น้ำตบแพลงตอน7วันเผยผิวใหม่-BIOTHERM HOMME Force Supreme Life Peel Essence

23 14

อัพเดท 7 วันหลังจากใช้ “BIOTHERM HOMME Force Supreme Life Peel Essence”



เจหยุดใช้โทนเนอร์และเซรั่มตัวประจำ เพื่อทดลองว่า #น้ำตบแพลงตอน7วันเผยผิวใหม่ ของ Biotherm เอสเซ้นส์เข้มข้นสูตรใหม่ ให้ผลลัพธ์อะไรบ้าง


✅ความชุ่มชื้น : ยังคงปังเหมือนเดิมเพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องส่วนผสมแพลงตอนที่ช่วยปลอบประโลมผิวและความชุ่มชื้นของผิว

✅ความเรียบเนียน : ตัวนี้มีตัว AHA/BHA ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ตัวนี้สำคัญเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่จะทำให้ผิวเรียบเนียนและใสขึ้น

✅รูขุมขนกระชับ : ยังมีตัว PHA ที่ช่วยทำหน้าที่กระชับรูขุมขน ซึ่งมาช่วยแก้ปัญหาหลักของผู้ชาย ที่ผิวจะผลิตน้ำมันออกมาเยอะจนทำให้รูขุมขนกว้าง แต่ตัวนี้มาแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด



โดยรวมตัว น้ำตบแพลงตอน สูตรใหม่นี้ ใส่ส่วนผสมมาครบเพื่อแก้ปัญหาหลักของผิวผู้ชายจริงๆ เพราะประหยัดเวลาในการทาครีมไปกดเยอะ ตบแค่ตัวนี้ ลงครีม+กันแดดเช้า แล้วออกจากบ้านได้เลย

เจใช้ทั้ง เช้า-เย็น ตอนที่ลดลองใช้ คือ ตบน้ำตบตัวนี้ + มอยส์ + กันแดด เพื่ออยากรู้ผลลัพธ์ที่ได้ ซึ่งที่เห็นได้ชัดสุดๆ คือรูขุมขนกระชับและให้ความชุ่มชื้นผิว ระหว่างวันรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงด้วย ประทับใจมากเหมาะกับสไลฟ์สไตล์ในวันเร่งรีบมาก ตัวนี้ผญ ก็ใช้ได้นะครับเพราะส่วนผสมโดยรวมใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย



ขอบคุณทาง @biotherm และ กิจกรรมของ @jeban.com มากครับที่ได้เป็น1ในกิจกรรมที้ได้ลอง #น้ำตบเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ จะใช้น้ำตบนี้ให้หมดและกดสั่งต่อแน่นอน #BiothermThailand


Jaycob

Jaycob

การดูแลผิวที่ดีที่สุด คือ การที่เข้าใจปัญหาผิวของตัวเอง และ ศึกษาดูส่วนผสมกับแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ แล้วคุณจะมีความสุขกับการเสียเงินเพื่อให้ผิวของเราดีขึ้นเรื่อยๆ

FULL PROFILE