OLDROCK เซรั่มผิวใสที่ต้องลอง :)

24 16
             สวัสดีค่ะทุกคน มีใครใช้เซรั่มกันบ้างไหมเอ่ย วันนี้ลูกไม้มากับเซรั่มผิวใสขวดกระทัดรัดอย่าง OLDROCK ที่มีครอบคลุมทุกปัญหาผิวทั้ง 5 สูตร ประกอบไปด้วย
- OLDROCK Hyaluron brightening serum  (สีม่วง)
ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวแบบขั้นสุดพร้อมกับไฮยาเข้มข้น 3 โมเลกุลจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ เด้งฟู หน้าเด็กแบบบวกสิบ 
- OLDROCK Gluta brightening serum (สีชมพู)
ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ประกอบไปด้วยกลูต้าช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ช่วยลดความหมองคล้ำ มีส่วนผสมที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูสุขภาพดีแบบนอนครบ 8 ชั่วโมง กินอาหารครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำ 8 แก้วขึ้นไปเลยค่ะ
- OLDROCK anti-acne clear lotion (สีเหลือง)
ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ประกอบไปด้วย Salicylic Acid หรือ BHA 2% ไม่ทำให้ระคายเคือง ช่วยสลายสิวอุดตัน กำจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้ดี แถมยังช่วยลดเชื้อสิวที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้ด้วยจึงสามารถใช้ได้ทุกวันค่ะ
- OLDROCK vitamin b3 brightening serum (สีฟ้า) 
ตัวนี้เป็นเซรั่มมี่ประกอบไปด้วยส่วนผสมหลักได้แก่ Niacinamide หรือ วิตามิน B3 ที่มีความเข้มข้นถึง 3 เท่า !! ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ดูกระจ่างใสมีออร่า ผิวสุขภาพดี
- OLDROCK Anti-Acne spot lotion (สีเขียว)
ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ประกอบไปด้วย Acne spot ที่ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้ด้วย AHA 2% ออกฤทธิ์เป็นกรดตามธรรมชาติ ไม่ทำร้ายผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และกระชับรูขุมขนค่ะ
            ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสของไม่เหลว มีความเข้มข้น ใสไร้กลิ่นแต่ทาผิวเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ส่วนตัวแอบชอบสูตร OLDROCK anti-acne clear lotion ลดสิวขวดสีเหลืองกับ OLDROCK vitamin b3 brightening serum บำรุงผิวใส ใช้คู่กันแล้วดีสุดๆ ทุกสูตรราคา 29 บาท ครอบคุลมทุกปัญหาผิว ขวดกระทัดรัด สบายกระเป๋า
#OLDROCK #รีวิวเซรั่ม #ใช้ดีบอกต่อ #เซรั่มขวดจิ๋ว


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE