แนะนำไอเทมสำหรับคนเป็นสิว PEURRI Acne Cleanser เจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ครบจบปัญหาสิว คุมมัน สิวไม่เห่อ

23 15

ช่วงนี้เรามีปัญหาเรื่องสิวหนักมาก ต้องบอกก่อนว่าปกติเราจะมีสิวแค่เฉพาะตอนช่วงประจำเดือนมาค่ะ ขึ้นบริเวณคาง และ แก้ม 1-2 เม็ด แต่ช่วงนี้สิวขึ้นเยอะกว่าปกติ หายแล้วก็เป็นซ้ำวนไปแบบนี้ตลอด เราเลยลองเปลี่ยนจากโฟมล้างหน้า มาใช้ PEURRI Acne Cleanser เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายค่ะ



PEURRI Acne Cleanser เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผัวผสม ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายนะคะ มีส่วนประกอบของ Acna AB ที่มีเฉพาะแค่ PEURRI เท่านั้น แล้วยังมี Sailcylic Acid และ Acne Buster สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด คุณสมบัติหลักๆ คือ

ช่วยฆ่าเชื้อสิว ให้สิวแห้งเร็วขึ้น

ลดสิวอักเสบ ใช้ต่อเนื่องป้องกันสิวเห่อได้

ช่วยคุมความมันระหว่างวันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

มี vitamin B5 ช่วยให้หน้าไม่แห้งตึง PH5.5 ปรับสมดุลผิว

ลดโอกาสการทิ้งรอยดำ รอยแดงจากสิว

ในส่วนของเนื้อเจล เป็นสีใส ไร้สี ไร้กลิ่น เวลาใช้บีบเนื้อเจลปริมาณเท่า 1 เหรียญสิบค่ะ

นวดวนลงบนผิวหน้าหรือผิวกาย เน้นบริเวณที่เป็นสิว ทำให้สารสกัดซึมเข้าไปในผิวเพื่อจัดการปัญหาสิวแนะนำให้ใช้เป็นประจำ เช้า  เย็น เพื่อให้สิวแห้งไวขึ้นนะคะ

เปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆ สิวอักเสบพึ่งขึ้นที่คางเม็ดใหญ่กับที่แก้มเม็ดเล็กๆค่ะ หลังใช้PEURRI Acne Cleanser ล้างหน้าเช้า  เย็น 3 วัน หัวสิวหลุดออกมา สิวแห้งไวมาก เป็นรอยแดงสิวแค่จางๆค่ะ หน้าไม่แห้งตึงเลย

หลังจากใช้ PEURRI Acne Cleanser มาสักพักสิวก็ไม่ค่อยขึ้นแล้วค่ะ แต่ถึงสิวหายแล้วก็ใช้ต่อเนื่องได้เลยนะคะ เพราะนอกจากช่วยรักษาสิวแล้ว ยังช่วยในเรื่องคุมความมันไม่ทำให้หน้าแห้งตึงช่วยป้องกันการเกิดสิวซ้ำอีกค่ะ ใครที่มีปัญหาสิวอยู่อยากให้ลองดีมากๆเลยค่ะ


ช่องทางการซื้อ

- Watsons , Boots , Eveandboy , Beautrium

หรือทางออนไลน์ Shopee , Lazada


Looktanl Wann'pp

Looktanl Wann'pp

FULL PROFILE