บำรุงผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นยาวนานด้วย SHISEIDO Eudermine Activating Essence

30 17

พอเข้าสู่วัยสามสิบตอนปลายไม่ว่าจะบำรุงผิวแบบจัดเต็มแค่ไหนผิวก็ยังดูโทรม หมองคล้ำ ไม่สดใส หนึ่งในสาเหตุของปัญหานี้ก็คือผิวขาดความชุ่มชื้นและมีการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติลดลงนั่นเอง 

SHISEIDO Eudermine Activating Essence เป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่ช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้าน โทรม หมองคล้ำ ไม่สดใสให้เราได้ดีมาก ให้การบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจาก Fermented Kefir Extract สกัดจากข้าวกล้องญี่ปุ่น และใช้  ActiveRED Technology จึงช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส และเปล่งปลั่ง เหมาะกับทุกสภาพผิว  
แพคเกจจิ้งมีความเลอค่า หากใช้หมดแล้วสามารถเปลี่ยนเป็นไปใช้แบบรีฟีลได้ด้วย  
เป็นเอสเซนส์โลชั่น ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว สบายผิว ให้ความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกมะลิลา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย
หลังจากที่เราใช้ต่อเนื่องทั้งในตอนกลางวันและตอนกลางคืน สภาพผิวโดยรวมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น รูขมขนกระชับมากขึ้น ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น
สาวๆ คนไหนกำลังมองหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ผิวโทรม ไม่สดใส SHISEIDO Eudermine Activating Essence เป็นสกินแคร์อีกตัวที่เราอยากให้ทุกคนได้ลองนะ  
#SHISEIDO #SHISEIDOEudermineActivatingEssence #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE