รีวิวน้ำตบผิวเด็กตัวดัง! La Mer The Treatment Lotion แพงแต่ดีจริงมั้ย?

36 18

มาช้าแต่มาน้าาาาาาา ! ที่บอกว่าช้าเพราะว่าน้ำตบผิวเด็กตัวดัง ตัวปังอย่างแบรนด์ La mer เขาออกสูตรใหม่มาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว แต่เราพึ่งจะได้สอยมาใช้อีกครั้งค่ะ ก่อนหน้าเราเคยใช้ตัวสูตรเดิมของเค้าหมดไปทั้งขวดเทสเตอร์ ทั้งขวดใหญ่เลย เรียกว่าใช้แล้วผิวปังตั้งแต่สูตรเก่า ตอนนี้ก็ใช้สูตรนี้มาได้เกือบ ๆ สองเดือนแล้วค่ะ เลยขอหยิบมารีวิวบ้างงง มีของดีก็อยากบอกต่อแหละ

La Mer The Treatment Lotion


น้ำตบ La Mer สูตรใหม่ ที่ได้เพิ่มปริมาณ Miracle Broth™ สารสกัดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากลาแมร์เลยค่ะ เค้าจะช่วยในเรื่องฟื้นบำรุง ซ่อมแซมผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ผิวสดใสขึ้นนั่นเองค่ะ บวกกับ The Revival Ferment™ ที่ใส่มาเฉพาะสูตรนี้เท่านั้น จะช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างใส ผิวสม่ำเสมอขึ้น และเค้ายังมีส่วนผสมอีกมากมายที่น่าสนใจเลยค่ะ เรียกว่าส่วนผสมจัดเต็มสมราคาแน่นอน

สรุปน้ำตบสูตรใหม่นี้จะเน้นในเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีที่ใช้ ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดวันเลยค่ะ ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ช่วยฟื้นบำรุงผิวเหนื่อยล้าให้สดใส และช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เหมาะกับวัยสามสิบต้น ๆ แบบเรามากกกกกกก

TEXTURE - 

ในส่วนของเนื้อสัมผัสเค้าจะมีความเข้มข้น ไม่ได้เหลวจนเป็นน้ำเลยนะคะ มีความหยุ่น ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นกลิ่นที่ไม่ได้แรงมากค่ะ ไม่รบกวนจมูกขณะใช้ และที่เราชอบมากก็คือเนื้อเค้าซึมไวมากก แม้เนื้อจะเข้มข้นแต่ว่าซึมแล้วไม่หนัก ไม่เหนอะผิวเลย แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ด้วยค่ะ 


ตอนใช้ทาง BA ของแบรนด์แนะนำว่าให้หยดลงบนฝ่ามือให้ได้ปริมาณประมาณเหรียญ 1 บาทได้เลย ปริมาณเท่านี้ก็สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าแล้ว จะเห็นเลยว่าเราใช้มาเกือบสองเดือน แต่ปริมาณลดลงไปไม่ได้เยอะมากค่ะ เราใช้ปริมาณตามที่ BA แนะนำก็รู้สึกว่าเค้าใช้ตบได้ทั่วผิวหน้าจริง ๆ ให้ความชุ่มชื้นได้ดีจริง

ส่วนตัวที่สังเกตผิวตัวเองหลังจากใช้ต่อเนื่องเช้า-เย็น สิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดคือผิวมีความฟูขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น และมีความชุ่มชื้นตั้งแต่หลังใช้ทันทีเลยค่ะ ผิวมันดูสดใสขึ้นมาก ๆ และรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ ในส่วนริ้วรอยอาจจะต้องลองใช้ไปเรื่อย ๆ ก่อน แต่ถ้าพวกริ้วเล็ก ๆ บาง ๆ เราว่ามันแอบฟูขึ้นด้วยนะ


แนะนำเลยค่ะสำหรับคนที่ผิวแห้งกร้าน ผิวดูโทรมไม่สดใส ไม่ยืดหยุ่น ผิวหมองไม่เปล่งปลั่ง รวมไปถึงคนที่กังวลในเรื่องริ้วรอย เราว่าน้ำตบ La Mer ตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ ยอมกัดฟันซื้อนิดหน่อย แต่ผลลัพธ์เค้าปังมากแบบเคาะเลย แต่เอาจริง ๆ ขวดนึงส่วนตัวว่าใช้ได้นานน้าาาาา ยกให้เป็นน้ำตบที่ #แพงแต่ดี ไปเล้ยยยยยยยย


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE