In2It Primer++ ตัวช่วยผิวสวยที่ราคาเบ๊าเบา

27 16
หลังจากลองใช้จนหนำใจ วันนี้กลับมารีวิวได้แล้วค่ะ

จะบอกว่านี่เป็นการเปิดโลกการใช้ไพรเมอร์ของเราที่เริ่มต้นด้วยไพรเมอร์ราคาเบาๆ แต่ผลลัพธ์และคุณภาพนี่มาแบบไม่เบาเลยนะ และตัวนี้ก็โดนป้ายยามาอีกทีด้วยจ้าาาาา ไอ้เรามันก็คนใจง่ายซะด้วย 😂

ไพรเมอร์เหมาะกับใครบ้าง : เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิว เช่น รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน มีร่องริ้วรอย เมคอัพหลุดง่ายไม่ติดทน ประมาณนี้ค่ะ 
🎬 In2It Primer++

เค้าเป็นไพรเมอร์สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมันช่วยเบลอรูขุมขนให้ดูเล็กลง ช่วยเบลอร่องผิวที่มีริ้วรอย ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน พร้อมสำหรับการแต่งหน้า และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น

ยังไม่หมดแค่นั้นแต่เค้าจะช่วยบำรุงผิวให้เราด้วยค่ะ

▫️French Polynesia kopara extract ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5
▫️Dandelion extract ช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะให้มีสุขภาพดีมากขึ้น
▫️Natural Biopolymer & moisturization complex ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและปล่อยความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว บำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งกระจ่างใส
🔖 เนื้อของเค้าเป็นกำมะหยี่ที่มีสีเนื้อนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะวอกจะลอย ไม่มีกลิ่น พอเกลี่ยแล้วจะให้สัมผัสที่นุ่มลื่น เบาสบายมากๆ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นมากขึ้นด้วยนะ
พอลงบนผิวหน้าต้องบอกเลยว่ามีความสบายผิวมากค่ะ ผิวมีความนุ่มเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยเบลอพวกรูขุมขนและริ้วรอยได้ประมาณนึงเลย  
🎞 เราแปะภาพเปรียบเทียบผิวให้ดูด้วยว่าผิวที่ใช้ cushion ตัวเดียว กับผิวที่ใช้ primer + cushion เป็นแบบไหน  แน่นอนว่าผิวที่ใช้ primer + cushion ดูเรียบเนียนมากขึ้น  
เราชอบที่เค้าไม่มีปฏิกิริยากับสกินแคร์และเมคอัพตัวอื่น ทำให้ใช้ได้ทุกวันไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะเป็นขุย ที่สำคัญช่วยให้ใช้รองพื้นหรือคุชชั่นในปริมาณที่น้อยลงด้วยนะ ผิวดูไม่โบกไม่หนาไม่ลอย ให้ผิวสวยแบบธรรมชาติ สบายผิวตลอดทั้งวัน สำหรับเรื่องควบคุมความมัน คนผิวผสมแบบเราเราว่ายังกลางๆ อยู่นะคะ
ระหว่างวันจะซับหรือไม่ซับหน้าก็ได้ ถ้าซับหน้าก็จะสบายผิวมากขึ้น ใช้แล้วแต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆ เมคอัพติดทนยาวนานมากขึ้น

แนะนำๆๆๆๆ

ไพรเมอร์ถูกและดีที่อยากให้ทุกคนได้ลอง

ซื้อช่วง 239 บาท โปรฯ 1 แถม 1 ก็คือ เริ่ด
#รีวิวไพรเมอร์ #In2ItPrimer #ไพรเมอร์หลักร้อย #ไพรเมอร์ถูกและดี #ตัวช่วยผิวสวย #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE