IN2IT แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ #ของมันต้องมี สำหรับคุณชาย

22 12
สวัสดีครับทุกคน~

ห่างหายจากเขียน Blog ไปนานเลย ทุกคนสบายดีไหมน้า

วันนี้วันดีอาร์มเลยขอแวะมารีวิวแป้งฝุ่นตัวหนึ่งที่อาร์มใช้แล้วชอบมาก

ซึ่งก็คือ IN2IT Men Oil Control Loose Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสงทาหน้าที่ตอบโจทย์คนสมัยใหม่สุด เพราะนอกจากที่เขาจะมีเนื้อที่เบาสบายแล้ว น้องเขายังคุมมันได้ดีมาก ๆ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผิวผู้ชายในสมัยนี้มาก ๆ ที่การดูแลรูปลักษณ์ของเราก็สำคัญ (แต่เพื่อน ๆ ผู้หญิงก็ใช้ได้นะครับ ใครที่หน้ามันคือใช้เลย ต้องลอง !!!)
แป้งฝุ่นสำหรับผู้ชาย IN2IT MEN Oil Control Loose Powder ตัวนี้ เขามาในขนาด 20 กรัม โดยเป็นแป้งฝุ่น Translucent โปร่งแสง ไม่มีสี ที่เน้นสำหรับการใช้ทาทั่วหน้าเพื่อควบคุมความมันบนผิวหน้าอย่างยาวนานด้วยแถมเค้ายังมีเทคโนโลยี Sebum Control ที่ยังช่วยเก็บความชุ่มชื้นและรูขุมขนให้หน้าดูเรียบเนียน อีกยังสามารถใช้เพื่อเช็ทและล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนได้อีกด้วย
โดยส่วยผสมที่น่าสนใจของตัวแป้ง IN2IT รุ่นนี้ก็คือ

● สารสกัด French Polynesian Sea Water ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ไม่ให้หมองคล้ำระหว่างวัน
● สารสกัด Mixed Berry ช่วยให้ผิวสดใสและป้องกันผิวจากริ้วรอย
● Vitamin E ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และคงความชุ่มชื้น

ก็คือดีมาก ๆ เลยครับ เพราะนอกจากจะเป็นแป้งฝุ่นคุมมันแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวเราไปในตัวอีกด้วย ที่สำคัญคือเขาไม่มีสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว เช่น Paraben แอลกอฮอล์ น้ำหอม ต่าง ๆ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย รวมไปถึงคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้ 
อีกปัญหาหนึ่งเลยสำหรับใครที่ซื้อแป้งฝุ่นมาใช้บ่อย ๆ ก็คือบางทีเขาไม่มีพัฟแถมมาให้ แต่สำหรับแป้งคุมมัน IN2IT รุ่นนี้เขาแถมพัฟมาให้ในตัวด้วยครับ ใช้เกลี่ยเนื้อแป้งได้ดี ไม่รบกวนเมคอัพ และที่สำคัญคือพัฟนุ่มมากกกกกก (ก. ไก่ ล้านตัว) ใช้แล้วไม่ต้องกลัวว่าตัวพัฟจะบาดผิวเลย
และสำหรับเนื้อแป้งแล้ว ก็คือแบรนด์เขาทำมาได้ดีมาก ๆ เลย เนื้อละเอียดมาก เกลี่ยแล้วไม่จับเป็นก้อน เนียนไปกับผิวสุด ๆ ที่สำคัญคือเนื้อเบาสบายสามารถพกไว้เติมระหว่างวันได้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะหน้าลอยเลย เพราะเขาเป็นแป้งฝุ่นที่ไม่มีสี โปร่งแสง เติมระหว่างวันไม่มีโป๊ะ

“เกลี่ยนแล้วแป้งเนียนไปกับผิว” 

โดยฟินิชของแป้งตัวนี้ เขาให้ฟินนิชแบบแมตท์ที่ไม่ได้ทำให้เราดูแมตท์ด้าน แต่ยังคงดูเป็นผิวธรรมชาติที่สวยอยู่ มีน้ำมีนวล ไม่ดูผิวแห้งด้านและแป้งเลย
โดยสำหรับอาร์มเองแล้ว จะใช้แป้งคุมมัน IN2IT ตัวนี้ในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้า ก็คือใช้หลังจากการลงรองพื้น คอนซิลเลอร์ บลัชออนต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อใช้แป้ง IN2IT ในการเช็ทและล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนแน่นยาวนานตลอดวัน
โดยจากรูปก่อนลงแป้งจะเห็นได้ว่าหน้าแก้มของอาร์มดูสะท้อนแสง มีความฉ่ำของรองพื้นอยู่ ซึ่งถ้าออกจากบ้านไปแบบนี้ รับรองอากาศไทย ไม่เกินครึ่งชั่วโมง หน้าเยิ้มเป็นสังขยาแน่นอนเลย
และเมื่อเทียบกับรูปที่ลงแป้งแล้วจะเห็นได้เลยว่า ผิวของอาร์มดูแมตท์ ไม่มันเหมือนก่อนลงแป้ง ความสะท้อนแสงของผิวหน้าแก้มดูลดลง นอกจากนี้ก็จะเห็นได้เลยว่าแป้งเขาไม่ได้รบกวนเมคอัพใด ๆ ของอาร์มเลย รองพื้นยังอยู่ ไม่ได้เป็นคราบแป้งเลย (บางทีอาร์มเจอแป้งบางตัว ลงผิวปุป รองพื้นเป็นคราบปัป งงมาก แต่แป้ง IN2IT ตัวนี้ไม่เป็นเลย) สีบลัชออนตรงแก้มก็ยังสวย สีชัดเหมือนเดิม   ที่สำคัญจะเห็นได้เลยว่าหน้าอาร์มดูเนียนและนวลขึ้น เหมือนรูขุมขนโดนเบลอออกไป ซึ่งดีมาก ๆ เลยเช่นกัน เพราะบางทีแป้งบางตัวลงแล้วเหมือนยิ่งไปเน้นรูขุมขนของเราเพิ่มเขาไป แต่เจ้า IN2IT MEN Oil Control Loose Powder คือไม่เลย
จากรูป Finish Look จะเห็นได้เลยว่าเมคอัพก็คือยังอยู่ครบ ฟินนิชที่แมตท์ของตัวแป้งก็ไม่ได้ทำให้ผิวดูแห้งด้าน แต่ยังคงดูฉ่ำและเล่นแสงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือผิวดูเรียบเนียน ดูนวลสุด ๆ เบลอผิวได้ดีมาก ๆ

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้: อาร์มว่าเขาเป็นแป้งฝุ่นที่ดีตัวหนึ่งเลยครับ เพราะเขาสามารถช่วยคุมมันได้ดีมาก ๆ อีกทั้งยังสามารถบำรุงผิวและเซ็ทเมคอัพต่าง ๆ ได้ด้วย ที่สำคัญคือราคาสบายเป็นมิตรต่อกระเป๋ามาก แค่ 249 บาท แต่ทำได้หลายอย่างเวอร์ ๆ มีพัฟแถมในตัวให้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวแพคเกจจิ้งของแป้ง IN2IT ยังดูดี ผู้ชายหยิบมาใช้ได้ไม่เคอะเขิน พกพาง่าย สะดวกสุด ๆ  

พิกัด: สำหรับเพื่อน ๆ ผู้ชาย หรือผู้หญิงคนไหนที่อยากจะซื้อแป้ง IN2IT Men Oil Control Loose Powder ให้แฟนใช้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy , Beautrium หรือช่องทางออนไลน์ได้ที่ Konvy


Norawit Suwannakarn

Norawit Suwannakarn

เด็กผู้ชายที่ชอบดูแลผิวและแต่งหน้าฮะ

facebook page: เห้ยแกฉันว่ามันสวย
id line: armsnsd
ig: norawit_lin

FULL PROFILE