ผมหงอกก่อนวัย ใช้อะไรดี? ฉบับฉุกเฉิน!

21 14

เซย์ฮายค่าทุกคนน🖐🏻 ใครมีปัญหาเรื่องผมหงอกแบบเราบ้างง มันกวนใจสุดๆเลยใช่ไหมล่ะคะ! เวลาทำผมแต่ละทีเดี๋ยวผลุบเดี๋ยวโผล่มาแย่งซีนอยู่นั่น วันนี้เราเลยขอมาป้ายยา "เมจิ เซรั่มอัญชัน สูตรเบอกาม็อท" (MEIJI BUTTERFLY PEA DARK BROWN PERFECT HAIR SERUM) ที่บังเอิญไปเจอมาใน Shopee ตอนหาที่ย้อมผมดำ😳 ซึ่งน่าสนใจมากๆตรงที่น้องสามารถปิดผมหงอกได้ทันทีแถมมีสารบำรุงในราคาแค่หลักสิบเองค่ะ

ส่วนผสมคือไม่ธรรมดาเลย มีสารสกัดเบอร์กามอทในมะกรูดและมีส่วนผสมอัญชันด้วย แถมยังมีรากโสมและชะเอมเทศอีกนะคะ เรียกได้ว่าทั้งหมดรวมอัดอยู่ในซองจิ๋วนี้แล้ว!

ซึ่งหลายๆคนก็น่าจะเคยใช้แชมพูเกี่ยวกับมะกรูดหรือหมักผมจากมะกรูดกันในตอนเด็กๆใช่ไหมล้าา เพราะนอกจากจะทำให้ผมดำเงาแล้วยังช่วยในเรื่องรังแค ลดผมร่วงและผมหงอกอีก เริ่ดจนเป็นอีกหนึ่งสมุนไพรที่ต้องมีประจำบ้านตอนเด็กๆเลย 

จากที่ได้ลองใช้ (เราผมยังไม่แห้ง ขอยืมผมพี่เขามารีวิวก่อนน้า🙈) ผลลัพธ์ออกมาพึงพอใจมากก ใช้ง่ายเพราะมีแปรงในตัวพร้อม กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ชอบสุดคือพกพาสะดวกใช้ในสถานกาณ์ฉุกเฉินได้ ปาดๆไปพอจบ ผมดำทันทีทันใจ แต่ตอนปาดจะมีเหมือนน้ำเคลือบผมอยู่ต้องรอให้แห้งก่อนสักพักนะคะ ไม่งั้นจะเลอะมือเลอะเสื้อจุกๆเลย
ส่วนตัวเรากับแฟนตอนนี้ผมดำกันทั้งคู่เลยใช้ได้แบบไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ใครที่ผมผมสว่างๆหรือไปทางน้ำตาลอ่อนๆหน่อย น่าจะกลบได้ไม่เนียนมากก แต่ถ้าสำหรับคนผมดำคอนเฟิร์มเลยว่าเนียน ทาไปผมไม่มันด้วย สางได้เลยไม่หนืดไม่เหนียว เวลาอากาศร้อนๆไม่เยิ้มตามเหงื่อด้วยน้า
ปล.แนะนำให้ทาตอนผมแห้งนะคะ ถ้าตอนผมมันๆเหนียวๆอยู่แล้ว ทาไปจะยิ่งเหนียวค่า

พิกัด : Shopee , Lazada , EVEANDBOY

ราคา 69 บาท



#ปิดผมหงอก #เมจิเซรั่มอัญชัน #ผมหงอกก่อนวัย #ย้อมผม 

#แก้ผมหงอก #ลดรังแค