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส เรียบเนียนด้วย NIO-VCS (นีโอ-วิตซึ่) นวัตกรรมการกักเก็บสารวิตามินซีในรูปแบบที่เสถียรมากกว่า (Encapsulation) (เอ็นแคปซูเลต)
.
เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส สีออกขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น ทำให้รู้สึกว่าอ่อนโยน และน่าใช้แบบสุดๆเลยค่ะ เต้ยชอบสกินแคร์ที่ไม่มีกลิ่นมากๆ เนื้อเซรั่มเหลว แต่ไม่ถึงขนาดไหลเป็นน้ำนะคะ เมื่อเกลี่ยแล้วซึมซาบลงสู่ผิวได้ดีมาก แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวค่อนข้างดีเลย
เนื่องจากเป็นเซรั่มที่คิดค้นโดยแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญแนะนำ จึงอ่อนโยนมากๆ เต้ยไม่มีอาการแพ้ หรืออุดตันใดๆเลยค่ะ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 14วัน สามารถช่วยลดกระ ฝ้า จุดด่างดำได้อย่างเห็นชัด แถมปรับผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

Dr.Touchh 3D Nano Serum


ขนาด 20ml. ราคา 1,295บาท

.
เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นที่ช่วย เสริมสร้างสุขภาพผิวให้แข็งแรง ผสานด้วยสาร ทรงพลัง COL-FRAGTM(คอล-แฟร็ก) นำเข้าจากประเทศสเปน ได้รางวัล 1st Prize BSB innovation award 2022 "Active RawMaterials" (เฟิร์ส ไพร์ส บีเอสบี อินโนเวชั่น อวอร์ด 2022 แอคทีฟ ลอว์แมททีเรียล) ที่ช่วยเติมคอลลาเจน ที่ร่ายกายสูญเสียไป เพื่อลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวตึ้งกระชับ และดูกระจ่างใส่ได้อย่างรวดเร็ว ตัวช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในผิวเทคโนโลยีเหนือล้ำกว่าคอลลาเจนที่เคยมีมา ผสมผสานด้วย Centella Asiatica Extract (เซนเทลล่าเอ็กแทรค) ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงและยับยั้งการอักเสบของผิว พร้อมปลอบประโลมผิวด้วย 8X Hyaluronic Acid (8เอ็ก ไฮยาลูรอนิค แอชิค) ที่อัดแน่น HYA มากถึง 8ชนิด เพื่อเก็บล็อกความชุ่มชื้นบนชั้นผิว Demis(เดอมิส) และ Epidermis(อิพิเดอมิส) ได้ยาวนานตลอดวัน
.
นวัตกรรม 3D
D1 COL-FRAGTM (คอล-แฟร็ก) เติมคอลลาเจน ที่ร่ายกายสูญเสียไป เพื่อลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวตึงกระชับ และดูกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็วทำให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน
D2 เสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิว มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องการเกิดริ้วรอยช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ด้วยสารสกัดพิเศษ Centella Asiatica Extract(เซนเทลล่า เอ็กแทรค)
D3 ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย เก็บล็อคความชุ่มชื้นด้วย 8Types Hyaluronic Acid (8เอ็กไฮยาลูรอนิด แอซิค) ที่ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นผิวได้อย่างยาวนาน
ตัวนี้เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส สีออกขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นเช่นกัน เนื้อเซรั่มเหลว แต่ไม่ถึงขนาดไหลเป็นน้ำเหมือนกันเลยค่ะ เมื่อเกลี่ยแล้วซึมซาบลงสู่ผิวได้ดีมาก แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวค่อนข้างดีเลย รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน และใส่ใจต่อผู้มีผิวแพ้ง่ายมากจริงๆ จุดนี้เต้ยประทับใจมากๆค่ะ
ตัวนี้เนี่ย เค้าช่วยยับยั้งการอักเสบของผิว ผลคือช่วยลดสิวผด และสิวอักเสบของเต้ยดูดีขึ้นมากๆ แถมยังเติมคอลลาเจน ปรับผิวแข็งแรง เมื่อใช้ต่อเนื่อง 14วัน เห็นได้ชัดว่าผิวแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ดูอิ่มฟูขึ้นมากอีกด้วย
.
เมื่อใช้ 2ตัวคู่กันอย่างต่อเนื่องมา 14วัน ตอนนี้ชอบผิวตัวเองมากๆ เพราะดูผิวดูสว่างสดใส เรียบเนียนขึ้น ดูอิ่มฟูมากขึ้น รอยกระ ฝ้า และรอยดำจากสิวก็ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ที่รู้สึกฟีลกู้ดที่สุดคือ ผิวอักเสบน้อยลง สิวผด สิวอักเสบไม่ก่อกวน ผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ อะไรจะดีไปกว่าผิวแข็งแรงขึ้นในระยะยาว เพราะสภาพผิวที่ดีขึ้น ก็ทำให้เราดูอ่อนเยาว์ขึ้นไปด้วย ในวัย 41ปีนี้ ชอบผิวตัวเองมากๆค่ะ
หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่มีปัญหาผิวเหมือนกันนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วน้า บะบัย...
.
#DrTouchh #DrTouchhMelasma #DrTouchhBright #เซรั่มลดฝ้ากระจุดด่างดำ #ฝ้า #ฝ้าแดด #ฝ้าฮอร์โมน #จุดด่างดำ #รักษาฝ้า #รักษากระ #สลายฝ้ากระ #กำจัดฝ้า #เซรั่มเติมคอลลาเจน #DrTouchhCollagen #DrTouchhPerfectSkin #ลดริ้วรอย #ผิวแพ้ง่าย #กระจ่างใส #รูขุมขนกว้าง #ฟื้นฟูผิว #ผิวแข็งแรง #คอลลาเจน #ผิวชุ่มชื้น #รีวิวสกินแคร์ #บอกต่อของดี #ติดเทรนด์ #40+ไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE