เซรั่มทาตัวตัวช่วยที่ทำให้ผิวสวยได้อีก | Vaseline GlutaSmart+

26 13
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมบำรุงผิว ที่จะทำให้ผิวกายเราสวยได้กว่าเดิม
ส่วนตัวประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้เลยย อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ
บอกเลยว่าเจ้าขวดแดงขวดนี้ Vaseline Healthy Bright GlutaSmart+ 4D De-Aging Concentrate Body Serums เหมาะกับช่วงวัยและปัญหาผิวกายของเราที่สุด เค้าเป็นเซรั่มบูสเตอร์ที่จะช่วยบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้นอิ่มฟู โกลว์กระจ่างใส เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้และถ้าใช้อย่างต่อเนื่องก็จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนและกระชับมากขึ้นด้วยนะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ
เนื้อเซรั่มนุ่มๆ ลื่นๆ เบาสบายผิว เกลี่ยง่ายมาก  ซึมเข้าสู่ผิวเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะ แพ็กเกจนอกจากสวยแล้ว ยังเป็นหัวปั๊มช่วยให้สะดวกต่อการใช้งานมากๆ เลย
สภาพผิวหลังใช้ทันทีคือมีความชุ่มชื้น โกลว์เล่นแสงดีงามมาก ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น และด้วยความที่เนื้อสัมผัสสบายผิว ซึมไวไม่เหนอะหนะ ในตอนเช้าสามารถต่อด้วยครีมกันแดดได้เลยค่ะ บำรุงไว้ก่อนรับรองว่าผิวแก่ช้าลงแน่นอน
บำรุงผิวหน้ากันแล้วก็ต้องบำรุงผิวกายกันด้วยน๊า

#วาสลีนได้อีก #วาสลีนเซรั่มบูสเตอร์ #VaselineThailand


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE