ดินสอเขียนคิ้วในตำนาน MEILINDA Smart Auto Brow Liner

27 16
สวัสดีค่าทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้ว จะมา ๆ หาย ๆ เป็นพัก ๆ เพราะว่าไม่ค่อยว่างเลย วันนี้มาแนะนำไอเทมที่สาว ๆ แบบเราขาดไม่ได้แน่นอน เพราะคำว่า “เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า” นั้นมีอยู่จริง ออกข้างนอกถ้าไม่ได้แต่งหน้าเยอะ ยังไงก็ต้องขอมีคิ้วไว้ก่อน

ขวัญเลยอยากมาป้ายยาดินสอเขียนคิ้วในตำนาน เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยเห็นหรือเคยใช้น้องแท่งนี้กันแน่นอน ด้วยราคาที่จับต้องได้ง่าย มีหลายสีให้เลือกใช้ตามสีผมเรา บอกเลยแท่งเดียวคือคุ้มใช้ได้นานด้วย มาดูกันว่าน้องเขาหน้าตาเป็นยังไงกันค่ะ

MEILINDA Smart Auto Brow Liner

น้องเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อเนียนลื่น เขียนง่าย ใช้งานง่าย ไม่ต้องใช้กบเหลา กันน้ำ ติดทนนาน แอบกระซิบว่า Made in Korea ด้วยนะคะ แท่งนี้มาพร้อมแปรงปัดช่วยให้คิ้วเรียงเส้นสวย ได้รูปเป็นธรรมชาติ สำหรับดินสอเขียนคิ้วตัวนี้มีด้วยกันทั้งหมด 9 สี บอกแล้วว่าเขามีสีให้เลือกเยอะมาก เลือกใช้ได้ตามสีผมหรือสีคิ้วที่เราต้องการได้เลย

สีที่ขวัญใช้คือ 09 - Honey Brown สีน้ำตาลทอง เข้ากับสีผมที่ขวัญทำอยู่ตอนนี้ ตัวด้ามดินสอสีเงินเทา แบ่งเป็น2 ฝั่ง ฝั่งแรกเป็นปลอกใสนั่นคือแปรง (ซึ่งขนแปรงนิ่มนะคะไม่บาดผิว) อีกฝั่งคือสีน้ำตาลทองเป็นดินสอเขียนคิ้ว ตัวดินสอจะเป็นรูปแบบแบน ๆ ค่ะ การใช้งานก็ง่าย หมุน ๆ เพื่อใช้งานไม่ต้องเสียเวลาเหลา แท่งกำลังดีพกพาสะดวก
After Using
หลังใช้ชอบมาก จริง ๆ ขวัญก็ใช้แบรนด์นี้บ่อยมาก เพราะเขามีสีให้เลือกเยอะตามสีผมที่ขวัญทำในแต่รอบได้เลย ตัวดินสอค่อนข้างติดทน ในแท่งมีแปรงปัดในตัว ราคาก็ถูก ดินสอเนื้อนิ่ม เขียนง่าย วาดทรงคิ้วได้ดี แต่ว่าเวลาเขียนคิ้วก็อย่ากดแรงจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้ไส้ในด้ามหักได้นะคะ

สำหรับใครที่ชอบงานคิ้ว ขวัญแนะนำเลยว่า MEILINDA Smart Auto Brow Liner เหมาะมาก ใช้งานง่าย ราคาไม่แรงจับต้องได้ มีสีให้เลือกเยอะแบบนี้ ใครรักการแต่งหน้า รักการทำสีผม แท่งนี้ตอบโจทย์แน่นอน เลือกสีใช้ได้ตามต้องการกันได้เลย ของถูกและดียังมีอยู่จริงนะคะสาว ๆ  



#MEILINDASmartAutoBrowLiner #MEILINDA 
#รีวิวดินสอเขียนคิ้ว #ดินสอเขียนคิ้ว #รีวิวเครื่องสำอาง #ถูกและดี
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE