🥰🌈☀️รีวิวพร้อมแนะนำวิธีใช้ Clarins Double Serum จากกิจกรรมสุดเริ่ด Jeban x CLARINS 🥰🌈☀️

30 19
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิวหลังใช้ Clarins Double Serum จากกิจกรรมสุดเริ่ด Jeban x CLARINS เต้ยได้เป็นสูตร Original มา 8ซองเลยนะคะ ตื่นเต้นมากๆที่จะได้ทำความรู้จักกับ Clarins เพราะเต้ยเอง ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆของเค้ามาก่อนเลย เนื่องจากเราเป็นสายเวชสำอางค์ เลยไม่ค่อยได้ลองผลิตภัณฑ์เคาท์เตอร์แบรนด์มากนัก
.

CLARINS Double Serum

เซรั่มสูตรลดเลือนริ้วรอย ผสมผสานกันอย่างลงตัวในรูปแบบของน้ำและน้ำมันในหนึ่งเดียว โดยเลียนแบบโครงสร้างตามธรรมชาติของผิว อุดมไปด้วยสารสกัดจากขมิ้นซึ่งเป็นแหล่งที่อุดมด้วยเทอร์เมอโรน และสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 20 ชนิด ที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยที่ทรงประสิทธิภาพ ฟื้นฟูการทำงานของผิวที่สำคัญ 5 ประการ ได้แก่ มอบความชุ่มชื่น, บำรุงผิว, หล่อเลี้ยงผิวด้วยอ็อกซิเจน,ฟื้นบำรุงผิว และปกป้องผิว ลดเลือนสัญญาณแห่งความร่วงโรยของผิวที่เห็นเด่นชัด คืนความกระจ่างใสและเต่งตึง ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้อย่างยาวนาน
.
ผลลัพธ์
  • กระชับผิวและลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด
  • คืนความกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน และลดเลือนรูขุมขนให้แลดูเล็กลง
  • รักษาความงามและความอ่อนเยาว์ให้คงอยู่บนผิวของคุณ
เต้ยได้รับคำแนะนำจาก BA มา สำหรับขั้นตอนการใช้ที่ถูกต้อง เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ จึงปฏิบัติตามโดยเคร่งครัดค่า เนื้อเซรั่มในซองมี 2ฝั่ง คือเนื้อน้ำ และน้ำมันค่ะ เมื่อบีบลงมาแล้ว ก็วอร์มผลิตภัณฑ์บนมือซักครู่ จากนั้นก็กดเบาๆลงบนใบหน้า โดยเริ่มจากกึ่งกลางใบหน้า ออกมาด้านข้างที่แก้ม บริเวณหน้าผาก และอย่าลืมลำคอด้วยน้า ห้ามลากมือ หรือหมุนวนนะจ้ะสาว วิธีนี้ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และไม่ทำให้หน้าหย่อนคล้อย อีกทั้งยังช่วยให้เซรั่มทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบงับ
เนื้อเซรั่ม แม้จะมีน้ำมันผสม แต่ไม่ได้หนักผิวเลย ซึมซาบได้ดีทีเดียว และไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แม้ที่ได้มาเป็นสูตร original แต่ไม่เหนียวอย่างที่ใครๆกังวลเลย คนผิวผสม มันมากช่วง T-Zone แบบเต้ย คือใช้ได้ แบบใช้ได้ดีเลยทีเดียว รู้สึกว่าผิวสมดุล ไม่มีการผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมาเหมือนปกติด้วยซ้ำค่ะ
.
เซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆนะคะ เป็นกลิ่นที่แบบไฮโซมาก เอาจริงตอนแรกกังวลนะ ว่าจะแพ้มั้ย แต่ปรากฏว่า ลองใช้มาซองที่ 4 แล้ว ไม่มีการแพ้ หรือการอุดตันใดๆเลย เลิฟมากค่ะ

ทดลองผ่านมา 2วันนี้ ความรู้สึกหลังใช้คือ ผิวหน้าตอนตื่นนอนดูอิ่มฟู ชุ่มชื้นดีเลย แล้วก็ไม่ระคายเคืองผิวด้วย ชักอยากจะเห็นละสิว่าถ้ามีโอกาสได้ใช้ต่อเนื่องจะลดริ้วรอยของคนวัย 40+ได้จึ้งใจมั้ยนะ ต้องรอดูเยย
หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่เกร็งกลัวเซรั่มเนื้อน้ำมันอยู่นะคะ เต้ยว่ามันโอเคเลยแหละ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด วันนี้ไปก่อนละน้า บะบัย...
.
#JebanxClarinsDoubleSerum #ยืนหนึ่งเรื่องผิวดูอ่อนเยาว์ #น้องฟริ้ง #Activity #clarinsthailand #DoubleSerum #jeban #กิจกรรมพิเศษ #บอกต่อของดี #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #รีวิวเซรั่ม #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE