ไม่เคยท้อใจกับคอนซีลเลอร์ตัวไหนเท่าตัวนี้มาก่อน

21 14
ไม่เคยท้อใจกับคอนซีลเลอร์ตัวไหนเท่าตัวนี้มาก่อน Kosas Revealer Concealer (No Sponsor)

เอาตรงได้น้องมาจะปีนึงแล้วยังไม่เจอซักวันที่น้องจะใจดีกับเราเลย

เนื้อมีความครีมมี่ เกลี่ยง่าย ลื่นๆหน่อย สีคือไปลองดูกันเองน้า แนะนำไม่ได้ นี่ตำมาก็คือพยายามที่สุดแล้ว สีก็โอเคใช้ได้

บอกก่อนว่าผิวรอบตาเรามีปัญหาแห้งแสบ เพิ่งจะดีขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เอง ก่อนหน้านี้ใช้แล้วพังกว่านี้ เลยลองใช้น้องใหม่ตอนที่เริ่มเอาผิวกลับมาได้บ้าง สรุปพังน้อยลงแต่พังอยู่ดี คิดได้ว่าเวลาเหมาะสมพอที่จะเลิกดันทุรังแล้วก็เลยมารีวิวค่ะ

คนอื่นใช้ดีก็โชคดีไป ยินดีด้วยนะคะ แต่ดิฉันไม่สามารถแครี่น้องได้เลย น้องทรยศตลอดเวลา ไม่ว่าจะบำรุงแค่ไหน/ไม่บำรุง หรือไพรเมอร์ มี/ไม่มีอายครีม บำเพ็ญทุกกรกิริยาแล้วค่ะ ไม่รอดจริงๆ

ตัวนี้ส่วนผสมดีมาก มีคาเฟอีนช่วยลดความคล้ำใต้ตาด้วย แต่**** ส่วนตัวไม่ถูกกับคาเฟอีนค่ะ ตอนแรกก็ไม่รู้ จนตอนที่พยายามหาอายครีมที่จะช่วยให้ผิวดีขึ้นเพื่อมาใช้น้อง ก็ค้นพบว่า อายครีมทุกตัวที่มีปัญหามักมี caffeine เสมอ!

ไม่ได้บอกว่าคาเฟอีนคือตัวร้าย แต่จะบอกว่าไม่เหมาะกับผิวอ่อนแอและแห้งจัดค่ะ น่าจะทำให้ผิวแห้งลงได้อยู่เมื่อรวมกับส่วนผสมอื่นๆที่ใส่มาด้วย จะหรือจะแย่ต้องดูตัวอื่นประกอบกันไปค่ะ

เราพยายามเกลี่ยน้องด้วยนิ้วแล้ว แปรงแล้ว มันจะพังทันทีที่มีการเกลี่ยรอบที่สอง แบบเราแท็บรอบแรกเพื่อกระจาย พอแท็บรอบสองสามเพื่อให้เนียนขึ้นคือมันลงไปกองในร่อง/ริ้วรอยพับทุกจุดที่มี ยิ่งพอเซ็ตแป้งแล้วคืออื้อหือ จ้ะ อยากล้างบัดเดี๋ยวนั้น แล้วยิ่งซ่อมยิ่งพังนะ เพราะติดทนมากสู้เด้อ 

เรื่อง coverage ดีเลย โอเค แต่ไปเลือกโทนสีใหเถูกก็พอ

สรุป ใครผิวดีอยู่แล้วไปลองใช้ได้ แต่ถ้าผิวมีปัญหา ขอให้ไปตัวอื่นก่อน อันนี้เป็นฟีลจั่วหัวก้อยมากแม่ เสียดายตัง

**ก่อนใช้งานจะต้องมีการทดสอบการแพ้ที่บริเวณอ่อนไหว เช่น ผิวข้อพับแขน ผิวหลังหูก่อนการใช้งาน โอกาสแพ้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

#Review
#Kosas
#Concealer
#รีวิว
#คอนซีลเลอร์


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE