👀 ป้ายยาสูตรลดสิวผิวชุ่มชื้นด้วยเซรั่ม OLDROCK ✨

25 16

กลับมาเป็นสิวอีกแล้วในช่วงสิวฮอร์โมนบุกหนักมาก แนนขอป้ายยาเซรั่มรักษาสิวฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วน ก็คือเซรั่มตัวจิ๋วอย่าง OLDROCK ทั้ง 5 สูตร! ซื้อซ้ำนับไม่ถ้วนเพราะราคาน่ารักมากกกก แค่ 29.- ✨

เซรั่ม OLDROCK ทั้ง 5 สูตร เป็นเซรั่มที่แนนใช้มานานมากกกก จะเลือกใช้ตามปัญหาผิวในช่วงนั้นหรือใช้หลายสูตรร่วมกันได้เลย แต่ละตัวคือตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

💛 BHA โลชั่นสิวยุบไว 💛

Salicylic Acid 2% ช่วยลดสิว ลดอาการอักเสบของสิว ช่วงนี้ที่แนนเป็นสิวฮอร์โมน สามารถทาตัวนี้ตั้งแต่สิวเริ่มขึ้นใหม่ได้เลย จะทำให้สิวอักเสบลดลง ไม่ระคายเคือง เนื้อเซรั่มใสบางเบามาก ทาแล้วซึมไวสบายผิว

💚 AHA ลดรอยสิว💚

Glycolic Acid 2% ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว ตัวนี้รักษารอยสิวดีมาก คือค่อยๆจางลงเรื่อยๆ ผิวบริเวณที่เป็นรอยสิวเรียบเนียนขึ้นด้วย เนื้อเซรั่มมีความเย็นๆ ทาแล้วสบายผิว ไม่แสบ 

ไม่ระคายเคืองผิวเลย

💗 GLUTA ผิวอมชมพู 💗


เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวสม่ำเสมอ สูตรกลูต้าเข้มข้นที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ปรับผิวสมดุลผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวอมชมพูเป็นธรรมชาติ เนื้อเซรั่มใส ซึมไวไม่เหนอะผิว

💙 VitB3 เซรั่มผิวใส 💙


Niacinamide ช่วยฟื้นฟูผิวแข็งแรง ทำให้มีเกราะป้องกันผิวจากภายนอก ที่มาจากฝุ่นหรือมลภาวะ 

ให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น มีออร่า บำรุงผิวที่เป็นสิว 

ผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ เนื้อเซรั่มใส บางเบาสบายผิว 

ทาก่อนแต่งหน้าได้ไม่เป็นคราบ

💜 HYA ผิวนุ่มชุ่มชื้น 💜


Hyaluronic acid ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ แนนชอบน้องม่วงตัวนี้มาก เป็นไฮยาเข้มข้นที่ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ใช้กับเซรั่มรักษาสิว ทำให้ผิวไม่แห้ง ไม่ขาดน้ำ ผิวสุขภาพดี สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย เนื้อเซรั่มลื่นๆ 

ทาแล้วผิวฟูอิ่มน้ำมาก

สูตรที่แนนใช้ในช่วงเป็นสิวฮอร์โมนคือ 3 สูตรนี้เลย BHA2% + AHA2% + HYA รักษาสิวแบบไม่ต้องกลัวผิวแห้ง สิวหายแล้วผิวอิ่มฟูสุดๆ



🌟 Tips : แนนใช้ 3 สูตรในการบูสต์ผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน บอกเลยว่าช่วงไหนเป็นสิว ผิวแพ้ ผดผื่น ปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ ทำให้ผิวเรียบเนียนแล้วยังชุ่มชื้นอีกด้วย



🌟 How to : หยดเซรั่ม 3 สูตร ลงบนสำลี แล้วแปะเป็นมาส์กทิ้งไว้บริเวณผิวแพ้ หรือเป็นสิว แทนการใช้มาส์กทั้วไปได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้ : ประทับใจรอยสิวที่จางไวมากๆ ไม่รู้สึกระคายเคืองผิว ลดการอักเสบของสิวดีมาก เป็นเซรั่มที่ผสมสูตรได้ลงตัว ปลอดภัยไม่แพ้ง่าย

แนนชอบเนื้อเซรั่ม OLDROCK ทุกสูตรเลย ยิ่งผสมยิ่งใช้ง่าย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทาสกินแคร์หลายขั้นตอน ที่ให้เลือกหลายสูตรตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวเลย



พิกัด : Konvy, Boots, ShopAt24, AllOnline


ราคาน่ารักมาก 29.-



#OLDROCK #เซรั่มoldrock #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุ่น #Howtobeauty #ใช้ดีบอกต่อ #ป้ายยาสกินแคร์ #รักษาสิว #ดูแลผิว