สบู่เดอ ลีฟ ทานาคา พาหลังหายเป็นสิว...

20 13

​ทุกคนค่ะ วันนี้กลับมาพร้อมรีวิวเรื่องสิวๆค่ะ หายวาบไปลองใช้สบู่ลดสิวมา คือต้องเล่าก่อนว่าตั้งแต่เราเริ่มมาออกกำลังกาย ช่วงหลังๆจะเจอปัญหาสิวที่หลังเยอะมาก อาจเป็นเพราะเหงื่อออกเยอะ ขัดไคลไม่ถึง มีสิวอุดตัน สิวผด ผื่นเม็ดเล็กๆที่เกิดจากการระเคืองเพราะเหงื่อตัวเองนี่แหละ  เป็นแบบนี้อยู่ซ้ำๆ ที่เดิมหายที่ใหม่ขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยก็คิดหาวิธีรักษาอยู่

จนได้มาลอง สบู่เดอ ลีฟ ทานาคา สบู่ที่มีสารสกัดหลักจากไม้ทานาคา ที่มีหน้าที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดผดผื่น ลดจุดด่างดำ ต่อมาเป็นขมิ้นชัน ช่วยลดการอักเสบและปลอบประโลมผิวไม่ให้ระคายเคือง เพิ่มเติมในส่วนประกอบมีวิตามิน B3 และวิตามินE  ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น

จากประสบการณ์ที่ใช้มารู้สึกว่าแผ่นหลังเราเองดีขึ้นมาก รู้สึกว่าสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน และผดผื่นลดลงเร็ว รอยสิวที่เกิดจากการแกะเกาดูจางลง แถมเรายังออกกำลังกายและใช้ชีวิตแบบเดิมแต่สิวไม่ขึ้นซ้ำเดิมแล้ว  อาการคันยิบๆเวลากลางคืนก็ลดลงด้วย ไม่ค่อยเกิดอาการคันที่หลัง พอไม่เกิดอาการระคายเคืองส่วนตัวเราก็จะไม่ไปแกะเกาให้เกิดรอย เราว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุก็ว่าได้เลยแหละช่วยลดกลิ่นตัวด้วยนะ

ไม่รู้ว่าใครเคยเป็นอาการเดียวกันไหม แต่อยากบอกสบู่นี้ดีมากจริง

ใครที่อยากลองอยู่พอดีต้องไปตำเลยนะ แล้วมาแชร์กันว่าดีขึ้นเหมือนกันไหมนะคะ 


ขนาด 100 กรัม ราคา 48 บาท (ราคาดี ก้อนใหญ่ใช้ได้นาน) 

พิกัด : 7-11 ทุกสาขา

#สบู่ขาวติดสปีด #สบู่ผิวขาว #สบู่ผิวขาวใน7-11 #เดอลีฟ #รีวิวเซเว่น #รีวิวบอกต่อ #ลดสิว #ผิวใส #สบู่ลดสิว #สิวที่หลัง #ป้ายยา #รีวิวของดี #รีวิวถูกและดี #ถูกและดี


โลไลฟ์

โลไลฟ์

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะ เป็นคนทั่วไปที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบกิน แต่เรามีปัญหาผิว ที่ยังต้องแก้ไขอีกเยอะเลย และเชื่อว่าที่นี่ช่วยเราได้

สภาพผิวหน้า : ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีสิวผด มีรอยสิว (อดีตเคยเป็นสิวหนักมาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย มีรอยยุงกัด เป็นรอยดำง่าย
ผม : ผมหยักศก ร่วงง่าย

มีปัญหาคล้ายกันมาแลกเปลี่ยน Lifestye กันนะคะ


IG : Miicwe_miw
Line ID : mb_miw

FULL PROFILE